[BIMS2016] หล่อสุดๆ !! Chevrolet Colorado Xtreme กระบะสุดเท่ ดีไซน์พิเศษพร้อมโชว์ตัวภายในงาน Share this

[BIMS2016] หล่อสุดๆ !! Chevrolet Colorado Xtreme กระบะสุดเท่ ดีไซน์พิเศษพร้อมโชว์ตัวภายในงาน

Coke Autospinn
โดย Coke Autospinn
โพสต์เมื่อ 23 March 2559

เชฟโรเลต โคโรลาโด เอ็กซ์ตรีม (Chevrolet Colorado Xtreme) กระบะดีไซน์พิเศษสำหรับขาลุยทั้งหลาย ที่ทางเชฟโรเลตนำมาโชว์ตัวอวดความหล่อเหลากันภายในงาน มอเตอร์โชว์ 2016 (Motor Show 2016)

เรียกได้ว่าหล่อเหลาอย่างแรงกับ รถกระบะดีไซน์พิเศษที่เน้นความสมบุกสมบัน และความหล่อเท่ เข้าด้วยกัน ซึ่งได้ตกเป็นที่สนใจต่อผู้เข้าร่วมงานอย่างมากหลังจากมีการเปิดตัวโชว์ตัวอย่างเป็นทางการใน มอเตอร์โชว์ 2016 นี้

สำหรับกระบะคันนี้มีแรงบันดาลใจในการออกแบบจากหลาย ๆ อย่างเข้าด้วยกัน ซึ่งแรงบันดาลใจในการแต่งจะเน้นความสมบุกสมบัน สามารถลุยไปได้ทุกที่ ทุกสภาพพื้นผิวถนน และยังคงไว้ซึ่งความเท่ดุดันอีกด้วย

IMG_0147

สีภายนอกมาพร้อมสีส้มแบบด้านชนิดพิเศษที่ตัดกับสีดำด้านบริเวณซุ้มล้อ กันชนหน้า และอุปกรณ์อำนวยความสะดวกในการใช้งานต่าง ๆ เช่น สปอร์ตบาร์ ซาฟารีบาร์ พร้อมราวไฟแอลอีดีและวินซ์ และกันชนหลังแบบสเตป พร้อมคานลาก

IMG_0113

ด้วยฮู้ดสกู๊ปดักลมสีดำด้านบนฝากระโปรงที่โดดเด่นเป็นสง่าตามสไตล์รถยนต์แบบออฟโรด กระจังหน้าที่ถูกออกแบบและดีไซน์ใหม่ให้ความโฉบเฉี่ยวและบึกบึนไปพร้อมกัน ชุดโคมไฟหน้าที่มาพร้อมการเดินเดย์ไทม์รันนิ่งไลท์ให้ความสวยงามหรูหราเพิ่มขึ้น ล้อมาพร้อมยางแบบออฟโรดขนาด 306/60r18

บันไดข้างรถยนต์ที่ถูกออกแบบอย่างละเอียดปราณีต ซุ้มล้อขนาดใหญ่ สปอร์ตบาร์ที่ถูกออกแบบบมาอย่างลงตัว พร้อมซาฟารีบาร์ และในส่วนของกระบะหลังได้มีจุดเก็บยางอะไหล่แสดงถึงความบึกบึนพร้อมลุยทุกสถานะการณ์

IMG_0134

IMG_0133

ในส่วนภายในถูกตกแต่งใหม่ทั้งหมด ทั้งชุดแผงคอนโซลหน้าที่ออกแบบได้อย่างสวยงามบึกบึนพร้อมตัดด้วยสีส้ม หน้าจอทัชสกีนขนาด 8 นิ้ว พร้อมระบบอินโฟเทรนเมนต์รุ่นใหม่ล่าสุด

มาตรวัดการเอียงและการหมุนบนแผงคอนโซล เบาะนั่งหุ้มหนังผสมผ้าแบบพรีเมี่ยมพิเศษพร้อมตัดสีด้วยสีส้ม อีกทั้งในส่วนของอุปกรณ์ช่วยเหลือแบบฉุกเฉินก็มีมาให้พร้อมภายในรถยนต์

IMG_0128

เรียกได้ว่าครบครันจริง ๆ สำหรับ โคโลราโด เอ็กซ์ตรีม คันนี้ ที่มาพร้อมอุปกรณ์การช่วยเหลือแบบฉุกเฉินแน่นคัน พร้อมปรับปรุงตัวถังรถยนต์ให้มีความบบึกบึนสวยงาม ทั้งภายในและภายนอก ต้องยอมรับว่ารุ่นนี้ หล่อสุดๆ !! โดยใครอยากพบตัวเป็น ๆ สามารถเข้าชมได้ที่บูธ เชฟโรเลต ภายในงาน มอเตอร์โชว์ 2016 ระหว่างวันที่ 23 มีนาคม - 3 เมษายน ณ อิมแพค เมืองทองธานี

สามารถติดตามข่าวสารอัพเดตเพิ่มเติม ได้ที่นี่

สามารถค้นรถยนต์มือสองสภาพดีการันตี จากวันทูคาร์  ได้ที่นี่


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ