ทีเซอร์ 2017 Audi A5 Coupe กรอบไฟหน้าใหม่เฉียบคมยิ่งขึ้น Share this

ทีเซอร์ 2017 Audi A5 Coupe กรอบไฟหน้าใหม่เฉียบคมยิ่งขึ้น

Satapana
โดย Satapana
โพสต์เมื่อ 27 May 2559

ก่อนการเปิดตัวจริงครั้งแรกในโลกวันที่ 2 มิถุนายนนี้ ออดี้เผยภาพทีเซอร์ไฟล์ GIF ของเอ5 คูเป้ โชว์กรอบไฟหน้าและรายละเอียดอื่นๆ ของตัวรถ

จากภาพจะเห็นว่ากรอบไฟหน้ามีความโค้งมนมากกว่ากรอบไฟทรงเหลี่ยมที่ใช้ในเอ4 รุ่นใหม่ ขณะที่ส่วนล่างก็เชื่อมต่อถึงกัน ไม่ได้ตัดแยกส่วนเหมือนกับเอ4 ด้านดีไซน์ภายในโคมไฟก็ได้รับการปรับปรุงใหม่ เช่นเดียวกับไฟเดย์ไลท์ LED ก็ปรับดีไซน์ใหม่ด้วย

คลิกชมไฟล์ GIF ที่นี่

ออดี้เปิดโอกาสให้ลูกค้าได้เลือกสรร ระหว่างเทคโนโลยีไฟแบบซีนอน, LED และ matrix LED ซึ่งมาพร้อมไฟเลี้ยวแบบวิ่งตามทิศทางการเลี้ยวด้วย

ภาพไฟล์ GIF อีกหนึ่งตัวยังแย้มให้เห็นตัวถังของเอ5 คูเป้รุ่นใหม่ที่จะมีความลู่ลมตามหลักอากาศพลศาสตร์มากขึ้น พร้อมกับถูกรีดน้ำหนักตัวรถลงเนื่องจากใช้แพลทฟอร์ม MLB Evo ส่วนเครื่องยนต์ก็จะเน้นความประหยัดน้ำมันด้วย

คลิกชมไฟล์ GIF ที่นี่

ค่ายรถตราสี่ห่วงระบุว่า เอ5 จะมาพร้อมช่วงล่างแบบปรับได้เป็นอ็อปชั่นเสริม ซึ่งสามารถลดส่วนสูงลงได้ 10 มม. และปรับส่วนอื่นๆ ได้ตามต้องการ

ออดี้จะเปิดตัวเอ5 คูเป้ในวันที่ 2 มิถุนายนนี้ที่อิงโกลสตัดต์ สำนักงานใหญ่ของออดี้ในประเทศเยอรมนี โดยจะมีกิจกรรมมากมายทั้งก่อนและหลังการเปิดตัว เราจะรายงานความเคลื่อนไหวให้ทราบกันอีกครั้ง


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ