Mercedes-Benz สร้างสถิติทำยอดขายรายเดือนสูงสุด Share this

Mercedes-Benz สร้างสถิติทำยอดขายรายเดือนสูงสุด

Satapana
โดย Satapana
โพสต์เมื่อ 09 April 2559

เมอร์เซเดส-เบนซ์ประสบความสำเร็จครั้งสำคัญด้วยการทำยอดขายรายเดือนทั่วโลกถึง 198,921 คันในเดือนมีนาคมที่ผ่านมา ซึ่งถือว่าสูงสุดนับตั้งแต่ก่อตั้งแบรนด์

ถึงแม้เมอร์เซเดส-เบนซ์จะตกเป็นรองคู่แข่งในตลาดสหรัฐอเมริกาในเดือนมีนาคม แต่ก็เป็นผู้นำตลาดพรีเมียมในหลายประเทศสำคัญ ทั้งญี่ปุ่น แคนาดา ออสเตรเลีย ไต้หวัน และโปรตุเกส โดยมียอดขายเพิ่มขึ้น 8.4% เมื่อเทียบกับเดือนมีนาคมของปีที่แล้ว

ค่ายรถยักษ์เยอรมันยังสร้างหมุดหมายสำคัญด้วยการทำยอดขายไตรมาสแรกสูงสุดเป็นประวัติการณ์ที่ 483,487 คัน ซึ่งมากกว่าไตรมาสแรกของปีที่แล้วถึง 12.6% เลยทีเดียว

ตลาดยุโรปถือเป็นตลาดใหญ่ที่สุดของเมอร์เซเดส-เบนซ์ โดยเดือนมีนาคมที่ผ่านมามียอดขาย 97,748 คัน โดยตลาดอังกฤษ อิตาลี สเปน เบลเยี่ยม ออสเตรีย สวีเดนและโปรตุเกสมีการเติบโตในระดับสองหลัก

ในส่วนของภูมิภาคเอเชีย-แปซิฟิกมียอดขาย 63,888 คัน ขยายตัวถึง 17.9% เมื่อเทียบกับช่วงเวลาเดียวกันของปีที่แล้ว ขณะที่ตลาดจีนมียอดขาย 38,133 คัน เติบโต 26.6%

โอลา คัลเลนเนียส คณะกรรมการบริหารของเดมเลอร์ เอจีซึ่งรับผิดชอบการตลาดและการขายของเมอร์เซเดส-เบนซ์กล่าวว่า “ยอดขายอันแข็งแกร่งของเมอร์เซเดส-เบนซ์ในเดือนมีนาคมถือเป็นประวัติศาสตร์ใหม่ เราเดินหน้ามาถูกทางแล้ว เรายังเพิ่งเปิดตัวรถรุ่นใหม่ที่ไม่เคยมีมาก่อนอย่างซี-คลาส คาบริโอเลต์และจีแอลซี คูเป้”


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ