[2016 Geneva] Mercedes-Benz C-Class Cabriolet เปิดตัวรับซัมเมอร์ Share this

[2016 Geneva] Mercedes-Benz C-Class Cabriolet เปิดตัวรับซัมเมอร์

Satapana
โดย Satapana
โพสต์เมื่อ 01 March 2559

เมอร์เซเดส-เบนซ์ลุยงานเจนีวา มอเตอร์โชว์ด้วยการเผยโฉมซี-คลาส คาบริโอเลต์ รถเปิดประทุนคอมแพกต์รุ่นใหม่ล่าสุด

ซี-คลาส คาบริโอเลต์จะออกแข่งขันกับออดี้ เอ4 และบีเอ็มดับเบิลยู ซีรีส์ 4 คอนเวอร์ทิเบิล พัฒนาบนพื้นฐานของซี-คลาส คูเป้ สะดุดตาด้วยกระจังหน้าแพทเทิร์นเพชร และกรอบไฟ LED มีการตกแต่งด้วยโครเมียมเพิ่มความหรูหรา กรอบไฟท้ายเป็น LED เช่นกัน ล้ออัลลอยมีขนาด 18 นิ้ว

https://img.icarcdn.com/autospinn/body/000-6-r.jpg

แผงหลังคาเป็นผ้าใบซอฟต์ท็อปที่มีสีสันให้เลือก 4 สไตล์ สามารถเปิดหรือเปิดภายในเวลา 20 วินาทีที่ความเร็วไม่เกิน 50 กม./ชม.

ภายในห้องโดยสารยกมาจากรุ่นซี-คลาส คูเป้ แต่มีฟังก์ชั่น Airscarf ที่ช่วยอุ่นลำคอของผู้โดยสารเป็นอุปกรณ์มาตรฐานและมีเบาะที่นั่งปรับอุณหภูมิได้เป็นอ็อปชั่นเสริม ช่วยให้การขับขี่ขณะเปิดหลังคามีความสบายสูงสุด เบาะหลังสามารถพับแยกส่วนได้และตกแต่งด้วยโครเมียมแบบด้านทั่วทั้งห้องโดยสาร

ในตลาดสหรัฐอเมริกา ซี-คลาส คูเป้จะมีเครื่องยนต์ 2 รุ่นให้เลือกสรร เริ่มจากซี300 คาบริโอเลต์ บล็อก 4 สูบ ความจุ 2.0 ลิตร เทอร์โบชาร์จ พละกำลัง 241 แรงม้า แรงบิด 273 ฟุตปอนด์ ส่งกำลังด้วยระบบเกียร์อัตโนมัติ 9G-TRONIC และมีระบบขับเคลื่อนสี่ล้อเป็นอ็อปชั่นพิเศษ อัตราเร่ง 0-96 กม./ชม. ภายใน 6.3 วินาที

https://img.icarcdn.com/autospinn/body/000-6-rr.jpg

ขณะที่รุ่นแรง เมอร์เซเดส-เอเอ็มจี ซี43 คาบริโอเลต์วางขุมพลังวี6 ความจุกระบอกสูบ 3.0 ลิตร พลัง 362 แรงม้า แรงบิด 384 ฟุตปอนด์ ส่งกำลังด้วยระบบเกียร์อัตโนมัติ 9G-TRONIC ขับเคลื่อนสี่ล้อ แต่จะเน้นที่ล้อคู่หลังเป็นหลัก ออกตัวจาก 0-96 กม./ชม. ภายใน 4.7 วินาที ความเร็วสูงสุดจำกัดไว้ไม่เกิน 250 กม./ชม.

เมอร์เซเดส-เบนซ์ ซี-คลาส คาบริโอเลต์จะออกจำหน่ายในอเมริกาช่วงซัมเมอร์หรือไตรมาสที่สองของปีนี้ ส่วนเมอร์เซเดส-เอเอ็มจี ซี43 คาบริโอเลต์จะทำตลาดช่วงปลายปี


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ