Bentley Bentayga ล็อตแรกส่งมอบให้ลูกค้า Share this

Bentley Bentayga ล็อตแรกส่งมอบให้ลูกค้า

Satapana
โดย Satapana
โพสต์เมื่อ 24 March 2559

เบนท์ลีย์เชิญลูกค้ากลุ่มแรกรับมอบรถเบนเทย์กา เอสยูวีซูเปอร์พรีเมียมภายในกิจกรรมพิเศษซึ่งจัดขึ้นที่สำนักงานใหญ่ของเบนท์ลีย์ในเมืองครูว์ของอังกฤษ

ลูกค้าที่ได้รับเชิญให้มารับมอบรถยังจะได้รับโอกาสเยี่ยมชมโรงงานผลิตรถเอสยูวีรุ่นแรกในประวัติศาสตร์ของแบรนด์เบนท์ลีย์ และรถลำดับที่สี่ที่ออกจำหน่ายในปัจจุบัน ลูกค้าจะได้สัมผัสกับกระบวนการผลิตที่ประณีตบรรจง โดยเบนเทย์กาหนึ่งคันใช้เวลาผลิตมากกว่า 130 ชั่วโมง

https://img.icarcdn.com/autospinn/body/2016-BentleyBentayga-03.jpg

“ลูกค้าที่เดินทางเยี่ยมชมสำนักงานใหญ่ของเราจะได้สัมผัสกับแนวคิดและขั้นตอนการพัฒนารถเอสยูวี เบนเทย์กาตั้งแต่แรกเริ่ม พวกเขาเป็นคนกลุ่มแรกในโลกที่ไว้วางใจจับจองรถของเรา จึงได้รับโอกาสพิเศษนี้” เควิน โรส กรรมการบริหารของเบนท์ลีย์ซึ่งดูแลฝ่ายขาย การตลาดและหลังการขายกล่าว

เบนเทย์กาขับเคลื่อนด้วยเครื่องยนต์บิ๊กบล็อก W12 ความจุกระบอกสูบ 6.0 ลิตร พ่วงทวินเทอร์โบ รีดพละกำลัง 600 แรงม้า แรงบิด 900 นิวตันเมตร อัตราเร่ง 0-100 กม./ชม. ทำได้ภายใน 4.1 วินาที ความเร็วสูงสุดทะลุ 300 กม./ชม.

เบนท์ลีย์ จะจัดจำหน่ายเบนเทยก้า รุ่นเฟิร์ส เอดิชั่น (First Edition) ที่มีจำนวนผลิตเพียง 608 คันเท่านั้น มาพร้อมเอกลักษณ์เฉพาะตัวอย่างบันไดข้างเรืองแสง โลโก้ธงชาติอังกฤษ ล้ออัลลอยสีดำขนาด 22 นิ้วและอุปกรณ์ตกแต่งอื่นๆ อีกมากมาย


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ