[BIMS2016] หมอเดาคอนเฟิร์มรถจักรยานยนต์รุ่นใหม่ที่เราจะได้ยลกันใน Motorshow 2016 Share this

[BIMS2016] หมอเดาคอนเฟิร์มรถจักรยานยนต์รุ่นใหม่ที่เราจะได้ยลกันใน Motorshow 2016

Ken
โดย Ken
โพสต์เมื่อ 20 March 2559

หลายคนคงคาดหวังรถรุ่นใหม่ในงานมอเตอร์โชว์ 2016 กันไปต่างๆ นาๆ ว่ารุ่นนั้นจะมีรุ่นนี้จะมา แน่นอนว่าเราเองก็อยากรู้เหมือนกันว่ารุ่นไหนแน่ที่เราจะได้เห็นตัวเป็นๆ กันในงานปีนี้เราเลยขอนำเสนอลิสต์หมอเดาคอนเฟิร์มของรถจักรยานยนต์ที่คาดว่าเราอาจได้เจอกันในงานปีนี้มาฝากกัน

เรามาเริ่มจากรายชื่อแบรนด์รถจักรยานยนต์ที่เขาตบเท้าเข้าร่วมงานในปีนี้กันก่อนเลยถ้าจะดีกว่าคาดการณ์ว่าในปีนี้จะมีแบรนด์รถจักรยานยนต์เข้าร่วมทั้งหมดมากถึง 11 แบรนด์ด้วยกันดังรายนามดังต่อไปนี้

ducati-xdiavel-p2

ค่ายใหญ่แน่นอนว่ามาครบไม่ว่าจะเป็น ฮอนด้า ยามาฮ่า คาวาซากิ ซูซูกิ ดูคาติ บีเอ็มดับเบิลยู มอเตอร์ราด และในปีนี้ยังมีม้ามืดที่น่าจับตามองอย่างไทรอัมพ์เพิ่มเข้ามา พร้อมด้วย ฮาเลย์ฯ รอยัล เอ็นฟิลด์ นอกจากนี้ยังมีรถไทยกระแสดีอย่าง จีพีเอ็กซ์ และ สตาเลี่ยน ด้วย ที่นี่เรามาว่ากันต่อที่รถใหม่ที่น่าจะได้เห็นในงานกันดีกว่า

2016-honda-nc750x-adventure-motorcycle-bike-nc750s-nc700x-11

ฮอนด้า

ทางฝั่นรถเล็กเพิ่งเปิดตัวน้องใหม่อย่าง เอ็มเอสเอ็กซ์125เอสเอฟไป แต่อาจมีคอนเซปต์ของ ซีอาร์เอฟ ดาก้ามาให้ชมกัน ส่วนฝั่งรถใหญ่ก็ยังมีอีกหลายโมเดลที่ยังไม่เปิดตัวในไทยโดยเฉพาะตระกูลที่ใช้ระบบส่งกำลังแบบดูอัลคลัทช์(DCT) ไม่ว่าจะเป็น เอ็นซี750เอ็กซ์ ที่มีการปรับโฉมใหม่ อินเทกร้า เอ็นเอ็ม4 ที่ปรับลุคเล็กน้อยและน่าจะยังคงชูโรงที่ แอฟริกาทวิน เช่นเคย

5671674

ยามาฮ่า

ค่ายส้อมเสียงมีการคอนเฟิร์มมาว่าจะนำรถคอนเซปต์ 03เจน-เอ็กซ์ มาโชว์แต่ทว่ารถใหม่ที่น่าสนใจช่วงนี้คงจะมีแค่ เอ็มที-07 โมโตเคจ ไนท์ ฟลูโอ และตระกูลเอ็มทีสีสันใหม่ โดยเฉพาะยามาฮ่า เอ็มที-10 ที่เพิ่งมีการประกาศราคาในอังกฤษแต่ก็ไม่อยากให้ฝันกันไปไกลก่อนเดี๋ยวจะเก้อนะ

maxresdefault

บีเอ็มดับเบิลยู มอเตอร์ราด

ค่ายนี้ไม่มีอะไรใหม่แน่นอนเพราะช่วงงานใหญ่ในต่างแดนก็ไม่ได้มีไฮไลท์อะไรนอกจาก บีเอ็มดับเบิลยู จี310อาร์ ที่ประโคมกระแสเสียเหลือเกินแต่ก็ยังไม่มีการประกาศราคาออกมาอย่างเป็นทางการ แว่วมาว่าตอนนี้ได้ข้อสรุปอะไรหลายๆ อย่างแล้ว เราอาจจะได้รู้ราคาของเจ้านี้ในงานครั้งนี้ก็เป็นได้

75830747c72911e5a04922000ae41c10

ฮาร์เลย์-เดวิดสัน

อาจมีรถรุ่นพิเศษมาให้เราได้เห็นโดยเฉพาะสาวกฮาร์เลย์ฯ ที่เน้นความเทพจัดเต็มจากโรงงานในสไตล์ฮาร์เลย์ฯ ขนานแท้ ซีวีโอ โปร สตรีท แบล็คเอาท์ รุ่นใหม่ที่จะมาแนะนำในงานนี้จะเรียกความสนใจจากแฟนๆ ได้เป็นอย่างดี

Moto-2016-gear-patrol-ducati

ดูคาติ

น่าจะเป็นค่ายสุดท้ายที่จะมีอะไรใหม่ๆ มาให้เราชมและเจ้านี่ยังมีของในคลังแสงอีกบานเบือเริ่มที่ เอ็กซ์แดเวล และ มัลทิสตราด้า1200เอส ไพคพีค ที่ทางดูคาติคอนเฟิร์มและว่าจะมาโชว์ตัวเป็นที่แรกหลังมีพรีวิวเมื่อต้นปีที่ผ่านมาโดยเราแอบไปสิบทราบมาแล้วว่า เอ็กซ์แดเวล เป็นโมเดลประกอบในประเทศไทยดังนั้นรอกรี๊ดราคากันได้เลย

คิดว่าหมดแล้วอย่างนั้นเหรอยังดูคาติยังมี 959พานิกาเล่ ไฮเปอร์โมตาร์ด939 และ มัลทิสตราด้า เอ็นดูโร่ ที่เปิดตัวพร้อมกันในงานอิคม่าปีที่ผ่านมาอยู่อีก ถ้าขนมาหมดนี่จริงไม่รู้ว่าพื้นที่บูธจะพอจัดแสดงรึเปล่าแต่เอาเป็นว่าถ้าไม่เปิดตอนนี้ ก็ไม่รู้จะขนไปเปิดตอนไหนแล้วล่ะ

2015-Triumph-Street-Triple-RX-07

5 ค่ายข้างต้นเป้นค่ายที่น่าจะมีอะไรใหม่หมดสดเสมอให้เราได้ยลกัน ส่วนค่ายอื่นๆ น่าจะยังคงนำโมเดลเรือธงโมเดลขายดีมาให้ชมกันเช่นเดิม ด้านไทรอัมพ์น่าจะมี สตรีท ทริปเปิล อาร์เอ็กซ์ เพิ่มเข้ามาพร้อมชูโรงที่แอดเวนเจอร์และตระกูลบอนเนวิลล์ที่ยอดขายถล่มทลายตามเดิม

คาวาซากิเองแซดเอ็กซ์-10อาร์ก็ยังมีลูกค้าจ่อคิวรออีกเพียบ รอยัล เอ็นฟิลด์ ก็มั่นใจที่จะทำตลาดด้วยสามรุ่นหลักเช่นเดิมแม้ในต่างประเทศจะเปิดตัวฮิมารายันมาแล้วก็ตาม

1091913_orig

เอาเป็นว่านี่เป็นลิสต์ผีบอกจากหมอเดาคอนเฟิร์มที่คาดว่าพอจะมีความเป็นไปได้ตามที่กล่าวเอาไว้ ซึ่งคุณไม่จำเป็นต้องเชื่อสักนิดอย่างที่คุณรู้หมอดูยังมั่วเอาแล้วหมอเดาจะไปเหลืออะไร

อ่านข่าววงการมอเตอร์ไซค์ทั้งหมด คลิกที่นี่

มองหาแหล่งซื้อรถยนต์มือสองที่ไว้ใจได้ คลิกที่นี่


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ