[BIMS2016] Nissan Almera Nismo กับ 2 ตัวเลือกความเร้าใจใหม่บน อีโค ซีดาน ยอดนิยม Share this

[BIMS2016] Nissan Almera Nismo กับ 2 ตัวเลือกความเร้าใจใหม่บน อีโค ซีดาน ยอดนิยม

Coke Autospinn
โดย Coke Autospinn
โพสต์เมื่อ 01 April 2559

นิสสัน เปิดตัว รถยนต์อีโคซีดานรุ่นพิเศษอย่าง นิสสัน อัลเมรา นิสโม ที่มาพร้อมแพคเกจ 2 ตัวเลือกไม่ว่าจะเป็นการเสริมชุดแต่งสุดสปอร์ต หรือแม้แต่รุ่นเสริมทั้งความหล่อและสมรรถนะ ภายในงาน มอเตอร์โชว์ 2016


เรียกได้ว่า หากพูดถึงรถยนต์อีโคคาร์ ในตัวถังแบบ ซีดาน คงจะไม่มีใครไม่รู้จัก นิสสัน อัลเมร่า ที่ถือว่าเป็นรถยนต์ในยุคบุกเบิกเลยทีเดียว เพราะมีทั้งความกว้างขวาง และการใข้งานที่เหมาะสม จึงโดนใจคนไทยไม่น้อย

IMG_0278

วันนี้ทางนิสสันได้เปิดตัว นิสสัน อัลเมร่า ในซีรีย์ใหม่กับ แบรนด์ นิสโม (Nismo) ซึ่งหากใครเป็นแฟนรถแต่งจากนิสสันคงจะไม่มีใครไม่รู้จักแบรนด์นี้ที่มีชื่อเสียงมากมาย และถือว่าเป็นส่วนหนึ่งของนิสสัน

สำหรับ นิสสัน อัลเมร่า นิสโม จะมีให้เลือกถึง 2 แพคเกจ คือ เพอร์ฟอร์แมนซ์ แพคเกจ (Performance Package) และ แอโร แพคเกจ (Aero Package) ซึ่งทั้งสองแพคเกจจะมีความแตกต่างกันแล้วแต่ความต้องการของลูกค้า

IMG_0282

ในส่วนของ แอโร แพคเกจ (Aero Package) จะมาพร้อมการติดตั้งชุดแต่งรอบคันจาก นิสโม แอโรคิท ที่จะส่งผลให้การทรงตัว และขับขี่ที่ดีขึ้น ช่วยในการไหลเวียนของอากาศภายนอก ทำให้รถยึดเกาะถนนมากยิ่งขึ้น

ด้วยการตกแต่งด้วย สเกิร์ตหน้า-ด้านข้าง-ด้านหลัง สีเทาแดงพร้อมโลโก้ นิสโม ชุดสปอยเลอร์หลังติดตั้งบนฝากระโปรงท้ายสีเทา และแถบสีแดงบนฝาครอบกระจองมองข้าง ซึ่งให้ความสวยงามและสมรรถนะการขับขี่ที่ดีขึ้น

IMG_0293

และส่วนของ เพอร์ฟอร์แมนซ์ แพคเกจ (Performance Package) มาพร้อมช่วงล่างที่ปรับปรุงพิเศษ โดยการปรับค่าสปริง และช็อคแอบซอร์เบอร์ ให้เหมาะสมกระชับมากยิ่งขึ้น และลดความสูงของรถยนต์เพิ่มความมั่นใจในการขับขี่มากยิ่งขึ้น

พร้อมเปลี่ยนขนาดล้อและยางใหม่ โดยใช้ล้อขนาด 16 นิ้ว เพิ่มขนาดยางจาก 185/65 R15 เป็น 205/50 R16 ช่วยให้มีหน้าสัมผัสเพิ่มและการยึดเกาะถนนที่ดีขึ้น ซึ่งการเปลี่ยนระบบช่วงล่างและล้อใหม่ทำให้การเกาะถนน และความแม่นยำในการควบคุมมากขึ้น ทั้งการขับขี่ในความเร็วสูง และปรกติ พร้อมการปรับปรุงระบบทางเดินท่อไอเสียใหม่ ทำให้มีเสียงที่สปอร์ตดุดันเพิ่มมากขึ้นอีกด้วย

ทางด้านราคา อัลเมรา นิสโม แอโร แพคเกจ และ อัลเมรา นิสโม เพอร์ฟอร์แมนซ์ แพคเกจ จะมีให้เลือก 3 สีคือ ขาว เงิน และ ดำ โดยมีราคาและพร้อมจำหน่ายแล้วดังนี้

Nissan Almera Nismo Aero Package E CVT

 

 

538,000 บาท

 

 

Nissan Almera Nismo Aero Package EL CVT

 

 

579,000 บาท

 

 

Nissan Almera Nismo Aero Package VL CVT

 

 

655,000 บาท

 

 

 

IMG_0302

สำหรับ อัลเมรา นิสโม เพอร์ฟอร์แมนซ์ แพคเกจ จะมีราคาเพิ่มจากรุ่น แอโร แพคเกจ  96,000 บาท  (ทั้งนี้เป็น Dealer Option ไม่รวมค่าแรงในการติดตั้ง) โดยมีบริการติดตั้งและจำหน่ายเฉพาะที่ผู้จำหน่ายนิสโมเพอร์ฟอร์แมนซ์ อย่างเป็นทางการ (Nismo Certified Dealer) จำนวน 31 แห่ง ซึ่งลูกค้าสามารถสอบถามข้อมูลได้จากเว็บไซต์ของนิสสัน

ติดตามข่าวรถยนต์ ราคารถยนต์ รีวิวรถยนต์ และจักรยานยนต์ทุกยี่ห้อ กับเรา Autospinn

แชร์ความคิดเห็นบนเว็บบอร์ด Autospinn คลิกเลย webboard.autospinn.com  

เช็คโปรโมชั่นรถใหม่ เช็คราคารถใหม่ ได้ที่นี่ 

ราคารถมือสอง ซื้อรถมือสอง ขายรถมือสอง เชิญได้เลยที่ one2car

 


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ