มาทำความรู้จักกับ In Car Solution ที่จะช่วยรองรับการเชื่อมต่อขณะเดินทาง Share this

มาทำความรู้จักกับ In Car Solution ที่จะช่วยรองรับการเชื่อมต่อขณะเดินทาง

Tadsaneeya
โดย Tadsaneeya
โพสต์เมื่อ 27 May 2559

BELKIN (เบลกิ้น) แบรนด์สินค้าและอุปกรณ์เกี่ยวเนื่องไอที ได้แนะนำผลิตภัณฑ์ In Car Solution อุปกรณ์เสริมสำหรับการชาร์จในรถยนต์ ที่จะทำให้การติดต่อสื่อสารเป็นไปได้อย่างราบรื่นแม้ในขณะเดินทาง


ปฏิเสธไม่ได้ว่าปัจจุบัน เครื่องมือสื่อสาร หรือ สมาร์ทโฟนเป็นสิ่งจำเป็นมากในชีวิตประจำวัน เรียกได้ว่าขาดไม่ได้กันเลยทีเดียว ไม่แค่สมาร์ทโฟนเท่านั้น แบตเตอรี่พกพา สายชาร์จ อีกทั้งทุกคนล้วนต้องการเชื่อมต่ออินเทอร์เน็ตเพื่อติดต่องาน หรือเพื่อความบันเทิง ผนวกกับการให้บริการไวไฟที่รุกเข้าไปในรถยนต์จากผู้ให้บริการที่สร้างความสะดวกสบายอย่างไม่มีข้อจำกัดในการเชื่อมต่อ

BELKIN จึงได้นำเสนอโซลูชั่นและอุปกรณ์เสริมสำหรับการชาร์จในรถยนต์ เหมาะสำหรับนักเดินทางที่ต้องการเชื่อมต่อตลอดเวลา สามารถใช้งานร่วมกับสมาร์ทโฟนได้อย่างสมบูรณ์แบบ ไม่ว่าจะเป็นที่ชาร์จไฟในรถยนต์ สามารถเสียบเข้ากับที่จุดบุหรี่ของรถยนต์โดยตรง ส่งกระแสไฟได้สูงถึง 2.4 แอมป์ จึงสามารถชาร์จอุปกรณ์ได้เร็วขึ้นถึง 40% พร้อมความคุ้มครองภายใต้การรับประกัน Connected Equipment Warranty (CEW) หากอุปกรณ์ได้รับความเสียหายจากประจุไฟฟ้าขณะเชื่อมต่อกับที่ชาร์จไฟอย่างถูกต้อง เบลกิ้นจะรับประกันความเสียหายมูลค่าไม่เกิน 80,000 บาท

belkin-01

ที่ชาร์จ 4 พอร์ตสำหรับคนขับและผู้โดยสารข้างหลัง เหาะสำหรับการเดินทางเป็นหมู่คณะ สามารถชาร์จอุปกรณ์ได้มากถึง 4 อุปกรณ์ในคราวเดียวกัน ทั้งผู้นั่งเบาะด้านหน้าและเบาะด้านหลัง ประกอบด้วยสายเคเบิลยาว 6 ฟุต และพอร์ต USB จำนวน 4 พอร์ต รองรับการจ่ายกระแสไฟ 2.4 แอมป์ พร้อมความคุ้มครองภายใต้การรับประกัน CEW

belkin-02

สำหรับที่วางสมาร์ทโฟน เบลกิ้นขอแนะนำ ที่วางสมาร์ทโฟนสองแบบ คือ ที่วางสมาร์ทโฟน แบบเสียบกับช่องแอร์ในรถยนต์ สามารถวางสมาร์ทโฟนไว้ในจุดที่มองเห็นได้อย่างชัดเจน ใกล้มือ พร้อมหมุนได้ 360 องศา รองรับการดูหน้าจออย่างสะดวกสบายไม่ว่าจะเป็นในแนวตั้งหรือแนวนอน โหมดแนวตั้งเหมาะสำหรับการชาร์จไฟ ฟังเพลง และการพูดคุยโทรศัพท์แบบแฮนด์ฟรี ขณะที่โหมดแนวนอนช่วยเพิ่มความสะดวกในการใช้แอพต่างๆ เช่น แอพนำทาง ฯลฯ โดยมีตัวยึดสายเชื่อมต่อที่ด้านหลังที่ช่วยเก็บสายให้เป็นระเบียบ  ที่วางสมาร์ทโฟนในรถยนต์ ที่มีความกว้างไม่เกิน 3.3 นิ้ว

belkin-04

และที่วางสมาร์ทโฟนในรถยนต์ บนคอนโซลและกระจกหน้ารถ ทำจากพลาสติกแข็ง รองรับสมาร์ทโฟนได้ทุกรุ่น สามารถติดไว้อย่างแน่นหนาบนกระจกหน้ารถยนต์ หรือคอนโซลหน้ารถ ออกแบบเป็นพิเศษเพื่อให้สามารถใช้งานร่วมกับสมาร์ทโฟนหรืออุปกรณ์นำทางที่มีขนาดไม่เกิน 6 นิ้ว นอกจากนั้นยังสามารถปรับก้ม-เงย หรือหมุนได้ 360 องศา คุณจึงปรับมุมที่เหมาะกับการรับชมได้อย่างลงตัว

belkin-03

อุปกรณ์ Belkin ออกแบบโดยการคำนึงถึงความสะดวกสบาย และประโยชน์ใช้สอยสูงสุด อุปกรณ์จะไม่เกะกะการใช้งานโดยรวมภายในห้องโดยสาร รวมถึงไฟที่ออกมาจากชุดอุปกรณ์จะไม่รบกวนสายตาขณะขับขี่ในเวลากลางคืน

อัปเดตข่าวรถยนต์ รีวิวรถยนต์ และจักรยานยนต์ กับเรา Autospinn

เช็คโปรโมชั่นรถใหม่ ราคารถ ตารางผ่อน ได้ที่นี่

ซื้อรถมือสอง ขายรถมือสอง เช็คราคารถมือสอง ได้ที่ one2car


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ