เปิดราคา Ducati 959Panigale เหลาข้างเสริมหล่อท่อคู่ออกข้างผ่านมาตรฐานยูโร4 Share this

เปิดราคา Ducati 959Panigale เหลาข้างเสริมหล่อท่อคู่ออกข้างผ่านมาตรฐานยูโร4

Ken
โดย Ken
โพสต์เมื่อ 29 March 2559

ในยุโรปจะมีการประกาศใช้มาตรฐานไอเสียใหม่อย่างเป็นทางการในปีหน้าทำให้บรรดาค่ายรถต้องไล่พัฒนาทั้งรถรุ่นเก่าใหม่ให้ผ่านมาตรญานดังกล่าว เป็นเหตุในดูคาติงัดรถรุ่นใหม่ออกมาเพียบในปีนี้ซึ่ง 959พานิกาเล่ ก็เป็นหนึ่งในรถรุ่นฮิตที่ต้องปรับแต่งให้ผ่านมาตรฐานดังกล่าวเช่นกัน


IMG_5882

สปอร์ตไบค์ตระกูลพานิกาเล่นเป็นหนึ่งในสปอร์ตไบค์ที่ดุดัน เร้าใจ ใครๆ ต่างอยากได้มาครอบครองเพราะน้องเขาหล่อเหลวเอาซะเหลือเกิน และ899พานิกาเล่ก็ถูกสร้างมาสำหรับใช้ได้ทุกๆ วันดังนั้นการเพิ่มสมรรถนะมาใน 959พานิกาเล่น่าจะโดนใจอยู่

IMG_5890

เรื่องที่ทำให้แฟนๆ ขัดใจคงจะหนีไม่พ้นท่อคู่ออกข้างของเจ้า 959พานิกาเล่ จากเดิมที่ท่อออกล่างสวยงามกลายเป็นว่าต้องเดินมาออกอยู่ข้างตัวรถซึ่งหลายคนมองว่าเชยไม่สมกับเป็นพานิกาเล่ แต่ทั้งหมดก็ทำเพื่อให้รถรุ่นนี้ผ่านมาตรฐานไอเสียยูโร4 นั่นเอง

เครื่องยนต์นอกจากปรับให้ผ่านมาตรญานยูโร4 แล้วยังถูกปรับให้มีประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้น ลื่นไหลไม่ขัดใจด้วยสลิปเปอร์คลัทช์ เฟรมแบบโมโนค็อค ช่วงล่างปรับได้เต็มรูปแบบไม่หนีไปจากรถสนามขนานแท้ ด้วยโหมดการขับขี่ที่มีให้ครบทั้ง เรซ สปอร์ต และเวท เร้าใจได้ทั้งหมดถนนและในสนามแข่ง

IMG_5892

IMG_5894

เครื่องยนต์ 955 ซีซีซูเปอร์ควอโดร แอล-ทวิน  วาล์วเดสโมโดรมิค ระบายความร้อนด้วยน้ำให้แรงม้า 157 แรงม้าและแรงบิดที่ 107.4 นิวตัน-เมตร เกียร์ 6 สปีด ควิกชิพท์เตอร์ ระบบเบรกเบรมโบ้ เอ็ม4  โมโนบล้อคด้านหน้าเซมิโฟลตติ้ง 320 มม. สองจาน ด้านหลังจานเบรกขนาด 245 มม. พร้อมระบบเอบีเอสจอแสดงผลแบบแอลซีดี

ทั้งหมดที่ว่ามานี่อยู่บนน้ำหนักตัวเพียง 176 กก. (ไม่รวมของเหลว) ถังน้ำมันขนาด 17ลิตร ครบครันระบบอิเล็กทรอนิกส์ที่รถสปอร์ตไบค์ยุคนี้พึงจะมี

ดูคาติ 959พานิกาเล่ มีราคาค่าตัวอยู่ที่ 7.49 แสนบาท

IMG_5895

นอกจากสมรรถนะภายในที่เพิ่มขึ้นแล้วจะสังเกตเห็นว่าแฟริ่งชิ้นข้างจะมีการปรับปรุงรูปลักษณ์เล็กน้อยและแฟริ่งข้างล่างเองก็มีการปรับตามลักษณ์ของท่อไอเสีย ใครที่สนใจก็ลองถามพนักงานดูก่อนแล้วกันว่าเปลี่ยนท่อเทอนิโจนี่แบบที่ใส่ 899พานิกาเล่ได้รึเปล่า

 

ติดตามข่าวรถยนต์ ราคารถยนต์ รีวิวรถยนต์ และจักรยานยนต์ทุกยี่ห้อ กับเรา Autospinn

แชร์ความคิดเห็นบนเว็บบอร์ด Autospinn คลิกเลย webboard.autospinn.com  

เช็คโปรโมชั่นรถใหม่ เช็คราคารถใหม่ ได้ที่นี่ 

ราคารถมือสอง ซื้อรถมือสอง ขายรถมือสอง เชิญได้เลยที่ one2car

 


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ