[Taste Drive] 3 กระบะปะทะสวนสตรอว์เบอร์รี่ที่มีแห่งเดียวบนถนนหมายเลข 12 เขาค้อเพชรบูรณ์ Share this

[Taste Drive] 3 กระบะปะทะสวนสตรอว์เบอร์รี่ที่มีแห่งเดียวบนถนนหมายเลข 12 เขาค้อเพชรบูรณ์

Ken
โดย Ken
โพสต์เมื่อ 21 April 2559

หลังจากห่างหายไปวันนี้เรามาพาทุกท่านเดินทางไปกับ 3 สุดยอดกระบะที่เป็นตัวเลือกอันดับต้นๆ ในตลาดด้วยสมรรถนะอันเหนือชั้นของทั้ง 3 คันเชื่อว่าทริป กรุงเทพฯ-เขาค้อ ไปสวนสตรอว์เบอร์รี่แห่งเดียวบนถนนหมายเลข 12 ของเราในวันนี้สบายๆ แน่นอน

IMG_2646

บอกก่อนเลยว่าเราไม่พูดเว่อร์เกินจริงแต่อย่างใดที่บอกว่าจะพาไปเที่ยวสวนสตรอว์เบอร์รี่ออแกนิคที่มีแห่งเดียวบนถนนหมายเลข 12 ถนนสุดสวยที่ทำเสร็จใหม่ๆ สดๆ ร้อนเมื่อไม่นานมานี้ พาดตัดเส้นทางสุดสวยงามและแหล่งท่องเที่ยวธรรมชาติริมทางมากมาย จากฝั่งพิษณุโลกมายังหล่มสัก ต่อเนื่องผ่านอุทยานแห่งชาติน้ำหนาวเข้าแดนอีสานผ่านชัยภูมิและขอนแก่นเชื่อมต่อสองแดนดินเข้าด้วยกัน

อย่าเพิ่งนอกเรื่องไปไกลวันนี้เราแค่ใช้เส้นทางจากกรุงเทพมุ่งหน้าเพชรบูรณ์หล่มสักก่อนหักซ้ายขึ้นยังทางหลวงหมายเลข 12 มุ่งหน้ายังสวนภูภูมิสวนสตอร์วเบอร์รี่ออแกนิคสุดหวานฉ่ำกรุบกรอบออแกนิค 100% ถ้าไม่เชื่อไปชมวีดีโอกันเลย

สำหรับผู้ที่ชอบกิจกรรมหรืออยู่ไม่สุขที่นี่อาจไม่เหมาะเท่าไรนักแต่สำหรับคนที่อยากมาพักกายใจอยู่อย่างสงบ ชมวิวภูเขาไกลสุดตารับลมเย็น ๆ แล้วล่ะก็ บอกเลยว่าห้ามพลาดที่พักที่นี่ก็เงียบง่าย สะดวกสบาย ใกล้ชิดความเป็นธรรมชาติจนเราอยากให้คุณมาสัมผัสสักครั้ง

IMG_2684

IMG_2651

IMG_2654

ก่อนกลับอย่าลืมแวะซื้อสตอร์วเบอร์รี่ติดไม้ติดมือกลับบ้าน ต้องบอกให้รู้กันก่อนเลยว่าสตอร์วเบอร์รี่ของสวนภูภูมิมีเอกลักษณ์อยู่ที่เก็บได้นาน นานกว่าสตอร์วเบอร์รี่ที่เราชอบแวะซื้อกันข้างทางที่บางที่ไม่กี่วันก็เละ แต่สตอร์วเบอร์รี่อยู่ใน 3-4 โดยที่ยังมีสัมผัสที่กรอบ หวาน หอม อร่อยเช่นเดิม

หากมาจังหวะดีจะได้สตอร์วเบอร์รี่ลูกโตจนเพื่อนๆ ต้องอิจฉากลับบ้านไป แต่ถ้ามาจังหวะไม่ดีก็ไม่มีสตอร์วเบอร์รี่ให้นะ แต่สำหรับผู้ที่พักฟาร์มสเตย์จะได้รับสิทธิ์ในการซื้อสตอร์วเบอร์รี่ในวันนั้นก่อนใครเพื่อน

IMG_2660

IMG_2669

IMG_2736

ส่วนพวกเราจากที่วางแผนเอากระบะมาขนสตอร์วเบอร์รี่ถึงสามคันกลับต้องแห้วกลับบ้านเพราะยังเป็นช่วงที่สตอร์วเบอร์รี่ยังลูกเล็กนิดเดียวแต่มาถึงที่แล้วก็กลัวพลาดเลยต้องจัดไหลสตอร์วเบอร์รี่คัดพิเศษกลับไปรอกินที่บ้านเลยแล้วกัน

IMG_2758 

IMG_2802

IMG_2728

ขากลับระหว่างทางจากสวนภูภูมิมีจุดแวะพักและสถานที่ท่องเที่ยวสุดฮิตให้เลือกเที่ยวอีกมากมายหลายแห่ง แต่มาถนนเส้นนี้แล้วอย่าลืมแวะจุดชมวิวที่มองลงไปเห็นภูเขาที่อยู่ไกลออกไป มองเห็นถนนที่วิ่งล้อไปกับเชิงเขา เป็นวิวที่เห็นแล้วรู้สึกผ่อนคลายจนอยากจะหาเรื่องอยู่แถวนี้ต่ออีกสักคืนเลยทีเดียว

อ่านข่าวอื่นๆ ที่น่าสนใจ คลิกที่นี่

มองหาแหล่งซื้อรถยนต์มือสองที่ไว้ใจได้ คลิกที่นี่


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ