Master Certified Used Car คาดตลาดรถมือสองอาจโตถึง 10% เตรียมเพิ่มสาขาอีกในปีนี้ Share this

Master Certified Used Car คาดตลาดรถมือสองอาจโตถึง 10% เตรียมเพิ่มสาขาอีกในปีนี้

Ken
โดย Ken
โพสต์เมื่อ 30 March 2559

ในงานมหกรรมรถมือสองที่เมืองทองธานีในวันที่ 28 มีนาคม-3เมษายน 2559 มาสเตอร์ เซอร์ทิฟายด์ ยูสคาร์ยกทัพรถบุกงานแบบจัดเต็มด้วยบูธรถคุณภาพถึง 2 พื้นที่ และยังมีแผนขยายสาขาให้บริการเพิ่มอีกในปีนี้


สมชาย ตระกูลภิรมย์ ผู้จัดการทั่วไป มาสเตอร์ เซอร์ทิฟายด์ ยูสคาร์ ในเครือยริษัท มาสเตอร์ กรุ๊ป คอร์ปอเรชั่น(เอเชีย) จำกัดหรือเอ็มจีซีกล่าวว่าในงานมหกรรมรถมือสองนี้ทาง บริษัท เตรียมรถมามากกว่า 200 คัน บนพื้นที่สองพื้นที่ซึ่งรวมแล้วกว่า 1,000 ตารางเมตร

P_20160328_140055

นอกจากนี้ยังให้ข้อมูลเพิ่มเติมว่าตลาดรถมือสองในช่วง 3 เดือนที่ผ่านถือว่าค่อนข้างดีจนบางทีก็มีรถไม่พอขาย เชื่อว่าหากยอดขายในงานมหกรรมรถมือสองยิ่งมากเท่าไรก็จะยิ่งทำให้ตลาดรถมือสองเกิดภาวะขาดแคลนมากยิ่งขึ้นซึ่งอาจต้องใช้เวลาอีกสักระยะจนกว่าจะกลับมาเป็นปกติ คาดปีนี้ยอดขายรถมือสองน่าจะเป็น 1.5 เท่าของยอดขายรถมือหนึ่ง

ภาวะรถมือสองขาดตลาดเกิดจากการที่ผู้ใช้ต้องการพยายามขายรถมือต่อมือด้วยตัวเองก็ที่จะเข้ามายังเต๊นท์หรือที่ศูนย์ฯ ซึ่งทำให้ระยะเวลาที่รถมือสองจะเข้าสู่กระบวนการณ์นั่นถูกยืดออกไปอีก 3-4 เดือน และการที่รถขาดตลาดอาจทำให้ราคารับซื้อนั้นเพิ่มสูงขึ้นอีกด้วย แต่ด้วยช่วงราคาของรถมือหนึ่งรุ่นใหม่ๆ อาจทำให้ราคาไม่ได้ขยับขึ้นสูงมาก

shop_01633

นอกจากนี้ในปีนี้ มาสเตอร์ เซอร์ทิฟายด์ ยูสคาร์ ยังเตรียมเพิ่มสาขาของศูนย์ฯ รถมือสองอีกทั้งที่ ภูเก็ต หาดใหญ่ และยังเตรียมเพิ่มสูนย์จำหน่ายรถมือสองของฮอนด้าที่โชว์รูมของฮอนด้าอีกสองแห่งคือที่หัวหมากและอุดมสุขในช่วงปลายปีนี้

11703102_821435807991367_4759994197478313001_n

สำหรับใครที่สนใจในงานมหกรรมรถมือสอง มาสเตอร์ เซอร์ทิฟายด์ ยูสคาร์มีรถมาให้เลือกมากถึงสองบูธ บูธแรกเป็นส่วนของรถมือสองหลากหลายแบรนด์ที่มาพร้อมอัตราดอกเบี้ยสุดเร้าใจที่ 2.99% พร้อมขอแถมมากกว่าหลายรายการอาทิ ไอแพด โปรและแอปเปิล วอช เป็นต้น อีกบูธหนึ่งเป็นบีเอ็มดับเบิลยูรถผู้บริหารป้ายแดงระดับพรีเมี่ยม ผ่านมาตรฐานบีเอ็มดับเลิยูไทยแลนด์

ติดตามข่าวรถยนต์ ราคารถยนต์ รีวิวรถยนต์ และจักรยานยนต์ทุกยี่ห้อ กับเรา Autospinn
แชร์ความคิดเห็นบนเว็บบอร์ด Autospinn คลิกเลย webboard.autospinn.com  
เช็คโปรโมชั่นรถใหม่ เช็คราคารถใหม่ ได้ที่นี่ 
ราคารถมือสอง ซื้อรถมือสอง ขายรถมือสอง เชิญได้เลยที่ one2car


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ