Burn Rubber ทุ่ม 30 ล้านเปิด KTM Flagship Store เซอร์วิสสต๊อกเต็มรูปแบบ ปรับราคาทุกรุ่นลง 10-15% Share this

Burn Rubber ทุ่ม 30 ล้านเปิด KTM Flagship Store เซอร์วิสสต๊อกเต็มรูปแบบ ปรับราคาทุกรุ่นลง 10-15%

Ken
โดย Ken
โพสต์เมื่อ 04 March 2559

เจ้าของใหม่ที่เข้ามาดูแล เคทีเอ็ม ยอดแบรนด์สายเลือดสีส้มอย่าง บริษัท เบิร์นรับเบอร์ จำกัด ทุ่มงบกว่า 30 ล้านสร้างแฟลกชิพ สโตร์ใหญ่สุดในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ เร่งสร้างความมั่นใจให้กลับคืนมา

ภูมินทร์ นิวาตวงศ์ กรรมการบริหาร บริษัท  เบิร์นรับเบอร์ จำกัด เผยว่าเคทีเอ็มพร้อมลุยตลาดในไทยอย่างเป็นทางการอีกครั้ง พร้อมยืนยันไม่ทิ้งลูกค้าเก่าเอามาเข้ามาเซอร์วิสได้ตามปกติ

batch_FLAGSHIP_02

นอกจาก แฟลกชิพ สโตร์ ที่ สุขุมวิท 26 แล้วปัจจุบันได้มีการพูดคุยกับตัวแทนจำหน่ายทั้งหน้าเก่าและใหม่อยู่ราวๆ 10 ดีลเลอร์ซึ่งจะสรุปได้ภายในไตรมาสที่ 1 นอกจากนี้ในปัจจุบันยังได้มีการปรับราคารถทุกรุ่นลงจากเดิมราวๆ 10-15% เพื่อให้แข่งขันและเข้าถึงได้ง่ายขึ้น

เรื่องเร่งด่วนที่เคทีเอ็มภายใต้การดูแลของเบิร์นรับเบอร์ต้องรีบทำในต้องนี้คือการสร้างศรัทธาและความเชื่อมั่นของลูกค้าให้กลับมาอีกครั้ง ซึ่งทางบริษัทได้เตรียมสต๊อกอะไหล่เอาไว้ครบครันทั้งสำหรับลูกค้าเก่าและใหม่พร้อมแท่นเซอร์วิสที่ 5 แท่น

batch_FLAGSHIP_08

"อย่างไรก็ตาม บริษัท เบิร์รับเบอร์ ไม่ได้เน้นแต่เพียงด้านการจำหน่ายผลิตภัณฑ์เท่านั้น เรายังให้ความสำคัญกับคุณภาพของการให้บริการที่ศูนย์บริการด้วย ไม่ว่าจะเป็นการพัฒนาบุคลากรตามมาตรฐานของ เคทีเอ็ม รวมถึงพัฒนาระบบการสั่งซื้ออะไหล่และสิ้นส่วนให้รวดเร็วและถูกต้อง"

นอกจากการเร่งสร้างความเชื่อมั่นด้วยตัวเองแล้วเบิร์นรับเบอร์ยังได้รับการสนับสนุนจากบริษัทแม่ของเคทีเอ็มในการสร้างความรู้จักและสร้างความเชื่อมั่นอีกครั้ง

batch_คุณจอห์น ลูก้า ลอซซี่ และคุณภูมินทร์ นิวาตวงศ์

เบิร์นรับเบอร์มุ่งสร้างเครือข่ายศูนย์บริการที่แข็งแกร่งให้สมบูรณ์โดยวางเป้ายอดขายไว้ที่ 1,000-1,200 คัน โดยโปรโมชั่นทั้งราคาพิเศษ ฟรีประกันฯ พ่วงของแต่ง คาดรถคลาส 250-390 ของแบรนด์ยังคงเติบโตได้ดี รับประกันจดทะเบียนได้ครบทั้ง 12 รุ่นที่ทำตลาด

อ่านข่าววงการมอเตอร์ไซค์ทั้งหมด คลิกที่นี่

มองหาแหล่งซื้อรถยนต์มือสองที่ไว้ใจได้ คลิกที่นี่


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ