Acura NSX ขึ้นแท่นรถที่แพงที่สุดที่ผลิตในอเมริกา Share this

Acura NSX ขึ้นแท่นรถที่แพงที่สุดที่ผลิตในอเมริกา

Satapana
โดย Satapana
โพสต์เมื่อ 02 April 2559

ซูเปอร์คาร์พลังไฮบริด อาคูร่า เอ็นเอสเอ็กซ์ รุ่นปี 2017 กลายเป็นรถที่มีราคาค่าตัวสูงที่สุดที่ผลิตในสหรัฐอเมริกาไปเรียบร้อยแล้ว

อาคูร่าเตรียมขึ้นสายการผลิตเอ็นเอสเอ็กซ์ที่โรงงานแมรี่สวิลล์ ในรัฐโอไฮโอของอเมริกาในเดือนเมษายนนี้ สนนราคาจำหน่ายเริ่มต้นที่ 156,000 เหรียญสหรัฐฯ ซึ่งถือว่าแพงกว่าสถิติรถผลิตในอเมริการุ่นปัจจุบัน คือดอดจ์ ไวเปอร์

ถึงแม้ฟอร์ดจะผลิตซูเปอร์คาร์รุ่นใหม่อย่าง จีทีรุ่นใหม่ ซึ่งมีค่าตัวถึง 400,000 เหรียญสหรัฐฯ แต่ฟอร์ด จีทีจะขึ้นสายการผลิตในโรงงานซัพพลายเออร์ของฟอร์ดในแคนาดา ซึ่งแตกต่างจากจีทีรุ่นเดิมที่ผลิตในเมืองดีทรอยท์

https://img.icarcdn.com/autospinn/body/2015-588140acura-nsx-2.jpg

อาคูร่าเปิดให้ลูกค้าจับจองเอ็นเอสเอ็กซ์เมื่อเดือนที่แล้ว และวางแผนส่งมอบให้ถึง 800 คันภายในปีนี้ โดยจะเริ่มส่งมอบให้ลูกค้าในอเมริกาก่อนเป็นอันดับแรก ตามมาด้วยลูกค้าในยุโรปในช่วงปลายปี

สำหรับอาคูร่า เอ็นเอสเอ็กซ์ ตัวท็อปที่เสริมอ็อปชั่นเต็มพิกัดนั้นจะทะลุหลัก 200,000 เหรียญสหรัฐฯ และอาจทะยานไปถึง 205,700 เหรียญสหรัฐฯ เลยทีเดียว

นอกจากการทำตลาดรุ่นคูเป้แล้ว คาดว่าจะมีเอ็นเอสเอ็กซ์ โฉมเปิดประทุนตามออกมาด้วยซึ่งจะมีค่าตัวสูงกว่านี้อีก ขณะเดียวกัน รุ่นท็อปไลน์อาจเป็นเอ็นเอสเอ็กซ์ ไทพ์อาร์ที่มีแนวโน้มว่าอาคูร่าจะอนุมัติออกทำตลาดจริงในอีกไม่ช้า


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ