ดักถ่าย Triumph Street Triple800 ปรับโฉมตามรุ่นใหญ่ รุ่นท็อปอาจแรงได้ 125 แรงม้า Share this

ดักถ่าย Triumph Street Triple800 ปรับโฉมตามรุ่นใหญ่ รุ่นท็อปอาจแรงได้ 125 แรงม้า

Ken
โดย Ken
โพสต์เมื่อ 27 May 2559

ภาพดังกล่าวจาก visordown เป็นภาพที่ถูกถ่ายได้แถวๆ สถานที่ทดสอบรถของไทรอัมพ์ในสเปน ตามที่หลายคนคาดการณ์เครื่องยนต์ 675 ซีซีน่าจะถูกเปลี่ยนเป็น 800 ซีซี ตามแบบสอบถามที่ลูกค้าต่างบอกว่าควรเพิ่มปริมาตรกระสอบสูบให้สูงกว่า 750 ซีซี

รถคันที่ถูกดักถ่ายคันนี้อาจเปน สตรีท ทริปเปิล อาร์เอส ที่ให้คาลิเปอร์เบรกของเบรมโบ้ และจากแบบสอบถามของไทรอัมพ์ สตรีท ทริปเปลจะมีให้เลือกถึง 4 เวอร์ชั่นได้แต่รุ่นพื้นฐาน 110 แรงม้าเบรกคายาบา รุ่น "อาร์" 115แรงม้า โช้คโชวาปรับระดับได้ รุ่น "อาร์ที" 125 แรงม้าที่มากับออพชั่นสำหรับขาทัวริ่งและ "อาร์เอส" 125แรงม้า เบรกเบรมโบ้ โช้คเออห์ลินส์

triumph-street-triple-rx-black-available-now_2

นอกจากนี้จากแบบสอบถามที่กล่าวมาก่อนหน้าแฟนๆ ยังต้องการให้ สตรีท ทรปเปิล อาร์เอส นั้นมีโหมดการขับขี่ 5 โหมดโดยมี่โหมด Track พร้อมกับจอแสดงผลแบบสีและรุ่น "อาร์ที"อาจมีชิ้นแฟริ่งที่มากกว่าเอาใจขาเที่ยวโดยเฉพาะ

ไฟหน้าเหมือนยกมาจากรุ่นใหญ่อย่าง สปีด ทริปเปิล รวมถึงอลูมิเนียมข้างหม้อน้ำพร้อมกับชิลด์หน้าขนาดเล็กซึ่งในสตรีท ทริปเปิล รุ่นปัจจุบันจะมีแค่ในโฉม อาร์เอ็กซ์ เท่านั้นที่มีชิลด์หน้าติดมาด้วย และมีการปรับสวิงอาร์มใหม่

เพื่อให้ผ่านมาตรฐานไอเสียยูโร4 โดยที่ไม่ลดแรงม้าลงในเครื่อง 675 ซีซี ไทรอัมพ์จึงน่าจะเลือกที่จะมีเพิ่มขนาดกระบอกสูบขึ้นมาแบบอีกหลายๆ ค่าย แต่สุดท้ายจะออกมาเป็นแบบไหนในปีนี้เราน่าจะได้รู้กัน

อ่านข่าวอื่นที่น่าสนใจ คลิกที่นี่

มองหาแหล่งซื้อรถยนต์มือสองที่ไว้ใจได้ คลิกที่นี่


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ