เผยโฉม เซียท อาเตก้า ครอสโอเวอร์แนวสปอร์ตน่าใช้ Share this

เผยโฉม เซียท อาเตก้า ครอสโอเวอร์แนวสปอร์ตน่าใช้

Satapana
โดย Satapana
โพสต์เมื่อ 12 February 2559

เซียทเปิดผ้าคลุมเผยโฉมอาเตก้า (Seat Ateca) รถเอสยูวีแนวสปอร์ตที่จะเปิดตัวสู่สายตาสาธารณชนอย่างเป็นทางการภายในงานเจนีวา มอเตอร์โชว์

รูปลักษณ์ของอาเตก้าถือว่าโดดเด่นสะดุดตาพอสมควร ด้วยกระจังรูปทรงเหลี่ยม กรอบไฟหน้า LED มีวัสดุพลาสติกกันกระแทกรอบคันที่ช่วยเสริมภาพลักษณ์บึกบึน เส้นสายเน้นความเฉียบคม มีราวหลังคา สปอยเลอร์ที่บั้นท้ายและสกิ๊ดเพลท

ภายในห้องโดยสารมีพวงมาลัยแบบสามก้าน ปุ่มสตาร์ท และระบบอินโฟเทนเมนท์แสดงผลผ่านหน้าจอขนาด 8 นิ้ว นอกจากนี้ยังมีระบบชาร์จไฟสมาร์ทโฟนแบบไร้สายอีกด้วย

https://img.icarcdn.com/autospinn/body/r.jpg

ระบบความปลอดภัยครบครันตามมาตรฐานยุโรป โดยเฉพาะระบบ Traffic Jam Assist ที่จะควบคุมตัวรถให้เร่ง เลี้ยวและเบรกได้โดยอัตโนมัติที่ความเร็วต่ำ ลูกค้ายังสามารถติดตั้ง Emergency Assist ที่จะช่วยเบรกอัตโนมัติถ้าผู้ขับขี่หมดสติ นอกจากนี้ยังมีระบบตรวจจับมุมอับสายตา ระบบแจ้งเตือนด้านหลัง และระบบตรวจจับสัญญาณจราจร

เครื่องยนต์มีให้เลือกใช้หลากหลายบล็อก เริ่มจากเบนซิน TSI 1.0 ลิตร พละกำลัง 113 แรงม้าและ 1.4 ลิตร 148 แรงม้า พร้อมด้วยขุมพลังดีเซล TDI 1.6 ลิตร 113 แรงม้าและ 2.0 ลิตร 148 แรงม้าและ 187 แรงม้า

ระบบส่งกำลังมีทั้งเกียร์ธรรมดาและเกียร์อัตโนมัติดูอัลคลัตช์ DSG ใช้ระบบขับเคลื่อนล้อหน้าเป็นอุปกรณ์มาตรฐาน และระบบขับเคลื่อนสี่ล้อเป็นอ็อปชั่นเสริม

เซียท อาเตก้าจะออกจำหน่ายในช่วงกลางปีนี้ ยังไม่มีการเปิดเผยราคาค่าตัวแต่อย่างใด


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ