ชมกันเลย ห้องโดยสาร Toyota C-HR ครอสโอเวอร์แนวสปอร์ต Share this

ชมกันเลย ห้องโดยสาร Toyota C-HR ครอสโอเวอร์แนวสปอร์ต

Satapana
โดย Satapana
โพสต์เมื่อ 28 June 2559

โตโยต้าเปิดเผยภาพห้องโดยสารของรถครอสโอเวอร์ 2017 ซี-เอชอาร์ออกมาแล้ว หลังจากเปิดตัวจริงครั้งแรกที่งานเจนีวา มอเตอร์โชว์ในเดือนมีนาคมที่ผ่านมา

https://img.icarcdn.com/autospinn/body/2017-Toyota-C-HR-1carscoops.jpg

ซี-เอชอาร์จะเป็นหัวหอกสำคัญในการลุยตลาดครอสโอเวอร์ขนาดซับคอมแพกต์ที่มีคู่แข่งสำคัญมากมาย อย่างฮอนด้า เอชอาร์-วี นิสสัน จู๊ค และมาสด้า ซีเอ็กซ์-3 โดยมีกำหนดการทำตลาดยุโรปในช่วงปลายปีนี้ ส่วนสหรัฐอเมริกาและตลาดอื่นๆ ทั่วโลกจะได้ใช้กันช่วงต้นปีหน้า

ภายในห้องโดยสารของซี-เอชอาร์โดดเด่นด้วยสไตล์แบบ “ไม่สมมาตร” ซึ่งมีมุมเอียงและเส้นสายที่แหวกแนวกว่าปกติ พร้อมแถบสีฟ้าพาดยาวดูสะดุดตา บนคอนโซลมีหน้าจอทัชสกรีนขนาด 8 นิ้วแสดงผล Human Machine Interface และแพลทฟอร์มเนวิเกเตอร์ สวิทช์ควบคุมต่างๆ ถูกจัดวางให้เอียงเล็กน้อยเข้าหาผู้ขับขี่เพื่อการใช้งานตามหลักสรีระศาสตร์

https://img.icarcdn.com/autospinn/body/2017-Toyota-C-HR-9carscoops.jpg

ค่ายรถยักษ์ใหญ่จากญี่ปุ่นตระหนักดีว่า ซี-เอชอาร์อาจจะต้องแข่งขันกับรถระดับพรีเมียมด้วย จึงยกระดับคุณภาพการตกแต่งภายในห้องโดยสารให้หรูหราเป็นพิเศษ โดยใช้วัสดุคล้ายหนังและมีผิวสัมผัสนุ่มนวล พร้อมการตกแต่งด้วยเปียโนแบล็กและซาตินซิลเวอร์เพิ่มความทันสมัย

ซี-เอชอาร์จะมาพร้อมห้องโดยสาร 3 สี ได้แก่ เทา, ดำสลับฟ้า และดำสลับน้ำตาล อุปกรณ์อำนวยความสะดวกครบครันทั้งเบาะที่นั่งปรับอุณหภูมิได้ ระบบไร้กุญแจ กระจกตัดแสง ระบบช่วยจอด Simple Intelligent Park Assist เครื่องเสียงของเจบีแอล ลำโพง 9 ตัวและแอมปริไฟเออร์ขนาด 576 วัตต์ ภายนอกมีล้อขนาด 18 นิ้วและสีตัวถังเมทัลลิกแบบทูโทน

https://img.icarcdn.com/autospinn/body/2017-Toyota-C-HR-5carscoops.jpg

“เป้าหมายของศูนย์การออกแบบแห่งยุโรปของโตโยต้าคือการสร้างสไตล์ที่มีเอกลักษณ์ ทันสมัยและเร้าอารมณ์ไปพร้อมกัน” อเล็กซานเดอร์ กอมเมียร์ ผู้อำนวยการศูนย์การออกแบบแห่งยุโรปของโตโยต้ากล่าว “ดีไซน์ในห้องโดยสารที่โดดเด่นของโตโยต้ามาจากแนวคิด ‘Emotional Surfaces’ และ ‘Innovative Details’ ซึ่งทำให้เราสามารถสร้างสรรค์ผลงานที่สดใหม่ได้”

ทั้งนี้ โตโยต้า ซี-เอชอาร์ในยุโรปจะมีเครื่องยนต์ให้เลือกสรร 2 รุ่น คือ เบนซิน 4 สูบ ความจุ 1.2 ลิตร พละกำลัง 114 แรงม้า และรุ่นไฮบริดที่ใช้เครื่องยนต์เบนซิน 1.8 ลิตรกับมอเตอร์ไฟฟ้า มีพละกำลัง 120 แรงม้าแบบเดียวกับโตโยต้า พริอุสใหม่


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ