[Brought to you by Chevrolet] Chevrolet Colorado Xtreme และ Trailblazer Premier ใน BIMS 2016 Share this

[Brought to you by Chevrolet] Chevrolet Colorado Xtreme และ Trailblazer Premier ใน BIMS 2016

Tadsaneeya
โดย Tadsaneeya
โพสต์เมื่อ 02 April 2559

เชฟโรเลต เซลส์ ประเทศไทยเผยโฉมโคโลราโด เอ็กซ์ตรีม (Colorado Xtreme) และเทรลเบลเซอร์ พรีเมียร์ (Trailblazer Premier) ในงานบางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์ ครั้งที่ 37 ซึ่งถือเป็น Show vehicle ของเชฟโรเลต ที่จะเป็นตัวกำหนดทิศทางใหม่อันน่าตื่นเต้นในการทำตลาดรถกระบะและรถเอสยูวีในประเทศไทย พร้อมเปิดโอกาสให้ลูกค้าได้สัมผัสแนวทางการออกแบบของเชฟโรเลตในอนาคต

อุณา ตัน ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด เชฟโรเลต เซลส์ ประเทศไทย กล่าวว่า “Show vehicle ทั้งสองรุ่นนี้ ได้รับการออกแบบขึ้นมาอย่างสร้างสรรค์ เพื่อยกระดับความน่าตื่นเต้นและเพิ่มอารมณ์ความเป็นรถกระบะและเอสยูวี ซึ่งเป็นเซกเมนท์ที่มีความสำคัญ ตลอดจนเน้นย้ำถึงความมุ่งมั่นของเชฟโรเลตที่มีต่อตลาดรถในประเทศไทย”

Chevshowvehicle (12)

โดยโคโลราโด เอ็กซ์ตรีม แสดงถึงความเป็นรถกระบะอเมริกันพันธุ์แกร่ง โดดเด่นด้วยสกู๊ปดักลมบนฝากระโปรง บันไดข้าง สปอร์ตบาร์ ตลอดจนซาฟารี บาร์ เน้นประโยชน์ใช้สอย และความแข็งแกร่ง ความลุยของเอ็กซ์ตรีมยังรวมถึงยางออฟโรดเต็มรูปแบบขนาด 18 นิ้ว หน้าจอทัชสกรีนขนาด 8 นิ้ว และระบบมายลิงค์รุ่นล่าสุดที่รองรับเทคโนโลยีการเชื่อมต่อแอปเปิล คาร์เพลย์ และแอนดรอยด์ ออโต้

Chevshowvehicle (9)

ขณะที่เทรลเบลเซอร์ พรีเมียร์ เป็นรถเอสยูวีที่ออกแบบมาเพื่อครอบครัวที่ชื่นชอบการเดินทางบนเส้นทางแปลกใหม่ แต่ยังต้องการความสะดวกสบายและความหรูหรา เทรลเบลเซอร์ พรีเมียร์มีความนุ่มนวลและละเอียดอ่อน เน้นย้ำความหรูหราด้วยการใช้โครเมียมโทนสีสว่างและวัสดุระดับพรีเมียมอย่างไม้ออสเตรเลียที่คัดสรรและผลิตด้วยมือ

Chevshowvehicle (7)

นอกจากนี้เชฟโรเลตได้นำเสนอ แคปติวา รุ่นปี 2016 โฉมใหม่ ที่ได้รับการออกแบบกระจังหน้าแบบดูอัลพอร์ทใหม่ ที่มาพร้อมกับไฟส่องสว่างขณะขับขี่เวลากลางวันในตัวแบบ LED รวมถึงไฟตัดหมอกที่กันชนด้านหน้า นอกจากนี้ยังมีการปรับตำแหน่งของโบว์ไทให้สูงขึ้นอีกด้วย

ที่สำคัญ แคปติวา 2016 เป็นรถเอสยูวีรุ่นแรกในประเทศไทยที่รองรับแอปเปิล คาร์เพลย์ผ่านระบบมายลิงค์แสดงข้อมูลผ่านหน้าจอทัชสกรีนขนาด 7 นิ้ว ให้ทำงานเร็วขึ้น 30 % เพิ่มความสะดวกสบาย โดยผู้ขับขี่สามารถใช้งานได้โดยไม่ต้องละมือจากพวงมาลัยผ่านการสั่งงานด้วยเสียงทั้งการโทรศัพท์และการส่งข้อความ

และยังมาพร้อมกับระบบแจ้งเตือนมุมอับสายตา  ระบบแจ้งเตือนการจราจรและสิ่งกีดขวางด้านหลัง เพื่อการขับขี่ที่สะดวกสบายและปลอดภัยมากขึ้น

นอกจากความอลังการของ Show vehicle และรถรุ่นใหม่ที่เชฟโรเลตนำมาจัดแสดง ผู้เยี่ยมชมบูธเชฟโรเลตจะได้สัมผัสกับ Chevrolet Centennial Suite ที่จำลองมาจาก Centennial Club ของทีมฟุตบอลแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่ประเทศอังกฤษ เพลินเพลินไปกับมุมอุปกรณ์ตกแต่งสำหรับรถเชฟโรเลตภายในงาน และโปรโมชั่นสุดพิเศษ โดยเฉพาะแคมเปญรถเก่าแลกซื้อรถใหม่ จะได้รับส่วนลดเพิ่มจากราคาประเมินรถคันเก่า สำหรับเป็นส่วนลดแลกซื้อรถเชฟโรเลตคันใหม่มูลค่าสูงสุดถึง 5 หมื่นบาท และรับส่วนลดเงินสดสูงสุดถึง 2 หมื่นบาท พร้อมดอกเบี้ยต่ำสุด 0.49 % และประกันภัยชั้นหนึ่งฟรี

พิเศษสุดสำหรับลูกค้าที่จองรถภายในงานมอเตอร์โชว์หรือที่ศูนย์ผู้จัดจำหน่ายเชฟโรเลตทั่วประเทศระหว่างวันที่ 21 มีนาคมถึง 3 เมษายน 2559 และรับมอบรถภายในวันที่ 30 เมษายน 2559 จะได้รับสิทธิพิเศษเพิ่มเติมฟรีทุกค่าใช้จ่าย หรือเลือกรับส่วนลดเงินสดเพิ่มสูงสุด 1 หมื่นบาท และรับกระเป๋าเดินทางสุดหรูของเชฟโรเลต

นอกจากนี้สำหรับลูกค้าที่จองรถเชฟโรเลตระหว่างวันที่ 8 มีนาคมถึง 30 เมษายน 2559 จะได้รับสิทธิ์ลุ้นรางวัลพิเศษจำนวน 7 คู่ เพื่อบินลัดฟ้าสู่ประเทศอังกฤษ รับประทานอาหารค่ำท่ามกลางบรรยากาศสุดหรูในเชฟโรเลต เซนเทนเนียล สวีท (Chevrolet Centennial Suite) ชมเกมการแข่งขันของทีมปีศาจแดง และพบปะกับนักเตะของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อย่างใกล้ชิด

พบยนตรกรรมอันน่าตื่นเต้นภายในบูธเชฟโรเลต ได้ที่ งานบางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์ อิมแพ็ค ชาลเลนเจอร์ เมืองทองธานี ระหว่างวันที่ 23 มีนาคมถึง 3 เมษายน 2559


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ