Mitsubishi Attrage ให้มากกว่าคำว่า อีโคคาร์ Share this

Mitsubishi Attrage ให้มากกว่าคำว่า อีโคคาร์

Tadsaneeya
โดย Tadsaneeya
โพสต์เมื่อ 19 June 2559

มิตซูบิชิ ก็เป็นอีกหนึ่งค่ายที่ได้รับการสนับสนุนจาก BOI ในการผลิตอีโคคาร์ ซึ่งถือว่าเป็นโปรดักซ์แชมป์เปี้ยนตัวที่สองของไทย ประกอบไปด้วย แฮทช์แบค 5 ประตู ในชื่อ มิราจ และซีดาน 4 ประดาน ในชื่อ แอททราจ โดยทั้ง 2 รุ่นนี้ สามารถสร้างยอดขายให้กับมิตซูบิชิได้ มากกว่า 15,000 คัน ในปี 2558 ที่ผ่านมา


สำหรับปีนี้ มิตซูบิชิเองได้ปรับเปลี่ยนโฉมมิตซูบิชิ แอททราจ ใหม่ เพิ่มฟังก์ชั่นด้านความปลอดภัยให้เทียบเท่ารถยนต์หรู แต่ยังคงไว้ซึ่งการประหยัดน้ำมันที่ 23.3 กิโลเมตรต่อลิตร ชูจุดเด่นความคุ้มค่ายิ่งขึ้น กับราคาใหม่ที่โดนใจมากขึ้น ที่สามารถตอบทุกโจทย์ความต้องการของลูกค้าอย่างครบถ้วน เพือสร้างยอดขายและเพิ่มส่วนแบ่งตลาดให้ถึง 9% ในปีนี้

IMG_7208

มิตซูบิชิ แอททราจ ใหม่ รุ่นปี 2016 มาพร้อมนิยาม “สมาร์ทอีโค คาร์...อีกขั้นของความคุ้มค่า” มาตรฐานใหม่ของรถอีโค คาร์ รุ่นที่ 2 ที่ทางมิตซูบิชิได้นำเสนอเป็นอีกหนึ่งทางเลือกสำหรับผู้ที่กำลังมองหารถยนต์นั่งที่เป็นได้มากกว่ารถอีโค คาร์ แต่ยังให้ความสนุกในการขับขี่ด้วยสมรรถนะ ความปลอดภัย ความประหยัดน้ำมัน และความคุ้มค่ามากยิ่งขึ้น

IMG_7180

แอททราจ ใหม่ ได้เสริมความปลอดภัยอัจฉริยะที่ติดตั้งเป็นครั้งแรกในอีโคคาร์ ซีดาน ที่เรียกได้ว่าครบแบบจัดเต็มเทียบเท่ารถยนต์ระดับหรู ทั้งระบบเตือนการชนด้านหน้าตรง พร้อมระบบช่วยชะลอความเร็วที่ความเร็วต่ำ, ระบบตัดกำลังเครื่องยนต์ชั่วขณะ เมื่อเหยียบคันเร่งอย่างรุนแรงและรวดเร็วเฉพาะด้านหน้า, พร้อมติดตั้งระบบควบคุมเสถียรภาพการทรงตัว, ระบบป้องกันการลื่นไถล และระบบช่วยออกตัวบนทางลาดชัน ซึ่งเป็นการป้องกันการเกิดอุบัติเหตุได้

IMG_7201

อีกทั้งแอททราจ ได้รับการพัฒนาเครื่องยนต์เบนซินใหม่ ที่ปล่อยก๊าซคาร์บอนไดออกไซด์ต่ำสุดเพียง 99 กรัมต่อกิโลเมตร เหนือกว่ารถในระดับเดียวกัน และสามารถประหยัดน้ำมันได้ถึง 23.3 กิโลเมตรต่อลิตร

และยังผ่านการรองรับมาตรฐาน ยูโร 5 ซึ่งเป็นคุณสมบัติที่ผ่านข้อกำหนดทางเทคนิคของรถยนต์ประหยัดพลังงานมาตรฐานสากล หรือ อีโค คาร์ รุ่นที่ 2 ของรัฐบาลไทย อีกด้วย

IMG_7199

มาถึงการดีไซน์ภายใน แอททราจได้รับการตกแต่งภายในใหม่ให้ความรู้สึกทันสมัยมากยิ่งขึ้นในสไตล์ “Trendy” ด้วยเบาะหนังสีดำเย็บด้ายสีแดงสไตล์สปอร์ต พวงมาลัยหุ้มหนังแบบ 3 ก้าน ตกแต่งด้วยโครเมี่ยมและวัสดุสีดำแบบ Piano Black พร้อมจอภาพ DVD ระบบสัมผัส สวิตช์ควบคุมเครื่องเสียงและควบคุมการสั่งงานด้วยเสียง รวมทั้งปุ่มรับสาย-วางสายโทรศัพท์ที่พวงมาลัย พร้อมกล้องมองหลังที่จะช่วยให้การมองในจุดบอดและการถอยจอดเป็นไปอย่างง่ายดาย มาพร้อมสีตัวถังใหม่คือ สีแดง Wine Red

IMG_7182

ทั้งหมดนี้คือความคุ้มค่า ในมิตซูบิชิ แอททราจ ใหม่ รุ่นปี 2016 ที่เป็นมากกว่าคำว่า อีโคคาร์ ด้วยราคาเริ่มต้นเพียง 456,000 บาท เท่านั้น

ติดตามข่าวรถยนต์ ราคารถยนต์ รีวิวรถยนต์ และจักรยานยนต์ทุกยี่ห้อ กับเรา Autospinn
แชร์ความคิดเห็นบนเว็บบอร์ด Autospinn คลิกเลย webboard.autospinn.com  
เช็คโปรโมชั่นรถใหม่ เช็คราคารถใหม่ ได้ที่นี่ 
ราคารถมือสอง ซื้อรถมือสอง ขายรถมือสอง เชิญได้เลยที่ one2car


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ