Maserati Levante จะมาพร้อมระบบขับขี่กึ่งอัตโนมัติ Share this

Maserati Levante จะมาพร้อมระบบขับขี่กึ่งอัตโนมัติ

Satapana
โดย Satapana
โพสต์เมื่อ 03 April 2559

มาเซราติตกเป็นข่าวว่าได้พัฒนาระบบขับขี่กึ่งอัตโนมัติสำหรับติดตั้งในรถมาเซราติ เลวานเต พร้อมกับจะใช้อยู่ในกิบลี และควอตโตรพอรเตที่จะเปิดตัวในอนาคตอันใกล้ด้วย

ระบบขับขี่กึ่งอัตโนมัติที่กำลังอยู่ระหว่างการพัฒนาจะได้รับการติดตั้งในรถเอสยูวีของมาเซราติเป็นอันดับแรก โดยฮาราลด์ เวสเตอร์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารของมาเซราติเปิดเผยว่า ระบบนี้จะช่วยควบคุมตัวรถให้เคลื่อนที่ไปโดยอัตโนมัติ “ขณะขับขี่ทางไกลหรือช่วงที่น่าเบื่อเป็นหลัก”

ขณะเดียวกัน เลวานเตยังจะมาพร้อมกับระบบช่วยเหลือผู้ขับขี่เพิ่มเติม อย่างครูส คอนโทรลแบบปรับความเร็วได้และระบบแจ้งเตือนการออกจากช่องจราจร

https://img.icarcdn.com/autospinn/body/Maserati-Levante-details-4-e1456908351669-850x361.jpg

ค่ายรถสัญชาติอิตาเลียนเพิ่งเริ่มเดินสายการผลิตเลวานเตในอิตาลีเมื่อช่วงปลายเดือนกุมภาพันธ์ที่ผ่านมา กำหนดการส่งมอบให้ลูกค้าชาวยุโรปจะอยู่ในช่วงเดือนพฤษภาคม ส่วนเอเชียและอเมริกาเหนือจะได้รับรถในเดือนกรกฎาคมและกันยายนตามลำดับ โดยทางมาเซราติตั้งเป้าหมายยอดขายไว้ที่ 30,000 คันต่อปี

เลวานเตมาพร้อมกับเครื่องยนต์ดีเซล เทอร์โบ บล็อกวี6 ความจุกระบอกสูบ 3.0 ลิตร รีดพละกำลัง 275 แรงม้า และเครื่องยนต์เบนซินวี6 ความจุ 3.0 ลิตร ทวินเทอรโบ 350 แรงม้าและ 430 แรงม้า ส่งกำลังด้วยระบบเกียร์อัตโนมัติ 8 สปีด

เซอร์จิโอ มาร์คิโอเน่ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารของเฟียต ไครสเลอร์ ออโตโมบิล บริษัทแม่ของมาเซราติมีความมั่นใจอย่างมากว่ารถเอสยูวีรุ่นนี้จะสามารถแข่งขันกับปอร์เช่ คาเยนน์และจากัวร์ เอฟ-เพซได้อย่างแน่นอน


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ