SUZUKI ตอกย้ำ Sport Marketing ชวนลูกค้าซูซูกิ ลุ้นชมศึกฟุตบอลยูโร ที่ประเทศฝรั่งเศส Share this

SUZUKI ตอกย้ำ Sport Marketing ชวนลูกค้าซูซูกิ ลุ้นชมศึกฟุตบอลยูโร ที่ประเทศฝรั่งเศส

Tadsaneeya
โดย Tadsaneeya
โพสต์เมื่อ 10 March 2559

ซูซูกิ มอเตอร์ (ประเทศไทย) ร่วมกับ สยามอินเตอร์-วิชั่น กรุ๊ป สร้างปรากฏการณ์แคมเปญใหม่ “SUZUKI Ringside EURO 2016” แคมเปญพิเศษสำหรับสาวกซูซูกิลุ้นบินลัดฟ้า รับตั๋วเครื่องบิน พร้อมที่พัก และเข้าชมการแข่งขันฟุตบอลชิงแชมป์แห่งชาติยุโรป 2016 รอบ 8 ทีมสุดท้าย ที่ประเทศฝรั่งเศส

วัลลภ  ตรีฤกษ์งาม  ผู้อำนวยการฝ่ายขายและการตลาด ซูซูกิ มอเตอร์ (ประเทศไทย) กล่าวว่า ในปีนี้ ซูซูกิ ได้ให้ความสำคัญทางด้าน สปอร์ต มาร์เกตติ้ง ที่ต้องการเป็นส่วนหนึ่งที่สร้างความสุขและเป็นส่วนหนึ่งในชีวิตของคนไทย

ND4_2454

จากที่ซูซูกิได้รับเกียรติจาก ซิโก้ เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง มาเป็นแบรนด์แอมบาสเดอร์คนล่าสุด เป็นการตอกย้ำทิศทางของซูซูกิ ที่ต้องการสื่อสารเป้าหมายกับลูกค้าได้ง่ายขึ้น เพื่อส่งเสริมทางด้านกีฬาและต่อยอดความสำเร็จอีกครั้ง ซูซูกิ จึงได้จัดให้มีแคมเปญ Suzuki Ringside EURO 2016 ขึ้น เพื่อมอบสิ่งดีๆ  ให้กับกลุ่มลูกค้ารถยนต์

ND4_2401

โดยลูกค้าซูซูกิ ที่ทำการจองรถและรับรถยนต์ซูซูกิ ระหว่างวันที่ 16 มีนาคม – 31 พฤษภาคม 2559 จะได้รับสิทธิ์ลุ้นรับโชค ตั๋วเครื่องบิน ไป-กลับ ประเทศฝรั่งเศส พร้อมที่พักและบัตรเข้าชมฟุตบอลชิงแชมป์แห่งชาติยุโรป 2016 รอบ 8 ทีม สุดท้าย จำนวน 8 รางวัล รางวัลละ 1 ท่าน เพื่อเป็นการส่งเสริมและสนับสนุนให้คนไทยได้เข้าชมการแข่งขันระดับโลก ในภาคพื้นยุโรป ที่มีคนไทยติดตามกันอย่างมากมาย และเชื่อว่าการจัดกิจกรรมครั้งนี้จะสร้างความสุข สนุกสนานและตื่นเต้น แก่สาวกซูซูกิ ในประเทศไทยเป็นอย่างดี

สามารถติดตามข่าวสารอัพเดตเพิ่มเติม  ได้ที่นี่

สามารถค้นหารยนต์มือสอง ได้ที่นี่


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ