ยันม่าร์ คาดเป้าปีนี้โตที่ 30% หรือมูลค่า 7 พันล้านบาท ย้ำความเป็นพรีเมี่ยมแบรนด์ พร้อมเปิดตัว ยันม่าร์ แมนเชสเตอร์ฯ ลิมิเต็ดอิดิชั่น Share this
รถเปิดตัวใหม่
โหมดการอ่าน

ยันม่าร์ คาดเป้าปีนี้โตที่ 30% หรือมูลค่า 7 พันล้านบาท ย้ำความเป็นพรีเมี่ยมแบรนด์ พร้อมเปิดตัว ยันม่าร์ แมนเชสเตอร์ฯ ลิมิเต็ดอิดิชั่น

Coke Autospinn
โดย Coke Autospinn
โพสต์เมื่อ 05 March 2559

ยันม่าร์ ตั้งเป้าการเติบโตของแบรนด์ในปีนี้อยู่ที่ 30% หรือมูลค่า 7 พันล้านบาท คาดเศรษฐกิจกำลังฟื้นตัวหลังจากปีที่ผ่านมามีผลประกอบการรวมอยู่ที่ 5,200 ล้านบาท พร้อมเปิดตัว ยันม่าร์ แมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด ลิมิเต็ดอิดิชั่น แทรกเตอร์รุ่นพิเศษเอาใจเด็กผี

ภายในงานเปิดตัวแทรกเตอร์รุ่นใหม่รุ่นพิเศษจาก ยันม่าร์ กับ ยันม่าร์ ลิมิเต็ด อิดิชั่น แทรกเตอร์ เอ็กซ์ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อีเอฟ514เอ็มยู ที่ได้นำซุปเปอร์สตาร์แห่งทีม แมนยูอย่าง ดไวท์ ยอร์ก มาร่วมเปิดตัวทำให้เรียกเสียงกรี๊ดจากแฟน ๆ ชาวไทยได้เป็นอย่างดี

มร.โคจิ ยามาชิตะ

โคจิ ยามาชิตะ ประธานบริหารบริษัท ยันม่าร์ เอส.พี. จำกัด เปิดเผยว่า แม้ตลาดรถแทรกเตอร์ของประเทศไทยสำหรับปีที่ผ่านมาค่อนข้างชะลอตัวเนื่องจากปัจจัยลบทางด้านเศรษฐกิจ ราคาพืชผลที่ตกต่ำ ปัญหาภัยแล้ง ทำให้ยอดเติบโตของตลาดโดยรวมลดลง 10%

แต่สำหรับยันม่าร์สามารถทำยอดขายรวมได้ถึง 5.2 พันล้านบาทแบ่งเป็นตลาดในประเทศ 70% ตลาดต่างประเทศ อาทิ อินโดนีเซีย เมียนมาร์ ฟิลิปปินส์ กัมพูชา เวียดนาม ออสเตรเลีย และ อื่นๆ อีก 30% โดยในปีนี้ตั้งเป้าการเติบโตกว่า 30% หรือคิดเป็นมูลค่ากว่า 7,000 ล้านบาท เนื่องจากเศรษฐกิจน่าจะฟื้นตัวและดีขึ้นกว่าปีก่อน

20160303_145707

ทั้งกันนี้ยังมีการเปิดตัวเครื่องจักรกลการเกษตรในรุ่น YANMAR LIMITED EDITION TRACTOR X MANCHESTER UNITED EF514MU รุ่นพิเศษเอาใจแฟน แมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด โดยคาดยอดไว้ที่ประมาณ 10% ของยอดขายที่คาดการณ์ในปีนี้ หรือประมาณ 200 ล้านบาท ซึ่งน่าจจะทำได้ไม่ยากเย็น

โดยภายในงานเปิดตัวได้มี อดีตตำนานกองหน้า แมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด อย่าง ดไวท์ ยอร์ก มาร่วมเป็นพรีเซ็นเตอร์และทำการเปิดตัวรถแทรกเตอร์รุ่นพิเศษนี้ด้วย พร้อมเรียกเสียงจากแฟน ๆ ชาวไทย และชาวต่างประเทศได้เป็นอย่างดี

สามารถติดตามข่าวสารอัพเดตเพิ่มเติม ได้ที่นี่

สามารถค้นหารถยนต์มือสองคุณภาพดี ได้ที่นี่


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ