BIG Motor Sale 2016 จัดยิ่งใหญ่ คาดเงินสะพัดกว่า 3 หมื่นล้านบาท พร้อมเปิดตัวรถยนต์ใหม่ 5 รุ่น และบิ๊กไบค์ 2 รุ่น ภายในงานครั้งแรก Share this

BIG Motor Sale 2016 จัดยิ่งใหญ่ คาดเงินสะพัดกว่า 3 หมื่นล้านบาท พร้อมเปิดตัวรถยนต์ใหม่ 5 รุ่น และบิ๊กไบค์ 2 รุ่น ภายในงานครั้งแรก

Coke Autospinn
โดย Coke Autospinn
โพสต์เมื่อ 25 April 2559

มหกรรมยานยนต์เพื่อขายแห่งชาติ หรือ บิ๊กมอเตอร์ เซลล์ 2016 (BIG Motor Sale 2016) พร้อมโชว์รถยนต์เปิดตัวใหม่ครั้งแรก 5 รุ่น และจักรยานยนต์หรือบิ๊กไบค์ใหม่อีก 2 รุ่น โดยหนึ่งในรถยนต์จะเป็นการเปิดตัวครั้งแรกของโลกภายในประเทศไทยอีกด้วย


กลับมาบรรจบพบกันอีกครั้งกับงาน มหกรรมยานยนต์เพื่อขายแห่งชาติ หรือ บิ๊ก มอเตอร์ เซลล์ 2016 (BIG Motor Sale 2016) ที่ได้รวบรวมรถยนต์ทั้งมือหนึ่งและมือสองให้ได้เลือกซื้อเลือกหากันแบบครบครัน

Jaruay_1

นายจรวย ขันมณี ประธานกรรมการบริหาร บริษัท ยานยนต์สแควร์ กรุ๊ป จำกัด เปิดเผยว่า ด้วยความพร้อมของการจัดงานในตอนนี้ ทุกบูธกิจกรรมมีคความพร้อมอย่างเต็มที่ โดยในงานนี้ยังคงเน้นคอนเซปต์เดิมกับ "อยากได้รถ จบในงานเดียว" บนพื้นที่กว่า 42,000 ตารางเมตร ได้มีผู้ประกอบการเข้าจองพื้นที่จัดงานเต็มหมดทุกบูธแล้ว

โดยในปีนี้ทางบริษัทตั้งเป้ายอดการจำหน่ายรถยนตร์ภายในงานอยู่ที่ 3 หมื่นคัน โดยแบ่งเป็นยอดรถยนต์ 2.5 หมื่นคัน และ มอเตอร์ไซค์บิ๊กไบค์ 5 พันคัน และคาดว่าจะมียอดเงินหมุนเวียนภายในงานกว่า 3 หมื่นล้านบาท และมีู้เข้าร่วมงานอยู่ที่ 1.35 ล้านคน

"และไฮไลท์เด็ดๆ อีกประการที่พลาดไม่ได้คือ จะมีรถยนต์รุ่นใหม่เปิดตัวครั้งแรกในประเทศไทยภายในงานกว่า 5 รุ่น และหนึ่งใน 5 จะมีรุ่นที่เป็นการเปิดตัวครั้งแรกของโลกอีกด้วย พร้อมมอเตอร์ไซค์บิ๊กไบค์รุ่นใหม่เปิดตัวเป็นครั้งแรกอีก 2 รุ่น เช่นกัน แต่ทั้งหมดจะเป็นรุ่นอะไรต้องรอติดตาม"

Print

พิเศษสุดของงานครั้งนี้ ที่มีการมอบรางวัล BIG Best Car of The Year และ BIG Best Big Bike of The Year 2015-2016 จาก บริษัท ยานยนต์ สแควร์ กรุ๊ป จำกัด เพื่อชื่นชมคุณสมบัติเด่นของรถยนต์และมอเตอร์ไซค์ เพื่อประโยชน์แก่ผู้บริโภคในการเลือกซื้อ และเพื่อเป็นกำลังใจแก่ผู้ผลิตในการผลิตรถยนต์และมอเตอร์ไซค์ ที่ดีและมีคุณภาพต่อเนื่องๆ กันไป

บรรยากาศงาน 6

และในปีนี้ได้มีการกำหนดวันพิเศษกับกิจกรรม มิดไนท์เซลส์ (Midnight Sale) "ชั่วโมงดีนาทีทอง" ขึ้นในวันเสาร์ที่ 27 สิงหาคม 2559 ในเวลา 22.00-24.00 น.เป็นช่วงเวลาพิเศษที่ทางผู้ซื้อและผู้ขายจะได้พูดคุยและได้ต่อรองกันได้แบบเต็มที่ไม่มีกั๊ก เพื่อประโยชน์แก่ทั้งสองฝ่าย

สำหรับงาน มหกรรมยานยนต์เพื่อขายแห่งชาติ หรือ บิ๊กมอเตอร์ เซลล์ 2016 (BIG Motor Sale 2016) จัดขึ้นในวันที่ 20-28 สิงหาคม 2559 ณ อาคาร EH 101-106 และชั้นใต้ดิน ศูนย์นิทรรศการและการประชุมไบเทค บางนา

ติดตามข่าวรถยนต์ ราคารถยนต์ รีวิวรถยนต์ และจักรยานยนต์ทุกยี่ห้อ กับเรา Autospinn

แชร์ความคิดเห็นบนเว็บบอร์ด Autospinn คลิกเลย webboard.autospinn.com  

เช็คโปรโมชั่นรถใหม่ เช็คราคารถใหม่ ได้ที่นี่ 

ราคารถมือสอง ซื้อรถมือสอง ขายรถมือสอง เชิญได้เลยที่ one2car

 


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ