[Advertorial] เชิญสัมผัสความเร็ว แรง ของ New Ford Focus EcoBoost 1.5L อย่างใกล้ชิดก่อนใครในงาน iCar Day 25 มิ.ย. นี้ Share this

[Advertorial] เชิญสัมผัสความเร็ว แรง ของ New Ford Focus EcoBoost 1.5L อย่างใกล้ชิดก่อนใครในงาน iCar Day 25 มิ.ย. นี้

Tadsaneeya
โดย Tadsaneeya
โพสต์เมื่อ 18 June 2559

จดๆจ้องๆกันมาตั้งแต่ต้นปี สำหรับการเปิดตัวเครื่องยนต์ใหม่ของฟอร์ด โฟกัส ที่ได้นำเครื่องยนต์อีโคบูสท์ เทอร์โบ ที่ทั้งเร็ว แรง และเร้าใจขึ้น มาสู่ตลาดรถยนต์เมืองไทย ถึงเวลาที่ฟอร์ดเปิดโอกาสมาให้ได้สัมผัสตัวถึงความแรงกันอย่างใกล้ชิดแล้ว

กดสัญญาณพร้อมขายสำหรับฟอร์ด โฟกัส เครื่องยนต์อีโคบูสท์ เทอร์โบ 1.5 ลิตร 180 แรงม้า อย่างเป็นทางการ ที่นอกจากจะมีเครื่องยนต์สมรรถนะดีเยี่ยมแล้ว ก็ยังมีเทคโนโลยีที่อัดแน่นมาเต็มพิกัด ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ความแรงสำหรับคนเมืองที่แท้จริง

สำหรับรูปลักษณ์ของฟอร์ด โฟกัส อีโคบูสท์ เทอร์โบ ได้รับการออกแบบใหม่ให้ทันสมัย โฉบเฉี่ยวยิ่งขึ้น ทั้งกระจังหน้าออกแบบใหม่ ชุดโคมไฟหน้าแบบใหม่ที่ออกแบบเป็นทรงแคบและยาวขึ้นพร้อมเดย์ไทม์รันนิ่งไลท์ ช่องแผงไฟตัดหมอกทรงสี่เหลี่ยมแบบใหม่

ทางด้านกันชนหน้าและฝากระโปรงรถยนต์ถูกปรับแต่งใหม่เช่นกัน ในส่วนของสปอยเลอร์หลังถูกออกแบบใหม่ให้ความสวยงามและสปอร์ตมากยิ่งขึ้น อีกทั้งยังออกแบบตามหลักอากาศพลศาสตร์เพื่อช่วยให้ลู่ลมอีกด้วย

1 car-1

ภายในถูกออกแบบใหม่ให้สอดคล้องกับภายนอกที่เน้นความโฉบเฉี่ยวสปอร์ต บริเวณแผงคอนโซลกลางมีความเรียบหรูใช้งานง่ายมากขึ้นกว่าเดิมพร้อมวัสดุสีดำเงาให้ความหรูหรา พร้อมเทคโนโลยีการสั่งงานด้วยเสียง SYNC™3 เวอร์ชั่นใหม่ล่าสุด ที่เชื่อมต่อเข้ากับโลกของคุณอย่างที่ไม่เคยมีมาก่อน ด้วยระบบจดจำเสียงที่พัฒนาให้ดีขึ้นอีกระดับเพื่อการใช้งานที่ดีขึ้น

inside-1

sync-1

ที่สำคัญที่สุดในโฟกัสใหม่ คือ เครื่องยนต์อีโคบูสท์ เทอร์โบ 1.5 ลิตร 180 แรงม้า ซึ่งเป็นเครื่องยนต์ที่ฟอร์ดได้พัฒนาขึ้นใหม่ ด้วยสมรรถนะของเครื่องยนต์อีโคบูสท์ เทอร์โบ 1.5 ลิตร สามารถสร้างแรงบิดได้สูงสุด 240 นิวตันเมตร แบบ flat-torque curve ตั้งแต่ 1,600 – 5,000 ต่อนาที พร้อมทั้งให้กำลังสูงสุด 180 แรงม้า ที่ 6,000 รอบต่อนาที ซึ่งเป็นตัวเลขที่มากที่สุดในรถเซ็กเมนต์เดียวกัน

engine-1

ส่วนของเทคโนโลยีใหม่ มาพร้อมระบบช่วยจอดอัจฉริยะแบบถอยเข้าซอง ที่ถูกพัฒนามาจาก ระบบช่วยจอดอัจฉริยะแบบเทียบข้าง ที่สร้างความฮือฮาไปก่อนหน้านี้แล้วหลังจากเปิดตัว รวมถึงระบบช่วยออกตัวจากช่องจอด ที่น่าจะโดนใจผู้ใช้งานยิ่งนักเพียงแค่เราคุมแค่พวกมาลัยและคันเร่งเท่านั้น อีกทั้งยังมีระบบช่วยเบรกที่ความเร็วต่ำ เพิ่มเติมเข้ามาในรุ่นใหม่นี้อีกด้วย

3 cars-1

เล่าให้ฟังอย่างเดียว คงยังไม่สะใจ เท่ากับได้สัมผัสจริง ร่วมกับนักทดสอบรถฝีมือดี ที่จะพาไปสัมผัสฟอร์ด โฟกัส อีโคบูสท์ ได้ที่งาน I Car Day#1 First date by New Ford Focus วันที่ 25 มิถุนายน 2559 ที่สนามมอเตอร์สปอร์ตแลนด์

ง่ายๆ เพียงลงทะเบียนเข้าร่วมงาน ก็มีสิทธิ์ลุ้นรับรางวัล อาทิ รถจักรยานยนต์ กล้องติดรถยนต์ ภายในงานรวมมูลค่าทั้งสิ้นกว่า 2 แสนบาท คล๊กที่รูปด้านล่างนี้เพื่อลงทะเบียน

504x504-1


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ