Millennium Auto ปรับโฉมโชว์รูม Mini ขยายช่องบริการรักษาเป้ายอดขายอันดับ 1 ของกรุ๊ป Share this

Millennium Auto ปรับโฉมโชว์รูม Mini ขยายช่องบริการรักษาเป้ายอดขายอันดับ 1 ของกรุ๊ป

Ken
โดย Ken
โพสต์เมื่อ 12 March 2559

มิลเลนเนียม ออโต้ ทุ่มงบประมาณ 20 ล้านบาทปรับโฉมโชว์รูมเอกมัยครั้งใหญ่ เพิ่มพื้นที่ให้บริการลูกค้า รุกตลาดต่างจังหวัดมากขึ้นเพื่อรักษายอดขายคาดกการณ์เป้าปีนี้เพิ่มจากเดิมเล็กน้อย

สมปราชญ์ โบสุวรรณ ผู้จัดการทั่วไป บริษัท มิลเลนเนียม ออโต้ จำกัด ผู้จำหน่ายรถยนต์ มินิ อย่างเป็นทางการเผยว่าบริษัทกำลัง เตรียมปรับโชว์รูมที่เอกมัยให้เป็นโชว์รูมมินิแห่งแรกในไทยที่มีการปรับรูปโฉมใหม่ตามนโยบายของ บีเอ็มดับเบิลยู กรุ๊ป ประเทศไทย

OLYMPUS DIGITAL CAMERA

นอกจากการปรับภาพลักษณ์แล้วยังได้มีการเพิ่มช่องซ่อมจาก 11 ช่องซ่อมเป็น 16 ช่องซ่อม รองรับลูกค้าได้มากถึง 45 คันต่อวันโดยคาดว่าการปรับโฉมโชว์รูมครั้งดังกล่าวจะแล้วเสร็จในช่วงไตรมาสที่ 3 ปีนี้

การขยายช่องซ่อมในครั้งนี้เป็นไปตามจำนวนประชากรของมินิที่มีมากถึง 5,500 คัน ตลอดระยะเวลา 14 ปีที่ผ่านมาซึ่งยีงคงมีแนวโน้มที่จะขยายตัวขึ้นในทุกๆ ปี

somprach

ยอดขายในช่วงที่ผ่านมากของไตรมาสแรกถือว่ายังไปได้ดี แม้ในปีนี้มินิจะไม่มีโมเดลที่เป็นเรือธงในการจำยอดจำหน่ายเนื่องจาก มินิ คันทรีแมนก็อยู่ในช่วงปลายอายุของผลิตภัณฑ์แต่เชื่อว่าการนำเสนอโปรโมชั่นต่างๆ จะช่วยให้ยังคงยอดขายในปีนี้เอาไว้

คาดการณ์ว่าในปีนี้ทาง มิลเลนเนียม ออโต้ มินิอาจทำยอดได้มากกว่าปี พ.ศ.2558 ที่ 650 คัน ซึ่งถือเป็นสัดส่วนยอดขายถึง 60% ของมินิในประเทศไทยเล็กน้อย รวมถึง มินิ เน็กซ์ที่ปีที่ผ่านมาทำยอดขายไปได้ 70 คัน

"นอกจากรักษาฐานยอดลูกค้าที่กรุงเทพแล้ว ในปีนี้เรารุกไปในพื้นที่ต่างจังหวัดเต็มรูปแบบคือที่อุบลฯ ภูเก็ต ขณะเดียวกันเราได้เพิ่มโรดโชว์ไปยังจังหวัดต่างๆ ที่เป็นหัวเมืองใหญ่ และจังหวัดโดยรอบเพื่อขยายออกไปสร้างฐานลูกค้าให้มากขึ้น"

IMG_0190

โชว์รูมแห่งใหม่ทั้่งใน สุรินทร์ ภูเก็ต หาดใหญ่ จะเป็นตัวช่วยในการกระตุ้นยอดขายตามหัวเมืองต่างจังหวัด ถือเป็นสามช่องทางสำคัญที่จะช่วยให้ มิลเลนเนียม ออโต้ มินิ รักษาฐานยอดขายเดิมเอาไว้ได้

อ่านข่าวอื่นที่น่าสนใจ คลิกที่นี่

มองหาแหล่งซื้อรถยนต์มือสองที่ไว้ใจได้ คลิกที่นี่


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ