Toyota ส่งเสริมลูกหวายไทย จัดการแข่งขันเซปักตระกร้อ “รีโว่คัพ” Share this

Toyota ส่งเสริมลูกหวายไทย จัดการแข่งขันเซปักตระกร้อ “รีโว่คัพ”

Tadsaneeya
โดย Tadsaneeya
โพสต์เมื่อ 05 May 2559

โตโยต้า มอเตอร์ ประเทศไทย มีนโยบายในการส่งเสริมและสนับสนุนการกีฬาของประเทศอย่างต่อเนื่อง โดยเฉพาะกีฬาเซปักตะกร้อ หนึ่งในกีฬาเอกลักษณ์ของประเทศไทย ด้วยการร่วมมือกับการกีฬาแห่งประเทศไทย สมาคมตะกร้อแห่งประเทศไทย และกระทรวงศึกษาธิการ จัดการแข่งขันเซปักตะกร้อ ตั้งแต่ปี 2550 เป็นต้นมา

นายรุ่งโรจน์ ขันชะลี ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาดรถเพื่อการพาณิชย์ โตโยต้า มอเตอร์ ประเทศไทย กล่าวว่า โตโยต้า ได้ให้ความสำคัญกับการพัฒนาและส่งเสริมการกีฬาของประเทศอย่างต่อเนื่อง โดยเฉพาะกีฬาเซปักตะกร้อนั้นถือเป็นกีฬาที่เป็นเอกลักษณ์ของชาติไทย อันมีนักกีฬาที่มีศักยภาพและสร้างชื่อเสียงให้กับประเทศ ในการแข่งขันระดับนานาชาติมาโดยตลอด

ปีนี้ โตโยต้า ในฐานะผู้ให้การสนับสนุนหลักการแข่งขันเซปักตระกร้อชิงแชมป์ประเทศไทย “รีโว่ คัพ 2016” โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อเผยแพร่และพัฒนากีฬาเซปักตระกร้อของไทย และยกระดับมาตรฐานการแข่งขันสู่ระดับอาชีพ พร้อมเปิดโอกาสในการเฟ้นหานักกีฬารุ่นใหม่เพื่อเสริมความแข็งแกร่งให้กับทีมชาติตลอดเปิดโอกาสให้เยาวชนได้แสดงความสามารถเชิงกีฬาอย่างสร้างสรรค์ และใช้เวลาว่างให้เกิดประโยชน์

tmtrv004

การแข่งขันเซปักตระกร้อ รีโว่ คัพ 2016 แบ่งการแข่งขันออกเป็น 3 ประเภท ได้แก่ ประเภทนักเรียนชายอายุไม่เกิน 16 ปี, ประเภทนักเรียนชายอายุไม่เกิน 12 ปี และ ประเภทนักเรียนหญิงอายุไม่เกิน 12 ปี

tmtrv003

ทั้งนี้การแข่งขันจะเริ่มขึ้นโดยการคัดเลือกตัวแทนจังหวัดภายใต้การคัดเลือกของการกีฬาแห่งประเทศไทยประจำจังหวัด เพื่อส่งทีมเข้าสู่การแข่งขันในระดับภูมิภาค

สำหรับการแข่งขันชิงแชมป์ประเทศไทย จะนำทีมตัวแทนระดับภูมิภาคในแต่ละประเภท จำนวนภาคละ 9 ทีม รวมทั้งสิ้น 36 ทีม เข้าไปทำการแข่งขันรอบชิงแชมป์ประเทศไทย

แชมป์ประเภทนักเรียนชายอายุไม่เกิน 16 ปี จะได้รับถ้วยเกียรติประจำปีพร้อมเงินรางวัล 1 แสนบาท พร้อมรถกระบะไฮลักซ์ รีโว่ รุ่นสมาร์ท แคบ 2.4J เกียร์ธรรมดา มูลค่า 6.12 แสนบาท จำนวน 1 คัน แชมป์ประเภทนักเรียนชายอายุไม่เกิน 12 ปี และ แชมป์ประเภทนักเรียนหญิงอายุไม่เกิน 12 ปี จะได้รับถ้วยเกียรติประจำปีพร้อมเงินรางวัล 1 แสนบาท รวมมูลค่ารางวัลการแข่งขันทั้งสิ้นกว่า 2.3 ล้านบาท

ติดตามข่าวรถยนต์ ราคารถยนต์ รีวิวรถยนต์ และจักรยานยนต์ทุกยี่ห้อ กับเรา Autospinn
แชร์ความคิดเห็นบนเว็บบอร์ด Autospinn คลิกเลย webboard.autospinn.com  
เช็คโปรโมชั่นรถใหม่ เช็คราคารถใหม่ ได้ที่นี่ 
ราคารถมือสอง ซื้อรถมือสอง ขายรถมือสอง เชิญได้เลยที่ one2car


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ