เมอร์เซเดส-เบนซ์เผยภาพสเก็ตช์ ซี-คลาส คาบริโอเลต์ Share this

เมอร์เซเดส-เบนซ์เผยภาพสเก็ตช์ ซี-คลาส คาบริโอเลต์

Satapana
โดย Satapana
โพสต์เมื่อ 15 February 2559

เมอร์เซเดส-เบนซ์เตรียมเปิดตัวอีกหนึ่งเวอร์ชั่นของซี-คลาสในโฉมเปิดประทุน คาบริโอเลต์ โดยเผยภาพสเก็ตช์ออกมาก่อนเปิดตัวจริงที่งานเจนีวา มอเตอร์โชว์

ซี-คลาส คาบริโอเลต์จะเป็นไฮไลท์สำคัญของค่ายดาวสามแฉกที่เจนีวา ก่อนหน้านี้มีภาพสปายช็อตขณะวิ่งทดสอบหลุดออกมาบ้างแล้ว รูปทรงตัวถังของซี-คลาส คาบริโอเลต์ถ่ายทอดมาจากซี-คลาส คูเป้ โดยรายละเอียดต่างๆ ก็เหมือนกันด้วย ยกเว้นเพียงแผงหลัง

เทคโนโลยีการเปิดหลังคาของซี-คลาส คาบริโอเลต์จะมาพร้อมกับระบบ AIRSCARF ที่จะอุ่นคอของผู้ขับขี่และผู้โดยสาร พร้อมกับลดการหมุนเวียนภายในห้องโดยสารด้วย ขณะที่การออกแบบในห้องโดยสารก็จะเหมือนกับรุ่นคูเป้ด้วย แต่มีสวิทช์เปิด-ปิดหลังคาเพิ่มเติม

ด้านระบบขับเคลื่อนจะเหมือนกับรุ่นคูเป้เช่นกัน โดยจะมีรุ่สมรรถนะสูงคือบล็อกวี6 ความจุกระบอกสูบ 3.0 ลิตร ไบเทอร์โบที่จะวางในเมอร์เซเดส-เอเอ็มจี ซี54 คาบริโอเลต์ พละกำลัง 362 แรงม้า แรงบิด 520 นิวตันเมตร ขับเคลื่อนสี่ล้อ 4แมติค ใช้ระบบเกียร์อัตโนมัติ อัตราเร่ง 0-100 กม./ชม. ของซี-คลาส คาบริโอเลต์ทำได้ภายใน 5 – 5.1 วินาทีเท่านั้น ซึ่งถือว่าแรงเร้าใจพอตัว

ไม่เพียงเท่านั้น เมอร์เซเดส-เอเอ็มจีจะเปิดตัวรุ่นท็อปไลน์ เมอร์เซเดส-เอเอ็มจี ซี63 คาบริโอเลต์ ขุมพลังวี8 พลัง 503 แรงม้าด้วยภายในช่วงปลายปีนี้หรือต้นปีหน้า

คาดว่าเมอร์เซเดส-เบนซ์จะเผยโฉม ซี-คลาส คาบริโอเลต์ ทางออนไลน์ก่อนหน้าการโชว์ตัวจริงที่เจนีวาในวันที่ 1 มีนาคมนี้ ขณะที่ในตลาดเมืองไทย ใครที่รอรุ่นซี-คลาส คูเป้อยู่ เจอกันแน่นอนวันที่ 23 กุมภาพันธ์นี้


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ