[Brought to you by PT] PT Station ส่งน้ำมันสดใหม่ถึงผู้บริโภคเสมอ Share this

[Brought to you by PT] PT Station ส่งน้ำมันสดใหม่ถึงผู้บริโภคเสมอ

Tadsaneeya
โดย Tadsaneeya
โพสต์เมื่อ 21 March 2559

หลายท่านเคยสงสัยหรือสังเกตหรือไม่ว่า น้ำมันเชื้อเพลิง ที่เราใช้เติมในรถยนต์ของเรา จะมีข้อสังเกตอย่างไรในเรื่องความมีคุณภาพ ความสดใหม่ของน้ำมัน และไม่มีสิ่งแปลกปลอมเข้ามาเจือปน

ด้วยการวางเป้าหมายการเติบโตอย่างต่อเนื่อง 30 – 40% พีที จึงได้ทุ่มเงินลงทุนกว่า 4,500 ล้านบาท ขยายสถานีบริการเพิ่มเป็น 1,500 แห่งทั่วประเทศภายในปีนี้ จากที่มีอยู่ 1,150 แห่ง เพื่อรองรับปริมาณการขายน้ำมันที่เพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง และเร็วๆ นี้ จะมีการขยายคลังน้ำมันแห่งที่ 10 ที่จังหวัดสุรินทร์

อีกทั้งยังได้มีการลงทุนธุรกิจโลจิสติกส์ของตัวเอง ทำให้ พีที สามารถควบคุมคุณภาพน้ำมันได้อย่างครบวงจร ตั้งแต่ต้นทางจนปลายทาง ควบคุมความสดใหม่ของน้ำมันได้ ควบคุมค่าใช้จ่ายที่เกี่ยวกับการขนส่งได้ และที่สำคัญจะทำให้พีทีสามารถกระจายน้ำมันคุณภาพมากมายไปสู่ทุกภาคทั่วไทยได้อย่างทั่วถึง

pt004

สำหรับการสต๊อกน้ำมันในสถานี พีทีก็ได้มีการวางนโยบายในการสั่งน้ำมันมาไว้ที่สถานีไว้ให้สอดคล้องกับความต้องการในแต่ละสถานี มีน้ำมันใหม่มาเสริมได้เพียงพอและรวดเร็ว โดยจะมีการสต็อกน้ำมันไว้ไม่นานจนเกินไป ซึ่งจะทำให้ผู้บริโภคได้ใช้น้ำมันที่มีคุณภาพ สดใหม่ และไม่จะสิ่งสกปรกเข้าไปเจือปนในน้ำมัน

pt002

ในปีนี้ พีทียังได้เดินหน้าธุรกิจด้านโลจิสติกส์ ขยายการขนส่งน้ำไปผ่านระบบท่อ ซึ่งจะช่วยเพิ่มประสิทธิภาพการบริหารงานด้านการขนส่งไปยังคลังน้ำมันและสถานีบริการน้ำมันทางภาคเหนือที่เพิ่มขึ้นในทุกปีให้รวดเร็วขึ้น

นอกจากนี้ PT Station ยังมีการบริการร้านกาแฟพันธุ์ไทยและมินิมาร์ท แม็กซ มาร์ท รวมถึงจะมีพันธมิตรเป็นร้านอาหารอินเตอร์แบรนด์มาเปิดให้บริการ และยังเปิดโอกาสให้เอสเอ็มอีไทยนำสินค้ามาทดลองจำหน่ายได้เช่นกัน


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ