McLaren 570GT มาพร้อมช่องเก็บของด้านหลัง เพิ่มฟังก์ชั่นใช้งาน Share this

McLaren 570GT มาพร้อมช่องเก็บของด้านหลัง เพิ่มฟังก์ชั่นใช้งาน

Satapana
โดย Satapana
โพสต์เมื่อ 25 February 2559

แมคลาเรนเตรียมนำซูเปอร์คาร์หลายรุ่นออกโชว์ตัวที่งานเจนีวา มอเตอร์โชว์ในสัปดาห์หน้า หนึ่งในนั้นคือแมคลาเรน 570จีที (McLaren 570GT) คันนี้

570จีที เป็นรถรุ่นสามในตระกูลสปอร์ตซีรีส์ (Sports Series) ต่อจาก570เอส คูเป้และ 540ซี คูเป้ สนนราคาจำหน่ายเริ่มต้นที่ 154,000 ปอนด์ในอังกฤษ มาพร้อมคำนิยามว่าเป็น “รถแมคลาเรนที่หรูหรา พร้อมรองรับการใช้งานในการขับขี่ทางไกลและชีวิตประจำวัน”

ภายในค็อกพิทรองรับผู้โดยสารสองที่นั่ง เบาะหุ้มหนังปรับไฟฟ้าได้ 8 ทิศทางเป็นอุปกรณ์มาตรฐาน การตกแต่งเน้นความหรูหราและเนี๊ยบ แต่โครงสร้างต่างๆ ยังคงเดิม

https://img.icarcdn.com/autospinn/body/mclaren-570gt-9-r.jpg

ทีน่าสนใจก็คือ ทีมวิศวกรของแมคลาเรนได้ติดตั้งหลังคาแก้วพาโนรามิกที่เคลือบพื้นผิว 18% แบบเดียวกับหลังคาของแมคลาเรน พี1 ดูดซับเสียงรบกวนและรังสีจากดวงอาทิตย์ ทำให้การขับขี่มีความสะดวกสบายสูงสุด 570จีที ยังมาพร้อมพื้นที่จัดเก็บสัมภาระ 150 ลิตรเหมือนกับรุ่นคูเป้ แต่ยังมีช่องที่สองขนาด 220 ลิตรที่อยู่ด้านหลังเบาะที่นั่ง โดยสามารถเปิดใช้งานจากด้านข้างตัวรถ

เครื่องยนต์เป็นบล็อกวี8 ความจุกระบอกสูบ 3.8 ลิตร พละกำลัง 570 แรงม้า แรงบิด 600 นิวตันเมตร ส่งกำลังด้วยระบบเกียร์ 7 สปีด มีโหมดการขับขี่ทั้ง Normal, Sport และ Track อัตราเร่ง 0-100 กม./ชม. ภายใน 3.4 วินาทีเท่านั้น ส่วนการทะยานจาก 0-200 กม./ชม. ภายใน 9.8 วินาที

ซูเปอร์คาร์รุ่นนี้ใช้ช่วงล่างแบบเดียวกับรุ่นคูเป้ แต่ถูกปรับจูนกลไกใหม่โดยสปริงแข็งขึ้น 15% ที่ด้านหน้าและ 10% ที่ด้านหลัง


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ