Chevrolet Camaro 50th Anniversary Edition ฉลองครบรอบ 5 ทศวรรษ Share this

Chevrolet Camaro 50th Anniversary Edition ฉลองครบรอบ 5 ทศวรรษ

Satapana
โดย Satapana
โพสต์เมื่อ 10 March 2559

เชฟโรเลตซุ่มเงียบเปิดตัวคามาโร รุ่นฉลองครบรอบ 50 ปีหรือ Camaro 50th Anniversary Edition สำหรับลูกค้าที่ชื่นชอบรุ่นลิมิเต็ดเอดิชั่น

คามาโร รุ่นฉลอง 5 ทศวรรษมาพร้อมคำนิยามว่าเป็น “รถคามาโรที่เหนือชั้นที่สุดเท่าที่เคยผลิตมา” มาพร้อมตัวถังสีเทาเข้ม Nightfall Gray Metallic เสริมด้วยลิ้นสปอยเลอร์และใช้ล้ออัลลอยขนาด 20 นิ้ว

กระจังหน้าได้รับการออกแบบใหม่ คาลิปเปอร์เบรกสีส้ม พร้อมคาดลวดลาย 50th Anniversary บนตัวถัง เชฟโรเลตติดตั้งแพ็คเกจอาร์เอสที่มาพร้อมอุปกรณ์มาตรฐานอย่างไฟหน้า HID ไฟท้าย LED และสปอยเลอร์บนฝากระโปรงหลัง

https://img.icarcdn.com/autospinn/body/chevy-camaro-50th-anniversary-edition-3-r.jpg

ค่ายรถยักษ์ใหญ่จากดีทรอยท์ไม่ได้เปิดเผยภาพในห้องโดยสาร แต่ระบุว่าใช้วัสดุหนังสีดำหุ้มเบาะที่นั่งสลับด้วยหนังกลับ มีการตัดเย็บด้วยด้ายสีส้ม มีบันไดข้างเรืองแสง ตลอดจนโลโก้ 50th Anniversary บนแดชบอร์ดและพวงมาลัย

สำหรับรุ่นย่อยของเวอร์ชั่นพิเศษนี้จะมีทั้ง 2LT และ 2SS โฉมคูเป้หรือเปิดประทุน ตัวท็อปวางเครื่องยนต์วี8 ความจุกระบอกสูบ 6.2 ลิตร พละกำลัง 455 แรงม้า แรงบิด 455 ฟุตปอนด์ ส่งกำลังด้วยระบบเกียร์ธรรมดา 6 สปีด แต่ลูกค้าสามารถเลือกใช้เกียร์อัตโนมัติ 8 สปีดได้

เชฟโรเลต คามาโร รุ่นฉลองครบรอบ 50 ปีจะเปิดจำหน่ายอย่างเป็นทางการในช่วงซัมเมอร์นี้ ราคาจำหน่ายในสหรัฐอเมริกาจะได้รับการประกาศอีกครั้ง


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ