[BIMS2016] เปิดโผงานบางกอก มอเตอร์โชว์ บูธไหนมีรถเจ๋งไม่ควรพลาดชม Share this

[BIMS2016] เปิดโผงานบางกอก มอเตอร์โชว์ บูธไหนมีรถเจ๋งไม่ควรพลาดชม

Satapana
โดย Satapana
โพสต์เมื่อ 19 March 2559

งานบางกอก มอเตอร์โชว์ ประจำปี 2016 ครั้งที่ 3ึ7 ใกล้จะเปิดฉากขึ้นแล้วในวันที่ 23 มีนาคมนี้ โดยในปีนี้มีรถหลายรุ่นที่น่าสนใจ ใครที่คิดจะเข้าชมงาน ลองชมไฮไลท์สำคัญกันก่อนได้เลย

บุคคลทั่วไปสามารถเข้าชมงานบางกอก มอเตอร์โชว์ ชาลเลนเจอร์ ฮอลล์ 1-3 เมืองทองธานีได้ตั้งแต่วันที่ 23 มีนาคมถึง 3 เมษายน 2559 เวลา 12.00 – 22.00 น.ในวันธรรมดาและ 11.00 – 22.00 น. ในช่วงสุดสัปดาห์

สำหรับรถที่น่าสนใจภายในงานมอเตอร์โชว์ปีนี้ มีดังนี้

https://img.icarcdn.com/autospinn/body/Focus-11.jpeg

ฟอร์ด โฟกัส

ถือเป็นการปรับโฉมครั้งสำคัญของฟอร์ด โฟกัสใหม่ที่มาพร้อมกับรูปลักษณ์ที่ทันสมัยมากขึ้น ฟอร์ดระบุว่าดีไซน์ภายนอกถูกเน้นให้ดูทรงพลังยิ่งขึ้นด้วยดีไซน์ด้านหน้าแบบใหม่ โดยเฉพาะกระจังบนแผงกันชนขนาดใหญ่อันเป็นเอกลักษณ์ล่าสุดของค่ายรถยักษ์อเมริกันรายนี้ ไฮไลท์อยู่ที่เครื่องยนต์ 4 สูบ 1.5 ลิตร GTDi อีโคบูสต์ เทอร์โบ ให้พละกำลังสูงสุด 180 แรงม้าที่ 6,000 รอบต่อนาที แรงบิดสูงสุด 240 นิวตัน-เมตร ที่ 1600-5000 รอบต่อนาที ระบบจ่ายน้ำมันแบบไดเรคอินเจคชั่น ส่งกำลังด้วยระบบเกียร์อัตโนมัติ 6 สปีด

มาสด้า ซีเอ็กซ์-5 และเอ็มเอ็กซ์-5

นับเป็นอีกหนึ่งรถเอสยูวียอดนิยมสำหรับซีเอ็กซ์-5 ที่เพิ่งถูกปรับโฉมใหม่ทั้งภายนอกและภายใน รูปลักษณ์ภายนอกทันสมัยยิ่งขึ้นด้วยการออกแบบการตกแต่งกระจังหน้าแบบใหม่ที่เน้น เส้นโครเมียมเรียงตัวกันแนวนอน เส้นสายดูปราดเปรียวน่าจะถูกใจคนที่ชื่นชอบความสปอร์ต ชุดโคมไฟหน้าแบบแอลอีดี พร้อมเส้นเดย์ไทม์รันนิ่งไลท์ ขณะที่รถสปอร์ตโรดสเตอร์ เอ็มเอ็กซ์-5 แทบไม่ต้องพูดถึงชื่อเสียงเรียงนามมากนัก เพราะโด่งดังในกลุ่มนักเลงรถมาช้านานแล้ว

https://img.icarcdn.com/autospinn/body/000-8_610.jpg

แอสตัน มาร์ติน ดีบี11

หลังจากเผยโฉมที่งานเจนีวา มอเตอร์โชว์ แอสตัน มาร์ติน ดีบี11 บุกงานบางกอก มอเตอร์โชว์ชนิดเซอร์ไพรส์เล็กๆ เพราะเป็นการเผยโฉมครั้งแรกในภูมิภาคเอเชีย-แปซิฟิกเลยทีเดียว ดีบี11 พัฒนาบนพื้นฐานของรถต้นแบบดีบี10 ที่วาดลวดลายในภาพยนตร์เจมส์ บอนด์ภาคล่าสุด ขุมพลังวี12 ใหม่เอี่ยม ความจุกระบอกสูบ 5.2 ลิตร พ่วงเทอร์โบคู่ ให้พละกำลังสูงสุด 600 แรงม้า ถือเป็นรถตระกูลดีบีที่แรงที่สุดเท่าที่เคยผลิตมา

โตโยต้า ซี-เอชอาร์ และฟอร์จูนเนอร์ ทีอาร์ดี สปอร์ติโว

โตโยต้า ซี-เอชอาร์เพิ่งเปิดตัวรุ่นโปรดักชั่นเมื่อไม่นานมานี้ที่งานเจนีวา มอเตอร์โชว์ คอรถยนต์ชาวไทยจะได้ยลโฉมตัวจริงเสียงจริงบนเวทีบางกอก มอเตอร์โชว์กันบ้าง ซี-เอชอาร์เป็นรถครอสโอเวอร์ขนาดเล็กที่จะแข่งขันกับนิสสัน จู๊คและฮอนด้า เอชอาร์-วี ดีไซน์เน้นความปราดเปรียวและทันสมัยตามสไตล์คนรุ่นใหม่ ขณะที่โตโยต้า ฟอร์จูนเนอร์ ทีอาร์ดี สปอร์ติโว ได้รับการแต่งองค์ทรงเครื่องใหม่ทั้งภายในและภายนอก พร้อมออพชั่นการใช้งานแบบจัดเต็มทั้งคัน

https://img.icarcdn.com/autospinn/body/2014-hyundai-genesis-launch-korea-2.jpg

ฮุนได เจเนซิส

ฮุนได เจเนซิส เจนเนอเรชั่นที่สอง รถซีดานขนาดกลางจะมาพร้อมเอกลักษณ์การออกแบบ Fluidic Sculpture 2.0 อวดโฉมภายในงานบางกอก มอเตอร์โชว์ เจเนซิสจะออกแข่งขันกับบีเอ็มดับเบิลยู ซีรีส์ 5 และเมอร์เซเดส-เบนซ์ อี-คลาส

อีซูซุ ดีแม็กซ์ 1.9

อีซูซุจะอวดโฉมดีแมคซ์ใหม่ ที่มาพร้อมเครื่องยนต์ 1.9 ดีดีไอ บลูเพาเวอร์และ 3.0 ดีดีไอ บลูพาวเวอร์ ชูจุดขายสมรรถนะสูงสุด โดยเครื่องยนต์ดีดีไอ บลูเพาเวอร์ 1.9 ลิตรได้รับการคิดค้นและพัฒนาขึ้นมาทดแทนเครื่องยนต์ 2.5 ลิตร มาพร้อมรหัสอาร์แซด4อี-ทีซี ขนาด 1,900 ซีซี. ให้กำลังสูงสุด 150 แรงม้าที่ 3,600 รอบต่อนาที พร้อมแรงบิดสูงสุด 350 นิวตันเมตรที่ 1,800-2,600 รอบต่อนาที

เอ็มจี จีเอส

เอ็มจี จีเอส มาพร้อมกับรูปลักษณ์ที่โดดเด่นและมีเอกลักษณ์เฉพาะตัวตามสโลแกนที่ว่า “ไม่ตามใคร” หรือ Follow No Others เร้าใจไปกับสมรรถนะที่พร้อมตอบสนองทุกการขับขี่ด้วยเครื่องยนต์เบนซิน เทอร์โบ 2.0 ลิตร 4 สูบ 16 วาล์ว ไดเรคอินเจคชั่น พละกำลังสูงสุด 218 แรงม้าที่ 5,300 รอบต่อนาที แรงบิดสูงสุด 350 นิวตันเมตรที่ 2,500 – 4,000 รอบต่อนาที พร้อมระบบขับเคลื่อนสี่ล้ออัตโนมัติ (AWD) ส่งกำลังด้วยระบบเกียร์อัตโนมัติ TST – Twin Clutch Sportronic Transmission แบบ 6 สปีด สามารถรองรับเชื้อเพลิง E85 อัตราเร่งจาก 0-100 กม./ชม. ภายใน 8.2 วินาที

https://img.icarcdn.com/autospinn/body/2016-Honda-Civic-21.jpg

ฮอนด้า ซีวิค และแอคคอร์ด ใหม่

ฮอนด้า ซีวิคใหม่ มาพร้อมกับการออกแบบตัวรถที่ดูสปอร์ต และล้ำสมัยด้วยตัวถังที่กว้าง และมีความสูงของตัวรถที่ลดลงเพื่อสร้างอารมณ์การขับขี่ที่สปอร์ต เส้นสายด้านข้างตัวรถที่คมชัดให้ความดุดันยิ่งขึ้นกระจังหน้าดีไซน์เอกลักษณ์ล่าสุดของฮอนด้า เชื่อมต่อกับไฟหน้าสไตล์สปอร์ต พร้อมไฟส่องสว่างสำหรับการขับขี่ในเวลากลางวันแบบ LED หัวใจสำคัญของฮอนด้า ซีวิค คือเครื่องยนต์ขนาด 1.5 ลิตร DOHC VTEC TURBO ใหม่ พร้อมด้วยระบบเกียร์อัตโนมัติ CVT ลูกใหม่ภายใต้เทคโนโลยีเอิร์ธดรีม ให้กำลังสูงสุด 173 แรงม้า แฟนพันธุ์แท้ซีวิคไม่ควรพลาดสัมผัสตัวจริงอย่างใกล้ชิด

ขณะที่แอคคอร์ดใหม่เพิ่งเปิดตัวเช่นกัน แต่ถูกกลบรัศมีโดยซีวิคเจนเนอเรชั่นใหม่จนเกือบมิด แอคคอร์ดใหม่ได้รับการปรับปรุงภายนอก-ภายใน พร้อมกับเพิ่มอุปกรณ์อำนวยความสะดวกอีกมากมาย

ซูบารุ ฟอร์เรสเตอร์

“เจ้าป่า” ซูบารุ ฟอร์เรสเตอร์รุ่นปรับโฉมใหม่จะเปิดตัวในประเทศไทยซึ่งถือเป็นครั้งแรกในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ รูปลักษณ์ได้รับการปรับปรุงเปลี่ยนแปลงไม่มากนัก เน้นที่กรอบไฟหน้า กระจังและแผงกันชน ขณะที่ไฟท้ายถูกปรับดีไซน์เป็นแพทเทิร์นรูปตัว U ล้ออัลลอยขนาด 17 นิ้วลวดลายใหม่ เติมวัสดุเมทัลลิกเพิ่มความทันสมัยบนแผงแดชบอร์ดสลับกับการใช้วัสดุสีดำมันเงา สำหรับสเปกเครื่องยนต์จะเป็นอย่างไรต้องติดตามกันอีกครั้ง

https://img.icarcdn.com/autospinn/body/163248_The_new_Volvo_XC901.jpg

วอลโว่ เอ็กซ์ซี90

วอลโว่ เอ็กซ์ซี90 ซึ่งกวาดรางวัลมาทั่วโลก มาพร้อมคอนเซปต์ “A New Beginning” ซึ่งเป็นจุดเปลี่ยนหลาย ๆ ด้าน ไม่ว่าจะเป็นภาพลักษณ์ การออกแบบ การดีไซน์ และนวัตกรรมความปลอดภัยที่วอลโว่ คิดค้นและพัฒนาอย่างต่อเนื่อง ขุมพลังมาพร้อมตัวเลือก 2 ขุมพลังทั้งรุ่น XC90 D5 ที่มาพร้อมเครื่องยนต์ดีเซล-คอมมอนเรล 2.0 ลิตร ทวินเทอร์โบ ให้กำลังแรงม้าสูงสุดที่ 225 แรงม้า แรงบิด 470 นิวตัน-เมตร พร้อมส่งกำลังต่อด้วยชุดเกียร์อัตโนมัติ Geartronic 8 สปีด และรุ่น XC90 T8 เครื่องยนต์เบนซิน ปลั๊กอินไฮบริด ที่มาพร้อมเครื่องยนต์เบนซิน 2.0 ลิตร กำลังแรงม้าสูงสุดรวมจะอยู่ที่ 407 แรงม้า

บีเอ็มดับเบิลยู เอ็ม2 คูเป้

เอ็ม2 คูเป้จะออกจำหน่ายแทนที่ซีรีส์ 1 เอ็มคูเป้ช่วงต้นปีหน้า รูปลักษณ์ภายนอกโดดเด่นและดุดันหน้าจรดท้าย เครื่องยนต์เป็นบล็อก 6 สูบ M TwinPower Turbo รีดพละกำลัง 365 แรงม้า แรงบิด 464 นิวตันเมตร (เพิ่มเป็น 499 นิวตันเมตรด้วยฟังก์ชั่นโอเวอร์บูสต์) โดยรุ่นเกียร์ธรรมดา 6 สปีดทำอัตราเร่ง 0-96 กม./ชม. ได้ภายใน 4.4 วินาที

https://img.icarcdn.com/autospinn/body/Chevrolet_BIMS.jpg

เชฟโรเลต อวดโฉมรถ show vehicle

ภายในงานมอเตอร์โชว์ปีนี้ ค่ายรถยักษ์ใหญ่สัญชาติอเมริกันจะเผยโฉมรถ show vehicle สองคันที่ยังไม่มีข้อมูลเพิ่มเติมว่าจะเป็นรถรุ่นใดหรือพัฒนาบนพื้นฐานของรถรุ่นปัจจุบันหรือไม่ แต่มีการยืนยันแล้วว่ารถทั้งสองคันจะเป็นการกำหนดทิศทางการออกแบบของรถเชฟโรเลตในอนาคต แฟนๆ ค่ายโบว์ไทไม่ควรพลาดชม


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ