BMW M4 Competition Sport รุ่นพิเศษผลิตเพียง 60 คันทั่วโลก Share this

BMW M4 Competition Sport รุ่นพิเศษผลิตเพียง 60 คันทั่วโลก

Coke Autospinn
โดย Coke Autospinn
โพสต์เมื่อ 11 May 2559

เปิดตัวอย่างเป็นทางการ บีเอ็มดับเบิลยู เอ็ม4 คอมพลีทิชั่น สปอร์ต (BMW M4 Competition Sport) กับรุ่นพิเศษที่ออกแบบมาเพื่อตอบโจทย์กลุ่มลูกค้า พร้อมผลิตจำหน่ายเพียง 60 คัน เท่านั้น


เปิดตัวรถยนต์รุ่นลิมิเต็ดอีกครั้งสำหรับรถยนต์ในตระกูล M4 จาก BMW โดยในการหน้านี้ได้มีการเปิดตัว BMW M4 GTS ซึ่งถือว่าเป็นรุ่นพิเศษที่เอาใจขาซิ่งโดยเฉพาะรถยนต์จะมาพร้อมความดิบแบบสุดๆ ตามสไตล์รถแข่งในสนามเซอร์กิตเลยทีเดียว

bmw-m4-cs-sPAIN-11

โดย BMW M4 Competition Sport รุ่นนี้ความดิบจะอยู่ระหว่าง M4 รุ่นปรกติ และ M4 GTS หรือเรียกง่ายๆ ว่าออกมาเพื่อตอบสนองกลุ่มลูกค้าที่ต้องการ M4 ที่พิเศษกว่ารุ่นปรกติ แต่ไม่ดุดันเท่า M4 GTS นั่นเอง

สำหรับรูปลักษณ์ภายนอกจะถูกต้องแต่งด้วยคาร์บอนไฟเบอร์ทั้งในส่วนของลิ้นหน้ารถยนต์ บันไดข้างประตู ฝาครอบกระจกมองข้าง ชุดดิฟฟิวเซอร์หลัง และที่โดดเด่นคือ ชุดสปอย์เลอร์วิงหลังคาร์บอนไฟเบอร์ และชุดล้อแม็กซ์ขนาด 20 นิ้ว ลวดลายแบบเดียวกับรุ่น GTS แต่มาในสีทีเรียบกว่า

bmw-m4-cs-sPAIN-22

ในส่วนภายในแผงแดชบอร์ดถูกตกแต่งด้วยคาร์บอนไฟบอร์ พร้อมตกแต่งภายในด้วยหนังสีน้ำตาลสีพิเศษ พร้อมเบาะนั่งบัคเก็ตซีทหนังแท้สีน้ำตาลรุ่นพิเศษโดยเฉพาะพร้อมตราสัญลักษณ์ M รุ่นพิเศษเช่นกัน ซึ่งโดยรวมยังไม่มีการยืนยันว่าน้ำหนักรวมจะเบากว่า M4 รุ่นปรกติเท่าไร

ทางด้านขุมพลัง มาพร้อมเครื่องยนต์เบนซิน 3.0 ลิตร ทวิน-พาวเวอร์เทอร์โบ ที่ถูกปรับแต่งเพิ่มเติมแรงม้า 25 แรงม้า ทำให้กำลังแรงม้ารวมสำหรับรุ่น Competition Sport อยู่ที่ 450 แรงม้า พร้อมส่งกำลังด้วยชุดเกียร์ธรรมดา 6 สปีด

bmw-m4-cs-sPAIN-16

bmw-m4-cs-sPAIN-37

โดยจะเปิดการขายสำหรับประเทศสเปนในเร็ววันนี้ ด้วยราคาเริ่มต้นที่ 1.32 แสนยูโร หรือราวๆ 5.3 ล้านบาทไทย ซึ่งจะมีราคาสูงกว่า BMW M4 รุ่นปรกติอยู่ประมาณ 4 หมื่นยูโร หรือราวๆ 1.6 ล้านบาทไทย


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ