[BIMS2016] รวมไฮไลท์รถจักรยานยนต์ในงานมอเตอร์โชว์ 2016 ฉบับชะโงกทัวร์ Share this

[BIMS2016] รวมไฮไลท์รถจักรยานยนต์ในงานมอเตอร์โชว์ 2016 ฉบับชะโงกทัวร์

Ken
โดย Ken
โพสต์เมื่อ 22 March 2559

เริ่มต้นขึ้นอย่างเป็นทางการแล้วสำหรับ บางกอก มอเตอร์โชว์ 2016 ซึ่งเราได้รวบรวมเอาไฮไลท์สุดเด็ดมาฝากกันหลังเดินสำรวจในวันแรกไม่ว่าจะเป็นทางฝั่งค่ายรถยนต์และแน่นอนว่าไม่พลาดไม่ได้เลยคือฝั่งรถจักรยานยนต์

งานนี้มีทั้งค่ายรถจักรยานยนต์เจ้าเล็กเจ้าใหญ่ตบเท้าเข้าร่วมกันอย่างมากมาย บางค่ายก็ไม่มีรถรุ่นใหม่ บางค่ายก็มีรถรุ่นใหม่แน่นบูธอย่ารอช้าเรามาชมกันเลย

IMG_5308

A.P.Honda

ปีนี้เป็นอีกปีที่ฮอนด้าเลือกผสานสองบูธทั้งรถเล็กและ ฮอนด้า บิ๊กไบค์ เข้าไว้ในพื้นที่เดียวกันโดยทางฝั่งบิ๊กไบค์มีไฮไลท์อยู่ที่การเปิดตัว ฮอนด้า เอ็นซี750เอ็กซ์ ที่เพิ่งปรับโฉมใหม่สดๆ ร้อนๆ ดูดีขึ้นอีกหลายขุม พร้อมด้วยพลพรรคมากันครบทีม ส่วนฝั่งรถเล็กมีคอนเซปต์ซูเปอร์คัพไฟฟ้ามาโ๙ว์ และอีกหนึ่งรุ่นที่น่าสนใจคือบรรดามังกี้และกรอม50 ที่เอามาโชว์ในงาน

2017-SV650

Suzuki

สำหรับใครที่อยากได้ฮายาบูสะปี 2014-2015 รวมถึงจีเอสเอ็กซ์-อาร์1000 ปี2015 ก็ยังมีให้เลือกแต่ไฮไลท์สำหรับคือการเปิดตัวคลาสสิคโมเดิร์นรุ่นใหม่ล่าสุดอย่าง ซูซูกิ เอสวี650 ไฟหน้ากลมงามงดน่าจะดึงความสนใจจากกลุ่มลูกค้าได้ไม่น้อย

IMG_5527

Kawasaki

ยังคงชูจุดเด่นที่ แซดเอ็กซ์-10อาร์ ที่เอามาให้ชมมากมายหลายคัน รวมถึงมุมของคาวาซากิ เวอร์ซิสและบรรรดาสำหรับการเดินทางผจญภัยทั้งเล็กใหญ่ได้สัมผัสความรู้สึกของการเดินทางที่แท้จริง แม้ไม่มีรถอะไรที่ดูโดดเด่นแปลกใหม่แต่บูธคาวาซากิปีนี้ถือวาน่าเดินเข้ามากยิ่งขึ้นด้วยการออกแบบบูธที่น่าจะดีที่สุดเท่าที่คาวาซากิเคยมีมา

IMG_5330

IMG_5336

Yamaha

ค่ายนี้ไฮไลท์เด็ดเพียบจนไม่รู้จะเริ่มจากตรงไหนดีเอาเป็น คอนเซปต์ 03-เจน จักรยานยนต์สามล้อสไตล์ออฟโร้ด ถัดมาที่วาระฉลอง 60 ปี ของยามาฮ่าด้วยชุดสีเหลือง-ดำหรือ สปีด บล็อก ในหลากหลายรุ่นไม่ว่าจะเป็น วายแซดเอฟ-อาร์1 หรือ ซูเปอร์ เทเนเร่ และไฮไลท์เด็ดเลยคือ เอ็มที-10 เน็กเก็ตไบค์พันซีซีที่นำมาโชว์และเผยโฉมเป็นครั้งแรกในภูมิภาคเลยทีเดียว

IMG_5366

Triumph

ด้านไทรอัมพ์มี สตรีท ทริปเปิล อาร์เอ็กซ์ ที่มาพร้อมกับควิกชิพเตอร์และท้ายของเดย์โทน่าที่เชิดสูงขึ้น ส่วนตระกูลบอนเนวิลล์ก็เริ่มมีตัวแต่งสวยๆ มาให้ชมกัน พร้อมทั้งของแต่งจุกจิกและอินสไปเรชั่นคิทที่เพิ่งส่งตรงมาเพื่องานนี้โดยเฉพาะก่อนที่จะเข้ามาให้เลือกครบถ้วนทั้งหมดช่วงเดือนเมษายน

IMG_5394

DucatiMTS-44

Ducati

อีกหนึ่งค่ายที่ขนของมาเพียบอย่างที่บอกไว้ตอนแรก ดูคาติมีทั้ง เอ็กซ์แดเวล มัลทิสตราด้า1200 ไพค์ พีค มัลทิสตราด้า1200 เอ็นดูโร่ 959พานิกาเล่ และ สแครมเบลอร์ ไมค์ ไฮวู้ด ลิมิเต็ด อิดิชั่น ที่มีเพียง 85 คันเท่านั้น จะเหลือก็แค่ไฮเปอร์โมตาร์ดใหม่เท่านั้นที่ยังไม่มาในงานนี้

IMG_5322

Royal Enfield

ยังคงนำเสนอรถรุ่นเดิมอย่างที่เราบอกไปก่อนหน้าแต่ทว่าในงานนี้จะมีรถมาให้ลองสัมผัสลองจับลองคร่อมกันเยอะมากกว่าเดิมแค่ก็ยังครบทุกรุ่นไม่ว่าจะเป็น บุลเล็ต คลาสสิค และ คอนติเนนทัล จีที

IMG_5402

BMW Motorrad

อีกหนึ่งค่ายที่ของใหม่เพียบเช่นกันโดยเริ่มที่ อาร์ไนน์ที ที่แตกไลน์สินค้าออกมาเพิ่มทั้งอาร์ไนน์ทีรุ่นพิเศษและอาร์ไนน์ที สแครมเบลอร์ และยังมีตัวคอนเซปต์ของอาร์ไนน์ที สแครมเบลอร์ที่มากับแผ่นเซิร์ฟบอร์ดสุดเท่มาโชว์ รวมถึง ซี650 และ ซี650 สปอร์ต สองสกู๊ตเตอร์ และการปรับราคาลงของ เอส1000เอ็กซ์อาร์ ที่ลงมาต่ำกว่า 9 แสน หลังจากที่มาเปิดไลน์ผลิตในประเทศไทย

IMG_5452

IMG_5477

Harley-Davidson

ฮาร์เลย์-เดวิดสัน มีสองรุคอนเซปต์จากสองตัวแทจำหน่ายประกบ ซีวีโอ สตรีท แบล็กเอาท์ ลิมิเต็ด อิดิชั่น ที่ต้องสั่งตรงมาจากอเมริกาที่งดงามจนน้ำตาแทบจะไหล เป็นรถที่คุณต้องเห็นด้วยตาตัวเองสักครั้งให้ได้จริงๆ เพราะฉะนั้นถ้ามีโอกาสอย่าพลาดที่จะไปชมรถคันนี้เด็ดขาด

IMG_5397

นอกจากนี้ยังมี GPX Racing และ Stalion ที่เข้าร่วมงานในปีนี้ซึงเราจะเก็บข้อมูลมาฝากกันในครั้งต่อๆ ไป บอกกเลยว่าติดตามกันได้ตลอดทั้งสัปดาห์เพราะเรามีอัพเดตข่าวมอเตอร์โชว์และรายละเอียดข้อมูลของรถในไปเรื่อยๆ แน่นอน

ติดตามทุกข่าวสาร มอเตอร์โชว์2016 คลิกที่นี่

อ่านข่าววงการมอเตอร์ไซค์ทั้งหมด คลิกที่นี่

มองหาแหล่งซื้อรถยนต์มือสองที่ไว้ใจได้ คลิกที่นี่


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ