บางกอก มอเตอร์โชว์ ครั้งที่ 37 ทุ่ม 100 ล้านกระตุ้นกำลังซื้อต้นปี การันตียอดจองทะลุ 4 หมื่นคัน Share this

บางกอก มอเตอร์โชว์ ครั้งที่ 37 ทุ่ม 100 ล้านกระตุ้นกำลังซื้อต้นปี การันตียอดจองทะลุ 4 หมื่นคัน

Ken
โดย Ken
โพสต์เมื่อ 01 March 2559

บางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์ 2016(Bangkok International Motor Show 2016) เดินหน้าลุยจัดงานอย่างยิ่งใหญ่ทุ่มงบกว่า 100 ล้านบาท ดึงกำลังซื้อผู้บริโภคช่วงต้นปี

ดร.ปราจิน เอี่ยมลำเนา ประธานจัดงาน บางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์ ครั้งที่ 37 กล่าวว่า "ในปีนี้ผู้เข้าชมงานจะมีโอกาสได้เห็นนวัตกรรมยานยนต์ที่มีความล้ำสมัยมากขึ้น เช้นรถพลังงานไฟฟ้า ปลั๊กอิน ไฮบริด รถยนต์ไฮบริด และรถยนต์ที่ใช้เครื่องยนต์เทอร์โบ เป้ายอดจองในปีนี้ถึง 4 หมื่นคันและอาจถึง 5 หมื่นคัน"

2016-BMW-X1-SDrive18d-4

จตุรนต์ โกมลมิตรในฐานะรองประธานจัดงานฯ เผยว่าในปีนี้ทางผู้จัดได้ทุ่มงานประมาณถึง 100 ล้าน และพื้นที่การจัดงานถึง 1.4 แสนตารางเมตร มีค่ายรถเข้าร่วมถึง 30 ค่ายและรถจักรยานยนต์อีก 10 ค่ายที่เข้าร่วมในปีนี้รวมถึงบูธอุปกรณ์ประดับยนต์อีกมากกว่า 100 บูธ

ทางผู้จัดมั่นใจว่าการที่กำลังซื้อถูกดึงไปในช่วงปลายปีที่แล้วจะไม่ส่งผลต่องาน บางกอก มอเตอร์โชว์ 2016 เนื่องด้วยยังคงมีประชาชนที่มีกำลังซื้ออยู่แม้จะมีการปรับภาษีให้ในช่วงต้นปีที่ผ่านมาพร้อมคาดการณ์หลังสิ้นสุดงาน บางกอก มอเตอร์โชว์ 2016 แล้วตลาดรถยนต์น่าจะเงียบลงไปพอสมควร

2016-BMW-X1-SDrive18d-4

ด้านผู้ประกอบการณ์เอก็คาดหวังว่างาน บางกอก มอเตอร์โชว์ 2016 จะเป็นตัวช่วยผลักดันยอดขายให้เติบโตในช่วงต้นปี พร้อมอัดโปรโมชั่นแรงกระตุ้นและสร้างแรงจูงใจให้กับลูกค้าและผู้เข้าชมงานที่มั่นใจว่าไม่ลดลงจากปีที่แล้วอย่างแน่นอน

85181 

ในงานยังคงมีรถรุ่นใหม่และรถคอนเซปต์มาเปิดตัวและให้ยลโฉมอย่างคับคั่งไม่ว่าจะเป็น ฮอนด้า ซีวิค เจเนอเรชั่นที่ 10 ปอร์เช่ คาร์เรร่า 911 บีเอ็มดับเบิลยู เอ็กซ์1 และ เอ็ม2 คูเป้ รวมถึงฝั่งรถจักรยานยนต์ทั้ง ยามาฮ่า 03 เจน-เอ็กซ์ และ ฮาร์เลย์-เดวิดสัน ซีวีโอ สตรีท แบล็กเอาท์

อ่านข่าวอื่นที่น่าสนใจ คลิกที่นี่

มองหาแหล่งซื้อรถยนต์มือสองที่ไว้ใจได้ คลิกที่นี่


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ