BMW ซุ่มพัฒนาซีดานระดับไฮเอนด์ แข่งกับเมอร์เซเดส-มายบัค Share this

BMW ซุ่มพัฒนาซีดานระดับไฮเอนด์ แข่งกับเมอร์เซเดส-มายบัค

Satapana
โดย Satapana
โพสต์เมื่อ 28 March 2559

ผู้บริหารระดับสูงของบีเอ็มดับเบิลยูเปิดเผยแผนการพัฒนารถระดับซูเปอร์พรีเมียมโมเดลใหม่ ซึ่งจะมีตำแหน่งการตลาดเหนือกว่าซีรีส์ 7

คลอส โฟรลิค ผู้อำนวยการฝ่ายพัฒนาผลิตภัณฑ์ของบีเอ็มดับเบิลยูเปิดเผยว่า ทีมวิศวกรของบริษัทฯ กำลังพัฒนารถโมเดลใหม่ที่จะมีราคาจำหน่ายราว 170,000 เหรียญสหรัฐฯ หรือประมาณ 150,000 ยูโร ซึ่งจะแพงกว่าซีรีส์ 7 รุ่น 750แอลไอ เอ็กซ์ไดรพ์ที่มีค่าตัวอยู่ที่ 115,100 ยูโร

รถโมเดลใหม่ของค่ายรถยักษ์เยอรมันจะอุดช่องว่างทางการตลาดระหว่างซีรีส์ 7 และโรลส์-รอยซ์ นั่นหมายถึงการแข่งขันโดยตรงกับแบรนด์ซูเปอร์พรีเมียมอย่างเมอร์เซเดส-มายบัคของเมอร์เซเดส-เบนซ์ แต่ยังไม่มีการยืนยันว่าบีเอ็มดับเบิลยูจะตั้งชื่อรุ่นว่าอะไร อาจเป็นซีรีส์ 7 เวอร์ชั่นพิเศษ หรืออาจแตกไลน์เป็นซีรีส 8 ก็เป็นได้

ก่อนหน้านี้ เราเพิ่งรายงานข่าวไปว่า บีเอ็มดับเบิลยูมีแผนการเปิดตัวเอ็กซ์7 รถเอสยูวีตัวท็อปไลน์ในอนาคตอันใกล้ โดยจะมีทั้งรุ่นเบาะสามแถวและเบาะสองแถวสี่ที่นั่ง ซึ่งบ่งบอกว่าบีเอ็มดับเบิลยูกำลังมุ่งเน้นตลาดระดับบนมากขึ้น

เราอาจได้รับฟังข้อมูลความเคลื่อนไหวเพิ่มเติมภายในปีนี้ เนื่องจากเป็นปีที่บีเอ็มดับเบิลยูเฉลิมฉลองการดำเนินธุรกิจครบ 100 ปี จึงอาจมีเซอร์ไพรส์ในช่วงเวลาที่เหลือของปีนี้


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ