พาชม Honda BR-V เปิดตัวลุยตลาดอินเดีย เครื่องยนต์ดีเซล 1.5 ลิตรสุดประหยัด Share this

พาชม Honda BR-V เปิดตัวลุยตลาดอินเดีย เครื่องยนต์ดีเซล 1.5 ลิตรสุดประหยัด

Satapana
โดย Satapana
โพสต์เมื่อ 10 May 2559

หลังจากเผยโฉมในประเทศและอินโดนีเซียไปแล้ว ฮอนด้า บีอาร์-วี ก็ได้ฤกษ์เจาะตลาดอินเดียเป็นลำดับถัดไป โดยมาพร้อมกับเครื่องยนต์ที่หลายคนอยากได้ นั่นคือดีเซล i-DTEC ขนาด 1.5 ลิตร

ขุมพลังดีเซล DOHC บล็อกนี้เป็นหนึ่งในสมาชิกล่าสุดของตระกูล Earth Dreams Technology ของฮอนด้า มีพละกำลัง 100 แรงม้า แรงบิด 200 นิวตันเมตรที่ 1,750 รอบต่อนาทีซึ่งน่าจะช่วยในเรื่องการเดินทางในเมืองได้ดีเยี่ยม ส่งกำลังด้วยระบบเกียร์ธรรมดา 6 สปีด ไฮไลท์อยู่ที่อัตราความประหยัดระดับ 21.9 กม.ต่อลิตร เลยทีเดียว

https://img.icarcdn.com/autospinn/body/Honda-BR-V-India-14-850x338.jpg

สำหรับเครื่องยนต์รุ่นอื่นยังมีเบนซิน SOHC i-VTEC ขนาด 1.5 ลิตร พละกำลัง 119 แรงม้า แรงบิด 145 นิวตันเมตร ส่งกำลังด้วยเกียร์ธรรมดา 6 สปีดหรือเกียร์อัตโนมัติซีวีที อัตราความประหยัดอยู่ที่ 16 กม.ต่อลิตร

บีอาร์-วีในตลาดแดนโรตีมีให้เลือกถึง 9 รุ่นย่อย โดยแบ่งเป็นรุ่นหลักคือ E, S, V และตัวท็อปอย่าง VX สนนราคาจำหน่ายเริ่มตั้งแต่ 8.75 แสนรูปีหรือ 4.65 แสนบาทจนถึงรุ่นท็อป 1.2 ล้านรูปีหรือ 6.8 แสนบาท

อุปกรณ์และฟังก์ชั่นอำนวยความสะดวกถือว่าครบครัน กรอบไฟหน้าโปรเจคเตอร์ ไฟตัดหมอก ไฟท้ายแอลอีดี กระจกมองข้างพับไฟฟ้า แอร์อัตโนมัติ ช่องแอร์แยกส่วนด้านหลัง กุญแจคีย์เลส ปุ่มสตาร์ท บลูทูธ และพวงมาลัยมัลติฟังก์ชั่น

เบาะที่นั่งแถวสองสามารถเลื่อนและปรับเอนได้ พร้อมกับพับได้ 60:40 ส่วนเบาะแถวสามพับได้ 50:50 และปรับให้เอนราบได้ ด้านระบบความปลอดภัยมีถุงลมนิรภัยคู่หน้า ระบบเบรกป้องกันล้อล็อก ABS และระบบกระจายแรงเบรก EBD


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ