Wunderlich ในไทยไปได้สวยแฟนๆ กระแสตอบรับล้นหลาม ลุยเพิ่มสต็อกเอาใจลูกค้า Share this

Wunderlich ในไทยไปได้สวยแฟนๆ กระแสตอบรับล้นหลาม ลุยเพิ่มสต็อกเอาใจลูกค้า

Ken
โดย Ken
โพสต์เมื่อ 11 May 2559

หลังจากวันเดอริชเปิดตัวอย่างเป็นทางการในไทยเมืองช่วงต้นปีที่ผ่านมา ถือว่าได้รับการตอบรับจากแฟนๆ เป็นอย่างดี จนสต็อคของช่วงแรกๆ นั้นตอบสนองลูกค้าได้อย่างไม่เพียงพอ เนื่องด้วยเป็นแบรนด์ของแต่งที่แฟนๆ บีเอ็มดับเบิลยู มอเตอร์ราดในไทยรอคอยมานาน

ศิริพร แสงทวี ผู้จัดการทั่วไป บริษัท ไบค์ บูติก จำกัด ตัวแทนจำหน่ายอย่างเป็นทางการของวันเดอริชและแบรนด์อุปกรณ์ขับขี่เฮลด์เผยว่านับตั้งแต่เริ่มมีข่าวการเปิดตัววันเดอริชในไทยก็มีแฟนๆ และผู้ใช้บีเอ็มดับเบิลยูสอบถามเข้ามาอย่างต่อเนื่องและยังให้การตอบรับที่ดีจนปัจจุบัน

DSC00222

จากช่วงแรกที่อาจมีการขาดสต็อกของสินค้าตอนนี้ทาง ไบค์ บูติก ได้พยายามสต็อกผลิตภัณฑ์เพิ่มมากขึ้นเพื่อรองรับความต้องการของลูกค้ามากยิ่งขึ้น หรือหากเป็นชิ้นที่ต้องสั่งจริงๆ ก็จะใช้เวลาในการสั่งของพร้อมติดตั้งในระยะเวลาไม่เกิน 1 เดือน ด้วยการส่งสินค้าผ่านทางเครื่องบินที่มีความสะดวกรวดเร็ว

ส่วนที่ยากที่สุดของวันเดอริชในไทยช่วงนี้คือการตอบสนองความต้องการของลูกค้าให้ทัน กลุ่มแฟนๆ วันเดอริชก็คือกลุ่มผู้ใช่บีเอ็มดับเบิลยูที่นับวันจะยิ่งมีจำนวนประชากรเพิ่มมากขึ้นและก็อยากหาของดีๆ มาใส่กับรถตัวเอง บางคนเพิ่งรับรถออกมาจากศูนย์แล้วตรงมาที่ไบค์บูติกเพื่อใส่ของแต่งเลยก็มี หรือจะยกก๊วนมาใส่ของแต่งก็มีเช่นกัน

DSC00218

สำหรับลูกค้าที่อยากได้อุปกรณ์ใส่รถแต่ยังเลือกไม่ได้ทางไบค์ บูติกก็ได้จัดเซ็ตอุปกรณ์ของวันเดอริชเอาไว้เพื่อความสะดวกรวดเร็วและตอบโจทย์ลูกค้าที่อาจจะนึกไม่ออกว่าควรจะใส่อะไรในขั้นต้นบ้าง ซึ่งสุดท้ายแล้วส่วนมากจะได้ของติดรถกลับบ้านไปมากกว่าที่คาดเอาไว้เสมอ และทางไบค์ บูติกยังมีบริการติดตั้งฟรีไม่มีค่าใช้จ่ายอีกด้วย

DSC00221

วันเดอริชน่าจะมีการเติบโตที่ดีในอนาคตจากจำนวนประชากรผู้ใช้บีเอ็มดับเบิลยูที่เพิ่มมากขึ้น ซึ่งคนใช้บีเอ็มดับเบิลยูจะทราบกันดีว่าอุปกรณ์หรือของแต่งที่เหมาะกับบีเอ็มดับเบิลยูที่สุดนั้นคือวันเดอริชแบรนด์ที่เหมือนเกิดมาคู่กัน เป็นผลิตภัณฑ์ที่ถูกสร้างมาสำหรับบีเอ็บดับเบิลยู เอาใจคนรักบีเอ็มดับเบิลยูโดยเฉพาะ

อ่านข่าววงการมอเตอร์ไซค์ทั้งหมด คลิกที่นี่

มองหาแหล่งซื้อรถยนต์มือสองที่ไว้ใจได้ คลิกที่นี่


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ