[Launch Video] ชมบรรยากาศงานเปิดตัว MG GS รถสปอร์ตเอสยูวี หัวใจเทอร์โบ 218 แรงม้า Share this

[Launch Video] ชมบรรยากาศงานเปิดตัว MG GS รถสปอร์ตเอสยูวี หัวใจเทอร์โบ 218 แรงม้า

Satapana
โดย Satapana
โพสต์เมื่อ 18 March 2559

กระตุ้นตลาดรถอเนกประสงค์เอสยูวีให้คึกคักขึ้นมาอีกระดับ เมื่อเอ็มจีเปิดตัว เอ็มจี จีเอส (MG GS) ที่มาพร้อมการดีไซน์ที่เป็นเอกลักษณ์แห่งเมืองผู้ดีตามแบบฉบับของ เอ็มจี (MG)

รูปลักษณ์ภายนอกค่อนข้างแปลกตา ตามสโลแกนของเอ็มจี จีเอสที่ว่า “ไม่ตามใคร” หรือ Follow No Others ดีไซน์เน้นความสปอร์ตและปราดเปรียว กระจังหน้าทรงเรียวเชื่อมต่อกรอบไฟ บนฝากระโปรงมีเส้นสันคมที่เน้นย้ำโลโก้ MG ให้โดดเด่นยิ่งขึ้น ล้ำสมัยด้วยกรอบไฟตัดหมอกทรงเหลี่ยมเช่นเดียวกับปลายท่อไอเสียก็เป็นทรงเหลี่ยมด้วย กรอบไฟหน้าโปรเจคเตอร์ เฮชไอดี พร้อมไฟส่องสว่างขณะขับขี่ในเวลากลางวันหรือเดย์ไลท์ ไฟท้ายแอลอีดี บนหลังคามีซันรูฟแบบปรับไฟฟ้า

เร้าใจไปกับสมรรถนะที่พร้อมตอบสนองทุกการขับขี่ด้วยเครื่องยนต์เบนซิน เทอร์โบ 2.0 ลิตร 4 สูบ 16 วาล์ว ไดเรคอินเจคชั่น พละกำลังสูงสุด 218 แรงม้าที่ 5,300 รอบต่อนาที แรงบิดสูงสุด 350 นิวตันเมตรที่ 2,500 – 4,000 รอบต่อนาที พร้อมระบบขับเคลื่อนสี่ล้ออัตโนมัติ (AWD) ส่งกำลังด้วยระบบเกียร์อัตโนมัติ TST – Twin Clutch Sportronic Transmission แบบ 6 สปีด สามารถรองรับเชื้อเพลิง E85 อัตราเร่งจาก 0-100 กม./ชม. ภายใน 8.2 วินาที

ราคาจำหน่ายของเอ็มจี จีเอ็ม มีให้เลือก 2 รุ่น คือ MG GS 2.0TD 2WD ราคา 1.21 ล้านบาท และ MG GS 2.0TX AWD ราคา 1.31 บาท คลิกชมวีดีโอบรรยากาศจากงานแถลงข่าวเปิดตัวกันได้เลย ส่วนคนที่อยากยลโฉมตัวจริง ขอเชิญไปสัมผัสที่งานบางกอก มอเตอร์โชว์ซึ่งจะเปิดฉากในวันที่ 23 มีนาคมนี้

สำหรับข่าวเปิดตัวเอ็มจี จีเอสคลิกชมได้ที่นี่ ส่วนภาพบรรยากาศจากงานเปิดตัวคลิกชมที่นี่

เปรียบเทียบเอ็มจี จีเอส กับเชฟโรเลต แคปติวา และมาสด้า ซีเอ็กซ์-5 คลิกชมที่นี่


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ