[Advertorial] Toyota Vios Exclusive ใหม่ หรูหรามากขึ้น ประหยัดมากขึ้น Share this

[Advertorial] Toyota Vios Exclusive ใหม่ หรูหรามากขึ้น ประหยัดมากขึ้น

Tadsaneeya
โดย Tadsaneeya
โพสต์เมื่อ 27 May 2559

ก่อนหน้านี้ทาง ออโต้สปิน ได้แนะนำ โตโยต้า วีออส รุ่นปรับปรุงใหม่ ที่เปลี่ยนเครื่องยนต์ใหม่ เป็น Dual VVT-i รองรับการใช้งานน้ำมันเชื้อเพลิง E85 พร้อมเกียร์อัตโนมัติ CVT 7 สปีด และระบบความปลอดภัยมาตรฐานระดับสากล ไปแล้ว

ในคราวนี้ เราจะมาลงลึกถึงรายละเอียดของรุ่น Toyota Vios Exclusive ใหม่ ที่โตโยต้า ได้เพิ่ม เสริม แต่ง ให้พิเศษเพิ่มมากขึ้น เอาใจผู้ที่ชื่นชอบความพิเศษที่เหนือกว่า ด้วยรูปลักษณ์ใหม่ที่โดดเด่น ภายนอกได้รับการดีไซน์ใหม่ เพิ่มสเกิร์ตหน้า, สเกิร์ตข้าง และสเกิร์ตหลัง บวกความโดดเด่นของไฟหน้าโปรเจคเตอร์ พร้อมไฟ Daytime Running Light แบบ LED เพื่อส่องสว่างให้กว้างและไกลขึ้น ไฟตัดหมอกหน้า

viosex02

เมื่อมองมุมกว้างขึ้น จะเห็นกระจังหน้าโครเมียม กระจกมองข้างพร้อมไฟเลี้ยว สามารถปรับและพับเก็บด้วยไฟฟ้า พร้อมมือจับประตูด้านนอก และคิ้วฝากระโปรงโครเมียม เพิ่มความสปอร์ตด้วยล้ออัลลอยขนาด 15 นิ้ว ลายใหม่ เพิ่มเติมด้วยสัญลักษณ์ Exclusive ด้านท้ายรถ พร้อมกล้องมองหลังซัพพอร์ตการถอยจอดได้อย่างแม่นยำและปลอดภัย

viosex03

สำหรับภายใน ใช้โทนสีดำ เบาะหนังสีดำลายกราฟฟิค ส่วนคอนโซลหน้าและแผงประตูตกแต่งด้วยลายไฮโดรกราฟฟิคสีเทา พวงมาลัยและหัวเกียร์หุ้มหนังตกแต่งด้วยเปียโนแบล็ค ดูหรูหรามากขึ้น

viosex12

เพียบพร้อมด้วยอุปกรณ์อำนวยความสะดวกครบครัน เครื่องเล่น DVD/CD/MP3/WMA หน้าจอแบบสัมผัสขนาด 7 นิ้ว รองรับบริการพิเศษจาก T-Connect พร้อมแสดงภาพจากกล้องมองหลัง ให้ความมั่นใจ และเสริมช่องต่อ USB / HDMI / SD Card พร้อมทุกช่องทางความบันเทิงเพลิดเพลินทุกการเดินทาง สะดวกสบายด้วยระบบเชื่อมต่อ Hands-free แบบไร้สาย Bluetooth

นอกจากนี้ Toyota Vios Exclusive ใหม่ ได้เสริมอุปกรณ์อำนวยความสะดวก ด้วยถาดใส่ของ และ กล่องเก็บสัมภาระท้ายรถ สะดวกสบาย และตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ พร้อมชุดอุปกรณ์เติมลมยางพกพา เดินทางได้อย่างไร้กังวล

viosex11

สำหรับ Toyota Vios Exclusive ใหม่ มี 2 สีให้เลือกเป็นเจ้าของ ได้แก่ สีดำ Attitude Black Mica และ สีขาวมุก White Pearl Crystal ราคาอยู่ที่ 7.19 แสนบาท สำหรับสี White Pearl Crystal ราคาเพิ่มอีก 1 หมื่นบาท

รถยนต์โตโยต้า วีออส มีการออกแบบและพัฒนา ให้เป็นสุดยอดยนตรกรรมคุณภาพมาตรฐานระดับโลกที่เหนือทุกความคาดหมาย สามารถตอบสนองทุกความต้องการของลูกค้ามาโดยตลอด โดยรุ่นเจเนอเรชั่นที่ 4 ที่เปิดตัวในปี 2556 ประสบความสำเร็จ ครองแชมป์รถยนต์นั่งขนาดเล็กยอดนิยม ด้วยยอดขายสะสมกว่า 1.55 แสนคัน


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ