เผยโฉม Toyota GT86 รุ่นไมเนอร์เชนจ์ เติมแต่งความดุดัน Share this

เผยโฉม Toyota GT86 รุ่นไมเนอร์เชนจ์ เติมแต่งความดุดัน

Satapana
โดย Satapana
โพสต์เมื่อ 18 March 2559

รถสปอร์ตคูเป้ขวัญใจของใครหลายคน โตโยต้า จีที86 ได้รับการปรับโฉมใหม่ต้อนรับงานนิวยอร์ก ออโต้โชว์ในสหรัฐอเมริกาที่จะรูดม่านเปิดฉากในสัปดาห์หน้า

จีที86 รุ่นปรับโฉมไมเนอร์เชนจ์ถูกเติมแต่งความดุดันขึ้นอย่างชัดเจน โดยเฉพาะด้านหน้ารถที่มีช่องดักอากาศขนาดใหญ่ขึ้น แผงกันชนชุดใหม่ และปรับดีไซน์กรอบไฟตัดหมอก ตลอดจนกรอบไฟหน้า LED ชุดใหม่ด้วย โตโยต้ายังทำการปรับปรุงไฟเลี้ยว ไฟท้ายและสวมล้ออัลลอยที่ดูสดใหม่มากขึ้น

https://img.icarcdn.com/autospinn/body/2017-Toyota-86-Facelift-11-850x637.jpg

สำหรับภายในห้องโดยสาร ทางโตโยต้าระบุว่ามีการปรับปรุงคุณภาพวัสดุด้วยการใช้หนังพรีเมียมสลับกับอัลคันทาร่า รวมถึงการใช้อัลคันทาร่าหุ้มแผงแดชบอร์ดนอกจากนี้ยังปรับปรุงวัสดุที่แผงข้างประตูและเดินด้ายสีเงินสะดุดตายิ่งขึ้น พวงมาลัยถูกปรับดีไซน์เล็กน้อย โดยมีโลโก้ “86” ประทับอยู่ตรงกลางและมีสวิทช์เครื่องเสียงบิลท์อิน

ทีมวิศวกรของโตโยต้าทำการปรับแต่งช่วงล่างใหม่ โดยอัพเกรดช็อกอัพและสปริงเพื่อเพิ่มความเหนียวแน่นหนึบ และควบคุมเชื่อมต่อมากขึ้น

https://img.icarcdn.com/autospinn/body/Toyota-GT86-facelift-revealed-2.jpg

เครื่องยนต์ยังคงใช้บล็อกเดิม 4 สูบนอน ความจุ 2.0 ลิตร แต่สเปกอเมริกาจะมีแรงม้าเพิ่มขึ้น 5 ตัว แรงบิดสูงขึ้น 5 ฟุตปอนด์ ทำให้พละกำลังรวมอยู่ที่ 205 แรงม้า แรงบิด 156 ฟุตปอนด์ นอกจากนี้ สเปกอเมริกายังถูกปรับปรุงระบบเกียร์ธรรมดา 6 สปีดใหม่ที่จะตอบสนองได้เร้าใจขึ้น พร้อมมีระบบช่วยออกตัวบนทางลาดชันเพื่อป้องกันรถไหล

2017 โตโยต้า 86 จะจัดแสดงภายในงานนิวยอร์ก ออโต้โชว์ซึ่งจะเริ่มวันที่ 23 มีนาคมนี้ และออกจำหน่ายในแดนมะกันและยุโรปช่วงปลายปี

https://img.icarcdn.com/autospinn/body/2017-Toyota-86-Facelift-9-850x314.jpg


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ