เชลล์ เดินหน้า เปิดตัว เชลล์ ริมูล่า R6 LM สูตรใหม่ พร้อมปรับโฉมทุกรุ่น Share this
รถเปิดตัวใหม่
โหมดการอ่าน

เชลล์ เดินหน้า เปิดตัว เชลล์ ริมูล่า R6 LM สูตรใหม่ พร้อมปรับโฉมทุกรุ่น

Tadsaneeya
โดย Tadsaneeya
โพสต์เมื่อ 16 June 2559

เชลล์ ริมูล่า เดินหน้าลุยตลาดผลิตภัณฑ์น้ำมันเครื่องสำหรับรถบรรทุก และได้พัฒนาสูตรสำหรับ เชลล์ ริมูล่า R6 LM ใหม่ ด้วยไดนามิก โพรเทคชั่น พลัส (Dynamic Protection Plus Technology) ที่ให้คุณสมบัติป้องกันการสึกหรอและช่วยลดการสูญเสียของน้ำมันเครื่องระหว่างการใช้งาน พร้อมปรับโฉมผลิตภัณฑ์ทุกรุ่น


เชลล์ ริมูล่า R6 LM สูตรใหม่

เชลล์ ริมูล่า R6 LM ใหม่ เป็นน้ำมันเครื่องกลุ่มสังเคราะห์แท้ มาพร้อมกับเทคโนโลยี ไดนามิก โพรเทคชั่น พลัส ซึ่งผลิตโดยใช้เทคโนโลยี เพียวพลัส เอกสิทธิ์เฉพาะของเชลล์ และผสมกับสารเพิ่มคุณภาพทรงประสิทธิภาพที่ช่วยป้องกันการสึกหรอช่วยลดการสูญเสียของน้ำมันเครื่องระหว่างการใช้งาน และสามารถใช้งานได้ดีในทุกสภาพอากาศรวมถึงอากาศร้อนจัดในประเทศไทย สามารถยืดอายุการเปลี่ยนถ่ายได้ถึง 1.5 แสนกม. จากการทดสอบกับเครื่องยนต์เดมเลอร์ MB 228.5 หรือ 225.51 ผลสำรวจจากผู้ประกอบการขนส่งทั่วโลกจำนวน 49 ราย ระหว่างปี 2551 ถึง 2558 พบว่า เชลล์ ริมูล่า R6 LM และช่วยให้ธุรกิจของลูกค้าเหล่านี้ประหยัดรายจ่ายได้มากกว่า 120 ล้านบาท

Shell Rimula 004

นอกจากไดนามิก โพรเทคชั่น พลัส ในเชลล์ ริมูล่า R6 LM แล้ว เชลล์ยังนำเสนอ ไดนามิก โพรเทคชั่น เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพในการทำงานของผลิตภัณฑ์รุ่นอื่นในตระกูล ริมูล่า โดยเฉพาะเชลล์ ริมูล่า R4 X มาพร้อมกับ 3 พลังปกป้อง ซึ่งเมื่อเทียบกับเกณฑ์มาตรฐาน API และ ACEA สามารถป้องกันการสึกหรอได้ดีกว่าสูงสุดถึง 30% ปกป้องการกัดกร่อนดีกว่าสูงสุดถึง 50% และช่วยให้เครื่องยนต์สะอาดขึ้นได้ดีกว่าสูงสุดถึง 50% จากประสบการณ์ใช้งานจริงของลูกค้าในประเทศไทย แสดงให้เห็นว่าเชลล์ ริมูล่า R4 X สามารถช่วยยืดอายุการเปลี่ยนถ่ายและช่วยให้ธุรกิจประหยัดได้จริง

Shell Rimula 002

พร้อมกันนี้ เชลล์ ริมูล่า ยังทำการปรับโฉมผลิตภัณฑ์ครั้งใหญ่ด้วยการออกแบบแพ็คเกจใหม่ผลิตภัณฑ์ทุกรุ่น โดยใช้เทคโนโลยีการออกแบบขั้นสูงจาก 3M เพื่อเน้นรูปลักษณ์ความเป็นพรีเมี่ยมของผลิตภัณฑ์ให้ดูโดดเด่นยิ่งขึ้น และยังช่วยให้ลูกค้าสังเกตและเลือกซื้อผลิตภัณฑ์รุ่นที่ต้องการได้ง่ายขึ้นอีกด้วย

อัปเดตข่าวรถยนต์ รีวิวรถยนต์ และจักรยานยนต์ กับเรา Autospinn

เช็คโปรโมชั่นรถใหม่ ราคารถ ตารางผ่อน ได้ที่นี่

ซื้อรถมือสอง ขายรถมือสอง เช็คราคารถมือสอง ได้ที่ one2car


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ