Ford เปิดตัว 2017 Shelby GT350 Mustang รุ่นปรับปรุงเพิ่มเติมพร้อมสีใหม่ Share this

Ford เปิดตัว 2017 Shelby GT350 Mustang รุ่นปรับปรุงเพิ่มเติมพร้อมสีใหม่

Coke Autospinn
โดย Coke Autospinn
โพสต์เมื่อ 09 April 2559

ฟอร์ด (Ford) เปิดตัว 2017 Shelby GT350 Mustang รุ่นอัพเดตเพิ่มเติมด้วยชุดแต่งรอบคัน การตกแต่งภายในใหม่แบบจัดเต็ม พร้อมสีตัวถังใหม่ให้ได้เลือกเพิ่มเติมกันอีก 5 สีใหม่


ฟอร์ด เปิดตัวรถยนต์มัสเซิลคาร์รุ่นยอดนิยมรุ่นอัพเดตใหม่อย่าง เชลบี จีที350 มัสแตง (Ford Shelby GT350 Mustang) รุ่นอัพเดตใหม่เพิ่มเติมทั้งชุดแต่งภภายนอก การตกแต่งภายใน และสีตัวถังใหม่กว่า 5 สี

สำหรับรุ่นตกแต่งพิเศษรุ่นนี้จะมีการเพิ่มเติมในส่วนของชุดแต่งภายนอกทั้งกันชนหน้าที่มีการเพิ่มเติมลิ้นหน้าสีดำด้านพร้อมตีตรารุ่น SHELBY พร้อมกาบบันไดข้าง และชุดดิฟฟิวเซอร์หลัง พร้อมสปอยเลอร์หลัง สีดำด้านเช่นกัน

2017-shelby-gt350-mustang

ในส่วนภายในมีการตกแต่งเพิ่มเติมทั้งในส่วนของคอนโซลหน้าที่ตกแต่งด้วยสีสันเดียวกับตัวรถยนต์ตัดกับชุดเบาะนั่งหนังแท้สีดำ พร้อมออพชั่นพิเศษกับชุดเครื่องเสียงระดับพรีเมี่ยมแบบ 9 ลำโพง

2017-shelby-gt350-mustang (2)

ทางด้านสมรรถนะการขับขี่มีการปรับปรุงทั้งระบบช่วงล่างที่ปรับแต่งและเซ็ตมาใหม่ให้ความกระชับมากยิ่งขึ้น พร้อมทั้งจูนระบบเครื่องยนต์ใหม่เพิ่มเติมแรงม้า พร้อมเปลี่ยนระบบออยคูลเลอร์ให้มีมีคุณภาพสูงสุดอีกด้วย

2017-shelby-gt350-mustang (5)

ฟอร์ด เชลบี จีที350 มัสแตง มาพร้อมเครื่องยนต์วี8 ขนาด 5.2 ลิตร ให้กำลังแรงม้าสูงสุดที่ 526 แรงม้า พร้อมส่งกำลังต่อด้วยชุดเกียร์ธรรมดา 6 สปีด พร้อมระบบการขับขี่แบบใหม่ที่ช่วยให้ประหยัดน้ำมันมากยิ่งขึ้นอีกด้วย


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ