คู่ควร! ชม “ยูเซน โบลต์” พูดถึง Nissan GT-R โฉมล่าสุด Share this

คู่ควร! ชม “ยูเซน โบลต์” พูดถึง Nissan GT-R โฉมล่าสุด

Satapana
โดย Satapana
โพสต์เมื่อ 06 April 2559

หนึ่งในกลยุทธ์การทำตลาดรถ คือการหา “แบรนด์ แอมบาสซาเดอร์” ที่เหมาะสมสักคน ซึ่งซูเปอร์คาร์อย่างนิสสัน จีที-อาร์จะเป็นใครอื่นไปไม่ได้ นอกจาก “ยูเซน โบลต์” นักวิ่งเจ้าของสถิติเร็วที่สุดในโลก

โบลต์ได้รับแต่งตั้งจากนิสสันให้เป็น “ผู้อำนวยการฝ่ายสร้างความน่าตื่นเต้น” หรือ Global Director of Excitement มาได้หลายปีแล้ว ล่าสุด เขาเดินทางเยือนงานนิวยอร์ก ออโต้โชว์เพื่อร่วมเปิดตัวนิสสัน จีที-อาร์ เวอร์ชั่นล่าสุดที่ถูกพัฒนาให้แรงและหรูหรายิ่งขึ้น

ก่อนที่จะได้รับมอบหมายให้เป็นแบรนด์ แอมบาสซาเดอร์ โบลต์เผยว่าเขามีจีที-อาร์ อยู่แล้วหนึ่งคัน ก่อนที่ทางนิสสันจะมอบจีที-อาร์ สีทองรุ่นพิเศษให้อีกหนึ่งคันในโอกาสที่เขารับตำแหน่งผู้อำนวยการฝ่ายสร้างความน่าตื่นเต้นดังกล่าว

นักวิ่งลมกรดชาวจาไมกาเปิดเผยว่า “จีที-อาร์รุ่นใหม่มีพละกำลังเพิ่มขึ้นอีก 20 แรงม้า ภายในห้องโดยสารถูกอัพเกรดให้หรูหรามากขึ้น ผมชอบมาก มันแตกต่างจากรุ่นเดิมไปเลย”

นิสสัน จีที-อาร์ โฉมใหม่มาพร้อมกับเครื่องยนต์วี6 ความจุ 3.8 ลิตร ทวินเทอร์โบ รีดพลังสูงสุด 565 แรงม้า แรงบิด 467 ฟุตปอนด์ ได้รับการปรับเปลี่ยนหลายส่วนทั้งความลู่ลมตามหลักอากาศพลศาสตร์ ระบบระบายไอเสียไทเทเนียมน้ำหนักเบาที่มีสุ้มเสียงดุดันมากขึ้น ช่วงล่างได้รับการปรับปรุงใหม่ให้สะดวกสบายกว่าเดิม

ภายในห้องโดยสารเน้นความหรูหราด้วยหนัง Nappa มีหน้าจอทัชสกรีนขนาดใหญ่ขึ้น ลดจำนวนสวิทช์ควบคุมลงจาก 27 ตัว เหลือเพียง 11 ตัวจึงดูสะอาดตา มีการติดตั้งวัสดุดูดซับเสียงรบกวนรอบคันเพิ่มขึ้นด้วย


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ