Audi พิจารณาแผนการผลิตรถซีดานหรูแข่ง Maybach Share this

Audi พิจารณาแผนการผลิตรถซีดานหรูแข่ง Maybach

Satapana
โดย Satapana
โพสต์เมื่อ 10 May 2559

ออดี้ตกเป็นข่าวว่ากำลังจับตามองความสำเร็จของรถซีดานซูเปอร์พรีเมียมของค่ายคู่แข่งอย่างเมอร์เซเดส-เบนซื โดยเตรียมพัฒนารถแฟลกชิพที่จะมีตำแหน่งการตลาดเหนือกว่าเอ8 แอล

“ความสำเร็จของรถซีดานฐานล้อยาวอย่างเอส-คลาส ทำให้เราแปลกใจและสงสัยพอสมควรว่าเซกเมนท์นี้มีโอกาสทางธุรกิจมากเพียงใด” สเตฟาน คเนิร์ช ผู้อำนวยการฝ่ายพัฒนาทางเทคนิคของออดี้กล่าว โดยแบรนด์สี่ห่วงเพิ่มนำเสนอเอ8 และเอ8 แอล รุ่นฐานล้อยาวเมื่อไม่นานมานี้ ขณะที่เมอร์เซเดส-เบนซ์มีแบรนด์ย่อยอย่างมายบัค และพูลแมน รวมถึงเอส-คลาสรุ่นธรรมดาและรุ่นฐานล้อยาว

https://img.icarcdn.com/autospinn/body/audi-a8-l-chauffeur-edition-3_653.jpg

ก่อนหน้านี้ ออดี้เผยโฉมรถซีดานหรูหรารุ่นผลิตพิเศษมาแล้วหลายโมเดล โดยรุ่นที่โดดเด่นที่สุดคือเอ8 แอล เอ็กซ์เทนเดด (A8 L Extended) ที่มีเบาะที่นั่งหกแถว และประตูหกบาน ขณะที่เอ8 แอล โชเฟอร์ เอดิชั่น (A8 L Chauffeur Edition) เน้นความหรูหราฟู่ฟ่าภายในห้องโดยสาร และเบาะที่นั่งด้านหลังแบบปรับไฟฟ้าได้หลายทิศทาง

สำหรับรุ่นเอ8 แอล เอ็กซ์เทนเดด ผลิตขึ้นมาคันเดียวเป็นพิเศษสำหรับลูกค้าชาวยุโรป ขณะที่เอ8 แอล โชเฟอร์ เอดิชั่น มีจำนวนผลิตห้าคันออกจำหน่ายในญี่ปุ่นเท่านั้น รายงานข่าวระบุว่า ออดี้กำลังสำรวจตลาดอย่างหนักก่อนฟันธงขึ้นสายการผลิตเพิ่มเติม

สำหรับความเห็นของผู้อำนวยการพัฒนาทางเทคนิคของออดี้เป็นการตอกย้ำอีกครั้งว่า เราอาจได้เห็นรถซีดานสุดหรูตัวท็อปไลน์ของออดี้ในอีกราว 2-3 ปีข้างหน้า


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ