“ฮอนด้า” จับมือ “ช่อง 7 สี” สู้ศึกฉลองครบ 10 ปี “Honda LPGA THAILAND 2016” Share this

“ฮอนด้า” จับมือ “ช่อง 7 สี” สู้ศึกฉลองครบ 10 ปี “Honda LPGA THAILAND 2016”

Ken
โดย Ken
โพสต์เมื่อ 09 February 2559

บริษัท ฮอนด้า ออโตโมบิล (ประเทศไทย) จำกัด โดยคุณพิทักษ์ พฤทธิสาริกร ประธานเจ้าหน้าที่บริหารปฎิบัติการ และสถานีโทรทัศน์สีกองทัพบกช่อง 7 โดยคุณพลากร สมสุวรรณ กรรมการผู้จัดการ ร่วมจัดงานแถลงข่าว การแข่งขันกอล์ฟสตรี  ฮอนด้า แอลพีจีเอ ไทยแลนด์ 2016 ฉลองครบรอบ 10 ปี ชิงเงินรางวัลรวม 1.6 ล้านเหรียญดอลลาร์สหรัฐ 

นอกจากนี้ยังมีรางวัลพิเศษ รถยนต์ฮอนด้า แอคคอร์ด ใหม่ สำหรับนักกอล์ฟที่ทำโฮลอินวันที่หลุม 16  พร้อมเปิดเผยรายชื่อนักกอล์ฟสาว พร้อมเข้าร่วมดวลวงสวิง ในระหว่างวันที่ 25-28  กุมภาพันธ์  2559 ณ สยามคันทรีคลับ พัทยา โอลด์คอร์ส

นายพิทักษ์ พฤทธิสาริกร ประธานเจ้าหน้าที่บริหารปฏิบัติการ บริษัท ฮอนด้า ออโตโมบิล (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า “ปีนี้ นับเป็นปีที่ 10 ที่ฮอนด้าเป็นผู้สนับสนุนหลักของการแข่งขัน ฮอนด้า แอลพีจีเอ ไทยแลนด์ เราได้จัดการแข่งขันกอล์ฟทัวร์นาเม้นต์ที่ยิ่งใหญ่ระดับโลกเช่นนี้ในประเทศไทยมาอย่างต่อเนื่อง เหมือนเช่นทุกๆ ปีที่ผ่านมา แฟนกอล์ฟจะได้สัมผัสการดวลวงสวิงของนักกอล์ฟหญิงระดับโลก 60 คนที่อยู่ในอันดับประจำปี 2016 ของแอลพีจีเอ"

กิจกรรมในวันจันทร์ที่ 22 กุมภาพันธ์ จะมีกิจกรรม Golf Clinic สำหรับน้องๆ เยาวชนในเขตจังหวัดชลบุรีที่สนใจและสมัครเข้าร่วมเรียนรู้ทักษะกอล์ฟกับโปรกอล์ฟระดับโลกอย่างใกล้ชิด ได้แก่ บุษบากร และปภังกร  ต่อด้วยช่วงเช้าวันอังคารที่ 23 กุมภาพันธ์ จะมีพิธีเปิดสนามเด็กเล่น หรือลานสุขภาพชุมชนที่สร้างขึ้นเพื่อจารึกความสำเร็จ 10 ปี ฮอนด้า แอลพีจีเอ ไทยแลนด์

batch_Honda LPGA Press Con#2_1

ช่วงบ่ายวันเดียวกันนั้น จะมีกิจกรรม Photo Call โดยเชิญนักกอล์ฟมาร่วมถ่ายภาพเพื่อประชาสัมพันธ์การแข่งขันและประชาสัมพันธ์ประเทศไทยให้นานาประเทศได้รู้จัก  ซึ่งนักกอล์ฟที่เข้าร่วม ได้แก่ เอมี่ หยาง แชมป์ปี2015  แอนนา นอร์ดควิสต์ แชมป์ปี 2014 และ ไอ มิยาซาโตะ แชมป์ปี 2010 จากนั้น วันพุธที่ 24 กุมภาพันธ์ จะเปิดโอกาสให้สื่อมวลชนได้สัมภาษณ์นักกอล์ฟทั้งชาวไทยและต่างชาติ

สำหรับการถ่ายทอดสดการแข่งขันไปทั่วโลกในระบบ HD (High Definition) ตั้งแต่วันพฤหัสบดีที่ 25-28กุมภาพันธ์ ตั้งแต่ เวลา 13.00 – 17.00 น. และแฟนกีฬาชาวไทยสามารถรับชมการถ่ายทอดสดได้ทางช่อง 7 สี โดยวันพฤหัสบดีที่ 25 และศุกร์ที่ 26 กุมภาพันธ์ ถ่ายทอดสด เวลา 14.00 – 17.00 น. และในวันเสาร์ที่ 27 กุมภาพันธ์ และอาทิตย์ที่ 28 กุมภาพันธ์ จะถ่ายทอดสด เวลา 14.45 – 17.00 น.


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ