TQM ยิ้มรับ กวาดยอดขายเบี้ยประกันรวมปี 58 กว่า 9.42 พันล้านบาท พร้อมเป้าหมายปี 59 ที่ 1 หมื่นล้านบาท Share this

TQM ยิ้มรับ กวาดยอดขายเบี้ยประกันรวมปี 58 กว่า 9.42 พันล้านบาท พร้อมเป้าหมายปี 59 ที่ 1 หมื่นล้านบาท

Coke Autospinn
โดย Coke Autospinn
โพสต์เมื่อ 01 March 2559

ทีคิวเอ็ม อินชัวร์รันส์ โบรคเกอร์ ประกาศผลประกอบการปี 58 ที่ผ่านมา ด้วยการกวาดยอดขายเบี้ยประกันรวมได้ที่ 9.42 ล้านบาท พร้อมเป้าหมายยอดขายเบี้ยประกันรวมปี 59 ที่ 1 หมื่นล้านบาท ด้วยการเปิดตัวผลิตภัณท์เพิ่มเติม

ภายในงานแถลงผลประกอบการปี 2558 บริษัท ทีคิวเอ็ม อินชัวร์รันส์ โบรคเกอร์ ด้วยยอดผลประกอบการที่ยอดเยี่ยมทำให้กวาดยอดขายเบี้ยประกันรวมปี 2558 ได้ถึง  9,420 ล้านบาท พร้อมเปิดเผยเป้าหมายปีนี้สู่ยอดขายเบี้ยประกันรวมที่ 1 หมื่นล้านบาท

TQM

ดร.อัญชลิน พรรณนิภา ประธาน บริษัท ทีคิวเอ็ม อินชัวร์รันส์ โบรคเกอร์ จำกัด เปิดเผยว่า ทาง ทีคิวเอ็มได้ตั้งเป้าหมายการเติบโตของปี 2559 ด้วยยอดขายเบี้ยประกันรวมที่ 1 หมื่นล้านบาท โดยยังคงมุ่งเน้นการออกโปรดักส์ชั่นใหม่ทุกไตรมาสให้สอดคล้องกับความต้องการของตลาด

ในขณะที่ปี 2558 ที่ผ่านมา นับเป็นปีที่มีความท้าทายต่อการเติบโตของธุรกิจโบรคเกอร์ประกันภัยพอสมควร จึงมีการปรับกลยุทธ์อย่างต่อเนื่อง จึงทำให้ผลประกอบการหรือยอดขายเบี้ยกระกันรวมปี 2558 ได้ที่ 9,420 ล้านบาท ซึ่งถือว่าทะลุเป้าที่คาดไว้ทีเดียว

สำหรับโปรดักส์ชั่นใหม่ภายในปีนี้ ทางทีคิวเอ็มได้จับมือร่วมกับกรุงเทพประกันภัยเอาใจลูกค้ามนุษย์เงินเดือนด้วยประกันประเภท "ประกันรถยนต์มนุษย์เงินเดือน" ที่มีการครอบคลุมทั้งรถยนต์รวมไปถึง Gadget หมายในรถยนต์ที่เกิดความเสียหาย พร้อมทั้งบริการ รับ-ส่ง รถยนต์เข้าอู่แทนคุณฟรี 1 ครั้ง สำหรับผู้ที่ไม่มีเวลาว่างจัดการเอง

TQM 1

พร้อมกับการช่วยแบ่งเบาภาระค่าใช้ใจที่โดนใจมนุษย์เงินเดือนด้วยการแบ่งผ่อนชำระเบี้ยประกันด้วยดอกเบี้ย 0% นานถึง 10 เดือน พร้อมทั้งคุ้มครองการเสียชีวิตจากอุบัติเหตุสูงสุดถึง 1.5 ล้านบาท และประกันสุขภาพสำหรับคนวัยทำงาน ด้วยการคุ้มครองการรักษาพยาบาลสูลสุดที่ 4 แสนบาท อีกด้วย

ซึ่งโปรดักส์ชั่นใหม่เหล่านี้คาดว่าจะสามารถตอบโจทย์กลุ่มคนวัยทำงานที่มีอยู่ประมาณ 10-20 ล้านคนทั้งประเทศมากยิ่งขึ้นและจะสามารถดันยอดเบี้ยประกันในปี 59 ทะลุ 1 หมื่นล้านอย่างแน่นอน

สามารถติดตามข่าวสารอัพเดตเพิ่มเติม ได้ที่นี่


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ