[2016 Geneva] เปิดสเปก Alfa Romeo Giulia ครบครันทุกรุ่น Share this

[2016 Geneva] เปิดสเปก Alfa Romeo Giulia ครบครันทุกรุ่น

Satapana
โดย Satapana
โพสต์เมื่อ 02 March 2559

หลังจากเผยโฉมอัลฟ่า โรเมโอ จูเลีย คิววี รุ่นสมรรถนะสูงเมื่อปีที่แล้ว ล่าสุดค่ายรถจากอิตาลีเผยโฉมจูเลียครบครันทุกรุ่นย่อยอย่างเป็นทางการที่งานเจนีวา มอเตอร์โชว์

ก่อนหน้านี้ มีรายงานว่าอัลฟ่า โรเมโออาจเลื่อนเปิดตัวจูเลียออกไปก่อน แต่ข่าวลือไม่เป็นความจริงเพราะบนเวทีที่นครเจนีวา จูเลียถูกยกทัพมาโชว์ตัวกันอย่างครบครัน พร้อมประกาศจะรับยอดจองของลูกค้าในยุโรป ตะวันออกกลางและแอฟริกาตั้งแต่วันที่ 15 เมษายนนี้เป็นต้นไป

จูเลียจะมาพร้อมเครื่องยนต์ดีเซล ความจุกระบอกสูบ 2.2 ลิตร พละกำลัง 150 แรงม้าและ 180 แรงม้าให้เลือกสรร มาพร้อมระบบหัวฉีด Multijet II เจนเนอเรชั่นล่าสุด ส่งกำลังด้วยระบบเกียร์ธรรมดา 6 สปีดหรือเกียร์อัตโนมัติ 8 สปีดเป็นอ็อปชั่นเสริม ขับเคลื่อนล้อหลัง

https://img.icarcdn.com/autospinn/body/000-r.jpg

นอกจากนี้ยังมีรุ่นเครื่องยนต์เบนซิน ขนาด 2.0 ลิตร เทอร์โบชาร์จ พร้อมระบบหัวฉีดไดเรคอินเจคชั่นแรงดันสูง 200 บาร์ มีเรี่ยวแรงอยู่ที่ 200 แรงม้าที่ 5,000 รอบ/นาที แรงบิดสูงสุด 330 นิวตันเมตรที่ 1,750 รอบ/นาที จูเลียรุ่นเบนซินมีเฉพาะเกียร์อัตโนมัติ 8 สปีดเท่านั้น

ไฮไลท์ในส่วนอื่นๆ ของตัวรถยังรวมถึงการติดตั้งระบบไฟฟ้ากึ่งกลไกที่ผสมผสานการควบคุมเสถียรภาพและระบบเบรกเซอร์โวแบบดั้งเดิม พร้อมระบบแจ้งเตือนการชนด้านหน้า ระบบเบรกฉุกเฉินอัตโนมัติและตรวจจับคนเดินถนน ภายในห้องโดยสารมีหน้าจอ 8.8 นิ้ว เชื่อมต่อระบบ Connect Nav 3D

อัลฟ่า โรเมโอทุ่มเทพัฒนาแชสซีส์ขับเคลื่อนล้อหลังที่เน้นความสมดุล โดยใช้ช่วงล่างด้านหน้าแบบดับเบิลวิชโบน ด้านหลังแบบ 4.5 ลิงค์ เน้นจัดวางตำแหน่งตรงกลางเพื่อความสมดุลของน้ำหนัก พร้อมกับใช้วัสดุอย่างคาร์บอนไฟเบอร์และอลูมิเนียม ทำให้น้ำหนักตัวถังเปล่าอยู่ที่ 1,375 กก. เท่านั้น แต่สำหรับรุ่นท็อปไลน์ จูเลีย คิววีที่มีอุปกรณ์ครบครันจะมีน้ำหนักตัว 1,524 กก.


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ