Millennium Auto ทุ่ม 30 ล้านปรับโฉมโชว์รูมพระราม 4 โชว์ครบรถทุกรูปแบบแห่งแรกในไทย Share this

Millennium Auto ทุ่ม 30 ล้านปรับโฉมโชว์รูมพระราม 4 โชว์ครบรถทุกรูปแบบแห่งแรกในไทย

Ken
โดย Ken
โพสต์เมื่อ 29 April 2559

มิลเลนเนียม ออโต้ ผู้จำหน่ายรภยนต์บีเอ็มดับเบิลยูและมินิอย่างเป็นทางการของ บีเอ็มดับเบิลยู กรุ๊ป ประเทศไทย ได้ทำการปรับโฉมโชว์รูมบนถนนพระราม 4 ด้วยงบประมาณกว่า 30 ล้านบาท

ปิยะเทพ ศิวากาศ รองกรรมการผู้จัดการ บริษัท มิลเลนเนียม ออโต้ จำกัด เผยว่า ทางบริษัทได้ทุ่มงบประมาณในการปรับโฉมโชว์รูมพระราม 4 ให้ทันสมัยรับกับไลฟ์สไตล์คนยุคใหม่ และยังเป็นการทำให้โชว์รูมพระราม 4  เป็นโชว์รูมแห่งแรกในไทยมีมีรถโชว์ครบทุกรุปแบบ

P_20160426_105053

"ภายใต้การปรับโฉมครั้งนี้ สาขาพระราม 4 ถือเป็นโชว์รูมแห่งแรกในบีเอ้มดับเบิลยูในไทยที่มีความพร้อมในโปรดักศืไลน์อัพครบทุกรูปแบบทั้ง บีเอ็มดับเบิลยูไอ บีเอ็มดับเบิลยูเอ็ม บีเอ็มดับเบิลยูอีไดรฟ์ และ บีเอ็มดับเบิลยู ซีรีส์7"

สาเหตุหนึ่งคือทางบีเอ็มดับเบิลยูจะมีการเปิดตัวผลิตภัณฑ์ในกลุ่มดังกล่าวเปิดตัวอย่างต่อเนื่องและผลิตทั้งไม่ว่าทั้ง เอ็ม หรือ อีไดรฟ์ ก็ได้รับผลตอบรับที่ดี พร้อมกันนี้ยังได้ชู บีเอ็มดับเบิลยู เอ็กซ์1 ใหม่ และ ซีรีส์7 เป็นเรืองธงของปีนี้ที่มีผู้สนใจและจับจองกันอย่างล้นหลาม

P_20160426_105115

ปัจจุบัน มิลเลนเนียม ออโต้ ยังคงครองส่วนแบ่งยอดขาย ในบีเอ็มดับเบิลยู กรุ๊ป อยู่ถึง 40% มีลูกค้าที่มีความเคลื่อนไหวอยู่ในฐานข้อมูลของบริษัทมากกว่า 5 หมื่นคน พร้อมทีมช่างที่พร้อมให้บริการครบครันทั้งรถรุ่นเก่าหรือรถเทคโนโลยีสมัยใหม่ที่รองรับทั้งตระกูล บีเอ็มดับเบิลยูไอ และ อีไดรฟ์

P_20160426_105214

P_20160426_105132

ศูนย์บริการของ บีเอ็มดับเบิลยู มิลเลนเนียม ออโต้ ทุกสาขาในไทยยังรองรับบริการหลังการขายได้ 4.5 หมื่นคันต่อปีครบครันตั้งแต่ก่อนซื้อจนงานบริการหลังการขายในที่เดียว

อ่านข่าวอื่นที่น่าสนใจ คลิกที่นี่

มองหาแหล่งซื้อรถยนต์มือสองที่ไว้ใจได้ คลิกที่นี่


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ