Honda ยืนยัน ผลิตภัณฑ์ในอนาคตจะหวนคืนสู่ความสปอร์ต Share this

Honda ยืนยัน ผลิตภัณฑ์ในอนาคตจะหวนคืนสู่ความสปอร์ต

Satapana
โดย Satapana
โพสต์เมื่อ 30 March 2559

หลังจากฮอนด้าต้องเผชิญกับวิกฤตต่างๆ มากมาย ทำให้ต้องปรับกลยุทธ์การพัฒนาผลิตภัณฑ์ที่อยู่ในกรอบเดิมมานานหลายปี ล่าสุด ค่ายรถยักษ์ญี่ปุ่นรายนี้ยืนยันว่าจะเดินหน้าหวนคืนสู่ความสปอร์ตซึ่งเป็นรากเหง้าของฮอนด้าตามเดิม

เจฟฟ์ คอนราด รองประธานกรรมการ ฮอนด้า อเมริกาเปิดเผยว่า การเปิดตัวฮอนด้า ซีวิค เทอร์โบใหม่เป็นจุดเริ่มต้นของการพัฒนาผลิตภัณฑ์ที่เน้นความสนุกสนานเร้าใจมากขึ้น

“เมื่อเราต้องเผชิญกับอุปสรรคมากมาย ทั้งน้ำท่วมใหญ่ในประเทศไทย สึนามิในญี่ปุ่น และเหตุการณ์อื่นๆ ทำให้เราต้องปรับตัวรองรับ ซึ่งก็คือการประหยัดต้นทุนและดำเนินธุรกิจในกรอบเดิม แต่ตอนนี้ตลาดเปลี่ยนแปลงไปแล้ว เราสามารถบอกได้ว่า เราต้องการสร้างความน่าตื่นเต้น พัฒนาผลิตภัณฑ์ที่เปี่ยมด้วยสมรรถนะอันเร้าใจ” คอนราดกล่าว

https://img.icarcdn.com/autospinn/body/Honda-Civic.jpg

ฮอนด้า ซีวิค ขุมพลังเทอร์โบรุ่นล่าสุดเป็นกุญแจสำคัญสู่การพัฒนายานยนต์ที่ขับสนุก โดยคอนราดยืนยันว่า ทีมวิศวกรมีความมุ่งมั่นอย่างมากที่จะรื้อฟื้นภาพลักษณ์ความสปอร์ตของแบรนด์ฮอนด้ากลับมาอีกครั้ง ไม่เพียงเท่านั้น ฮอนด้ายังมีความพยายามสร้างชื่อในวงการมอเตอร์สปอร์ตอีกด้วย

“เรามีส่วนร่วมกับการแข่งขันรถเพิ่มมากขึ้น เราพยายามเข้าถึงกลุ่มคนที่มีความสนใจในสมรรถนะรถยนต์” คอนราดเผย “เรารักในการแข่งขัน และเรารู้ด้วยว่ารถยนต์ของเรามีศักยภาพเพียงพอต่อการแข่งขัน เราจึงต้องการส่งรถเข้าร่วมในรายการมอเตอร์สปอร์ตเพื่อให้ผู้คนเห็นว่ารถของเราทำอะไรได้บ้าง ทำให้แบรนด์ของเรามีความแข็งแกร่ง”

ไม่เพียงฮอนด้า ซีวิคใหม่ที่เป็นจุดเริ่มต้นเท่านั้น แต่ฮอนด้ายังมีซูเปอร์คาร์อย่างเอ็นเอสเอ็กซ์ และคอมแพกต์แฮทช์แบ็กตัวแรงอย่างซีวิค ไทพ์ อาร์ที่จ่อทำตลาดในอีกไม่ช้า เชื่อได้ว่า แฟนๆ ฮอนด้าจะได้เร้าใจไปกับไลน์ผลิตภัณฑ์ที่น่าตื่นเต้นอีกมากมายในอนาคต

อ่านข่าวอื่นที่น่าสนใจ คลิกที่นี่

มองหาแหล่งซื้อรถยนต์มือสองที่ไว้ใจได้ คลิกที่นี่


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ