Benz StarFlag เปิดโชว์รูมหรู 800 ล้านเต็มรูปแบบ ตอกย้ำความเป็นตัวแทนจำหน่ายอันดับ 1 Share this

Benz StarFlag เปิดโชว์รูมหรู 800 ล้านเต็มรูปแบบ ตอกย้ำความเป็นตัวแทนจำหน่ายอันดับ 1

Ken
โดย Ken
โพสต์เมื่อ 04 March 2559

เบนซ์ สตาร์แฟลก หรือ สตาร์แฟลก ผู้จำหน่ายรถยนต์ เมอร์เซเดส-เบนซ์ ได้เปิดโชว์รูมบนถนนวิภาวดีอย่างเต็มรูปแบบด้วยงบประมาณในการลงทุนถึง 800 ล้านบาท ตอกย้ำความเป็นจำแทนจำหน่ายอันดับ 1 ของเมอร์เซเดส-เบนซ์ในประเทศไทย

วิกรานต์ อมาตยกุล รองกรรมการผู้จัดการกลุ่มสายงานขายและการตลาด บริษัท สตาร์แฟลก จำกัด ผู้จำหน่ายรถยนต์เมอร์เซเดส-เบนซ์อย่างเป็นทางการเผยว่า ในปีที่ผ่านมาสตาร์แฟลกเป็นโชว์รูมที่มียอดจองต่อโชว์รูมสูงถึงกว่า 1,000 คันเป็นครั้งแรกและยังมากเป็นอันดับ 1โดยถือสัดส่วนในกลุ่มเมอร์เซเดส-เบนซ์อยู่ที่ 8-9%

batch_NSB_delivery4

batch_NSB_Showroom5

ในปีนี้สตาร์แฟลกพร้อมเปิดใก้บริการเต็มรูปแบบหลังอาคารสำหรับงานเซอร์วิสเสร็จสมบูรณ์พร้อมให้บริการทั้งานซ่อมด่วน งานบำรุงรักษา ซ่อมหนัก ทำสี ครบครันพร้อมอุปกรณ์และสต๊อกอะไหล่มูลค่ารวมถึง 20 ล้านบาทเพื่อความสะดวกรวดเร็วของผู้เข้าใช้บริการ พร้อมบริการได้มากถึง 1,500 คันต่อเดือนและจะเพิ่มเป็น 2,000 คันในช่วงกลางปีนี้

"ศูนย์บริการมีพื้นที่ใช้สอยกว่า 1.2 หมื่นตร.ม. รอบรับรถยนต์ได้มากกว่า 100 คันต่อวัน มีช่องซ่อมบำรุงกว่า 45 ช่อง รองรับการซ่อมเมอร์เซเดส-เบนซ์รุ่นใหม่ๆ ที่มีตัวถังอลูมิเนียม และเทคโนโลยีปลั๊ก-อิน ไฮบริด นอกจากนี้เรายังมีห้องเก็บอะไหล่ขนาดใหญ่เพื่อสต๊อกไว้พร้อมสำหรับรถเมอร์เซเดส-เบนซ์หลากรุ่นตั้งแต่รุ่นปีเก่าจนถึงรุ่นล่าสุด"

batch_SSB_Service4

batch_SSB_BP1

นอกจากการบริการหลังการขายที่ยอดเยี่ยมแล้วที่สตาร์แฟลกยังมีรถให้ทดสอบมากที่สุดกว่า 10 รุ่นพร้อมบริการด้านการด้านที่ทันสมัย ลูกค้าจะได้สัมผัสถึงความเป็นเมอร์เซเดส-เบนซ์ตั้งแต่ก้าวแรกที่สัมผัสโชว์รูมที่ให้บริการครบครันที่รถใหม่มือหนึ่งและรถมือสองจากแคมเปญซื้อคืน "Guarantee Buy Back" รายแรกในไทยที่กล้ารับซื้อรถลูกค้าที่อยากเปลี่ยนรุ่นใหม่ทุกคัน

หลังจากที่โชว์รูมเปิดบริการอย่างเต็มรูปแบบแล้วทางสตาร์แฟลกได้วางเป้าหมายส่วนแบ่งในกลุ่มเมอร์เซเดส-เบนซ์ไว้ที่ 10% แม้ช่วงเดือนมกราคมและกุมภาพันธ์ที่ผ่านมายอดขายจะมีการชะลอตัวจากช่วงปลายปีที่แล้วและระหว่างรองานมอเตอร์โชว์ก็ตามแต่ก็ยังถือว่าทำยอดขายได้เป็นที่น่าพอใจ

batch_NSB_i showroom

เบนซ์ สตาร์แฟลกวางเป้าผลประกอบการในปีนี้อยู่ที่ 4,000 ล้านบาทพร้อมกับเป้าในส่วนงานเซอร์วิสอีก 300 ล้านบาท และยังวางแผนขยายโชว์รูมเพิ่มอีกแห่งบนถนนเลียบทางด่วนรามอินทราซึ่งจะเริ่มก่อนสร้างในปีนี้ โดยใช้มาตรฐานเดียวกับสตาร์แฟลก วิภาวดี

ชมรีวิว เมอร์เซเดส-เอเอ็มจี จีทีเอส คลิกที่นี่

อ่านข่าวอื่นที่น่าสนใจ คลิกที่นี่

มองหาแหล่งซื้อรถยนต์มือสองที่ไว้ใจได้ คลิกที่นี่


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ