ลือหึ่ง LaFerrari Spider ไฮเปอร์คาร์เปิดประทุนถูกจับจองหมดเกลี้ยงแล้ว Share this

ลือหึ่ง LaFerrari Spider ไฮเปอร์คาร์เปิดประทุนถูกจับจองหมดเกลี้ยงแล้ว

Satapana
โดย Satapana
โพสต์เมื่อ 09 March 2559

ข่าวลือเกี่ยวกับลาเฟอร์รารี่ สไปเดอร์แพร่สะพัดมาได้สักพักแล้ว ล่าสุดมีรายงานว่าเฟอร์รารี่จัดกิจกรรมพิเศษ โชว์ตัวรถไฮเปอร์คาร์เปิดประทุนรุ่นนี้สำหรับลูกค้ามหาเศรษฐีโดยเฉพาะ

รายงานข่าวระบุว่า เฟอร์รารี่อาจเปิดตัวลาเฟอร์รารี่ สไปเดอร์ เพื่อเฉลิมฉลองวาระครบรอบ 70 ปีของบริษัท โดยมีกำหนดการเผยโฉมตัวจริงภายในปีนี้ และคาดว่าจะเริ่มส่งมอบให้ลูกค้าได้ภายในปี 2017

ที่น่าสนใจก็คือ ลาเฟอร์รารี่ สไปเดอร์ทุกคันถูกลูกค้ามหาเศรษฐีจับจองหมดเกลี้ยงแล้ว โดยคาดว่าจะมีจำนวนการผลิตเพียง 150 คันหรือไม่เกิน 200 คัน มีราคาจำหน่ายแพงกว่าลาเฟอร์รารี่ คูเป้ที่มีค่าตัว 1.69 ล้านเหรียญสหรัฐฯ และมีจำนวนการผลิต 499 คัน

ยังไม่มีความชัดเจนว่าลาเฟอร์รารี่ สไปเดอร์จะใช้กลไกการเปิด-ปิดหลังคาแบบใด แต่อีกไม่นานเราคงได้รู้ข้อมูลบางส่วนของตัวรถ โดยน่าจะไม่เกินเดือนมิถุนายนนี้

น้ำหนักตัวของลาเฟอร์รารี่ คูเป้อยู่ที่ 1,255 กก. แต่คาดว่ารุ่นเปิดประทุนจะมีน้ำหนักมากกว่านี้เล็กน้อย ถึงกระนั้น อัตราเร่งจะยังคงกระชากใจสาวกเช่นเดิม ออกตัวจาก 0-100 กม./ชม. ไม่ถึง 3 วินาที ความเร็วสูงสุดทะลุ 350 กม./ชม.

สำหรับในงานเจนีวา มอเตอร์โชว์ที่กำลังดำเนินไปอยู่ในเวลานี้ เฟอร์รารี่เผยโฉมจีทีซี4ลัสโซ่ซึ่งมาแทนที่รุ่นเอฟเอฟ มีพละกำลังและอัตราเร่งที่ดีกว่าเดิม


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ